ดูดวง คนเกิด ปีมะโรง

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีมะโรง

ดูดวง คนเกิด ปีมะโรง

 ปีมะโรง

ดวงคนเกิด ปีมะโรง จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีมะโรง คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีมะโรง ลักษณะเฉพาะ
เป็นคนเซ็กซี่ น่ารัก คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก มีสง่าราศี เป็นผู้นำ

จุดเด่น คนเกิด ปีมะโรง
ชอบการผจญภัย มีความทะเยอทะยานสูง

จุดอ่อน คนเกิด ปีมะโรง
ชอบทำอะไรจับเจ่า ชอบออกคำสั่ง มักทำอะไรเกินตัว

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีมะโรง
ปีชวด มะเส็ง วอก หรือระกา

คนเกิดปีนี้มีนัยชอบเป็นผู้นำอย่างแท้จริง มีความสามารถสูง มีอำนาจ และชอบใช้อำนาจสิทธิ์ขาดที่ทุกคนต้องยอมรับ และยังเป็นผู้นิยมความสมบูรณ์แบบตัวยงอีกด้วย คนเกิดปีมะโรงเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจ เป็นคนกระตือรือร้น ทรงอิทธิพล และคล่องแคล่ว นอกจากนั้นยังมีนิสัยแข็งกร้าว ยืนหยัดและแน่วแน่ คนเกิดปีมะโรงเป็นคนชอบการพูด มักมีความคิดเห็นดีๆ ชอบเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่น มีหน้าที่การงานโดดเด่น แต่ก็มักมีนิสัยโกรธง่าย ภูมิใจในตัวเอง มั่นใจในตนเองสูงจนทำให้กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย ดื้อรั้น เผด็จการ และหัวสูง ชอบหมกมุ่นกับยศถาบรรดาศักดิ์ และเงินทอง

คนเกิดปีนี้มีแต่คนรัก สมหวังในเรื่องรักเสมอ ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะมีชายหนุ่มมารุมจีบแทบทุกวัน คู่ที่เหมาะที่สุดกับคนเกิดปีมะโรงคือคนเกิดปีชวด เถาะ กุน หรือวอก รองลงมาคือขาล มะแม ระกา มะเส็ง หรือมะเมีย ถ้าคนเกิดปีขาลจับคู่กับคนปีจอ คนที่จะไม่สบายใจที่สุดคือคนปีจอเอง คู่ปีมะโรงกับฉลูมีแนวโน้มจะทะเลาะกัน ส่วนคู่มะโรงกับมะโรงนั้นมักจะมีปัญหาชิงดีชิงเด่นกันตลอดเวลา

ความรัก คนเกิด ปีมะโรง
คนเกิดปีนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก เพราะการที่จะหาคู่หรือเลือกคนรักสักคน เขาจะไม่สนใจในฐานะหรือชาติตระกูล ของคนรักเลยรับได้ในสิ่งที่คนรักเป็น เสีย พวกเขามีความโรแมนติกไม่เบาเชียว แถมยังมีอารมณ์รักอยู่ในขั้นที่น่าหลงใหล อ่อนหวาน นุ่มนวล คนเกิดปีนี้มักจะเจ้าชู้ก็เป็นแบบเจ้าชู้เงียบ แต่ก็สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี ถ้าเป็นหญิงอาจจะเลือกผู้ชายที่ขี้เหร่ที่สุดมาเป็นแฟน ชอบอะไรแปลกๆ เช่นเดียวกันถ้าเป็นชายก็จะเลือกสาวที่ใครๆไม่ชอบมาเป็นแฟน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกซึ่งพฤติกรรมของเขา สามารถครองหัวใจของคนรักได้อย่างเต็มที่ไปเลย เวลาที่รักใคร มักคอยห่วงหา อาทรคอยดูแลเอาใจใส่คนรัก และไม่มีวันที่จะทำร้ายจิตใจคนรักเด็ดขาด

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)