ดูดวง ทายนิสัย การมอบ ดอกไม้

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย การมอบ ดอกไม้

ดูดวง ทายนิสัย การมอบ ดอกไม้

ดอกไม้

คุณเคยมอบ ดอกไม้ ให้ใครบ้างไหม คุณรู้ไหม ดอกไม้ ที่คุณมอบให้เขา มันสามารถใช้แทนใจคุณได้เลยนะ จะแม่นขนาดไหนต้องไปดูข้อมูลที่

Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกัน

แบบที่ 1 เลือกดอกไม้ที่คุณชอบไปให้
คุณค่อนข้างจะเป็นคนหัวรั้นพอดู แต่คุณก็รักหวานใจคุณนะ ขี้หึงซะด้วย และคุณก็มักจะเป็นฝ่ายเริ่มต้น แล้วให้หวานใจเดินตามคุณเสมอ ชอบให้เค้าออดอ้อนเอาใจด้วยล่ะสิเนี่ย

แบบที่ 2 เลือกดอกไม้ที่เค้าชอบไปให้
คุณเป็นคนอ่อนไหวมาก มีอารมณ์เพ้อฝัน คุณก็รักเค้ามากและพร้อมที่จะให้ทุกอย่าง เพื่อแลกกับความรัก และความจริงใจ คุณจะรินน้ำตาได้เสมอถ้ารู้สึกปวดร้าว เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่งนะ

แบบที่ 3 เลือกดอกไม้ราคาแพงและหายากไปให้
คุณมีเพื่อนฝูงมาก เข้าสังคมเก่ง อืม คุณก็รักเขาอยู่หรอกนะ แต่พอเจอคนใหม่ถูกใจกว่า คุณก็พร้อมจะเอนเอียงได้ทันควัน คุณชอบให้แฟนคุณยกยอคุณเสมอ และชอบเอาชนะคนอื่น ไม่ค่อยจะแคร์กับความรัก ที่คนอื่นหยิบยื่นมาให้เอาซะเลย และนี่ก็เป็นข้อเสียนะ

แบบที่ 4 เลือกดอกไม้ที่คุณถือแล้วเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองไปให้
คุณเป็นคนทะเยอทะยาน แต่มีความคิดสร้างสรรค์ มักไม่ค่อยจะคิดถึงตัวเองมากนัก เข้าข่ายไม่กลัวอดตาย แต่ขอดูดีเสมอ ชอบเข้าสังคม แล้วคุณก็มีแฟนเยอะซะด้วย

แบบที่ 5 เลือกดอกไม้อัดแห้งที่คุณทนุถนอมไปให้
คุณมีอารมณ์อ่อนไหว และชอบเป็นผู้ตาม ทั้งนี้เพราะคุณรักเค้ามากเกินไป ลองถ้าคุณปักใจรักใครแล้วล่ะก็ …ไม่ยอมเปลี่ยนใจเป็นแน่ แถมเก็บความรู้สึกเก่ง และถ้าอกหักแล้วเนี่ย อาจจะไม่อยากมีแฟนอีกเลย เพราะคุณรักและยึดมั่นแต่คนเดิมคนนั้นนี่

แบบที่ 6 เลือกดอกไม้ที่คุณคิดว่าเป็นสื่อแทนความหมายไปให้
คุณดูจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ชอบคิดอะไรจริงจัง โลกส่วนตัวของคุณน่าอยู่มากนะ มีความจริงใจที่บริสุทธิ์อยู่เปี่ยมล้น แล้วคุณก็รักแฟนคุณมาก พยายามปรับตัวให้เข้ากับเขาได้เสมอ ใครได้เป็นแฟนคุณล่ะก็ โชคดีที่สุดล่ะ

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา