ดูดวง คนเกิด ปีฉลู

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีฉลู

ดูดวง คนเกิด ปีฉลู

ปีฉลู

ดวงคนเกิด ปีฉลู จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีฉลู คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีฉลู ลักษณะเฉพาะ
มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจของใคร มีความอดทนสูงมาก

จุดเด่น คนเกิด ปีฉลู
เป็นคนมีจิตใจมั่นคง เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ดี รักเพื่อนพี่น้อง

จุดอ่อน คนเกิด ปีฉลู
ชีวิตมักหาความแน่นอนไม่ค่อยมี สักเท่าไร

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีฉลู
ปีมะเส็ง ระกา หรือชวด

คนที่เกิดปีนี้เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก มีการตัดสินใจที่เฉียบขาด ไม่มีความลังเลใจในการตัดสินใจ มีความรับผิดชอบสูง ซื่อสัตย์ พูดคำไหนคำนั้น เวลาโกรธมักมีอารมณ์ที่รุนแรง โมโหร้าย ไม่ค่อยชอบผูกมิตรกับผู้อื่นนัก ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ชอบอยู่อย่างสันโดษ

คนเกิดปีนี้มีสติปัญญาเป็นเลิศมีจิตใจที่แน่งแน่ ชอบศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ คนที่เกิดปีนี้ทำมาค้าขายมักไม่ค่อยดี เหมาะที่จะทำอาชีพราชการหรือการแพทย์จะดีที่สุด อีกทั้งคนที่เกิดปีนี้เป็นคนที่น่าคบอีกคนหนึ่ง เพราะมีนิสัยรักเพื่อนฝูงไม่ชอบใส่ร้ายผู้อื่นจึงเป็นที่รักของคนในครอบครัวและคนทั่วไป

ความรัก คนเกิด ปีฉลู
คนที่เกิดปีนี้มักมีความรักที่สุดแสนโรแมนติก เมื่อรักใครแล้วจะทะนุถนอมความ รักดั่งแก้วตาดวงใจเลยทีเดียว มีความซื่อตรงต่อความรักเป็นที่หนึ่ง หนุ่มสาวปีวัว ไม่ชอบความโลดโผนในเรื่องความรัก มักค่อยเป็นค่อยไปไม่หวือหวา แต่ก็แอบซ่อนหวานไว้ ดังนั้นความรักของคนที่เกิดปีนี้จึงมักเป็นความรักที่ยาวนาน คนเกิดปีนี้แม้มองผิวเผินดูเป็นคนเงียบแต่เรื่องเซ็กส์นั้นก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน เรื่องนี้ขอรับประกันว่าคุณต้องติดใจกับรสรักของชาวฉลูไปอีกนาน

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)