ดูดวง คนเกิด ปีจอ

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีจอ

ดูดวง คนเกิด ปีจอ

ปีจอ

ดวงคนเกิด ปีจอ จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีจอ คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ลักษณะเฉพาะ คนเกิด ปีจอ
ความจริงใจให้กับผู้อื่น ชอบห่วงใยคนอื่นอยู่เสมอ เมื่อเห็นผู้อื่นมีภัยจะรีบช่วยเหลือ

จุดเด่น คนเกิด ปีจอ
มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ชอบเรียกร้องความสนใจ

จุดอ่อน คนเกิด ปีจอ
ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นจนบางครั้ง อาจทำให้คนอื่นรำคาญโดยไม่รู้ตัว

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีจอ
ปีฉลู มะเส็ง หรือมะโรง
คนที่เกิดปีนี้ มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบพูด ด้วยเหตุนี้คนเกิดปีนี้จึงมีเพื่อนฝูงมากมาพอสมควร และยังมีนิสัยชอบแต่งตัวสวยงาม แต่ส่วนใหญ่จะเป็นของทีลดราคาคนเกิดปีนี้ไม่ชอบอะไรที่เป็นการฟุ่มเฟือย

คนที่เกิดปีนี้ค่อนข้างระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ แก้ปัญหาได้เก่ง เหมาะกับอาชีพแพทย์ นักสืบ นักจิตวิทยา และพยาบาล คนเกิดปีนี้เป็นคนไม่อยู่นิ่ง นอกจากนั้นทักษะที่มีในหลายๆ ด้าน ความซื่อสัตย์ โดยจะเป็นเพื่อนที่แสนทุ่มเท เมื่อคนปีระกาตกอยู่ในห้วงรัก จึงพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตทำทุกอย่างตามใจคนรัก คู่ที่เหมาะสมที่สุดคือ คนเกิดปีมะเส็ง รองลงมาคือ ปีฉลู กุน วอก หรือมะโรง ที่พอเข้ากันได้บ้างคือ ปีชวด หรือปีจอ ปีต้องห้ามคือ มะเมีย ขาล เถาะ มะแม หรือระกาด้วยกัน

ความรัก คนเกิด ปีจอ
คนที่เกิดปีนี้เจ้าชู้อย่าบอกใคร ไม่เคยห่างหายจากความรัก เวลารักใครแล้ว จะให้ความสำคัญกับคนรักมาก คอยดูแลเอาใจใสเสมอ เขาและเธอมีลักษณะเด่นอย่างหนึ่งคือ เขาไม่เคยลืมที่จะแวะเวียนหรือซื้อของขวัญติดไม้ติดมือให้กับคนที่เขารักไม่ว่างเว้น เป็นคู่รักที่น่ารักมาก เขามักจะเติมสีสันให้กับชีวิตรักอยู่เสมอ ทั้งนอกบ้านและในบ้าน หรือแม้เรื่องบนเตียงนอน เรื่องนอกใจหรือแบ่งปันความรักให้คนอื่นแทบจะไม่มี ข้อผิดพลาดของคนเกิดปีไก่ในเรื่องความรักก็คือ การมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยบางอย่างไป ถ้าได้แฟนที่ไม่เข้าใจกัน เรื่องก็อาจบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปได้โดยไม่รู้ตัว คนเกิดปีไก่ชอบมองโลกในแง่ดี จนบางทีก็เกินไป จึงทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ บางทีเพื่อนมาแย่งแฟนก็แสนจะปวดใจทีเดียว

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)