ดูดวง คนเกิด ปีชวด

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีชวด

ดูดวง คนเกิด ปีชวด

ปีชวด

ดวงคนเกิด ปีชวด จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีชวด คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีชวด ลักษณะเฉพาะ
คนที่เกิดปีนี้มักเป็นคนที่ฉลาด สติปัญญาดี เอาตัวรอดเก่ง ความเชื่อของชาวจีนสมัยก่อน เชื่อกันว่าถ้ามีหนูอยู่ในบ้าน ในปีนี้ข้าวปลาอาหารจะอุดมสมบูรณ์

จุดเด่น คนเกิด ปีชวด
ชาวหนูเป็นคนที่มีปัญญาเป็นเลิศ แถมยังแฝงนิสัยแกมโกง ชอบการเข้าสังคมเป็นที่หนึ่ง คนเกิดปีนี้จึงมักประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ

จุดอ่อน คนเกิด ปีชวด
เพราะความทะเยอทะยานเกินไป มักจะทำให้คุณทำการสิ่งใดผิดพลาดบ่อยครั้ง

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีชวด
ปีมะโรง วอก ฉลู

คนที่เกิดปีชวดนั้นเกิดภายใต้ดาวเสน่ห์ มักมีนิสัยกร้าวร้าว พูดเก่งไม่ค่อยสงบปากสงบคำ ดังนั้นคนเกิดปีนี้จึงมีเพื่อนฝูงมากมาย และรักเพื่อนฝูงเป็นชีวิตจิตใจเกิดปีชวดจะ มักเป็นชอบคนเก็บตัว ชอบเก็บปัญหาและที่สำคัญไม่ไว้ใจใครง่ายๆๆนะ

คนเกิดปีชวดเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ เพราะความซื่อสัตย์เป็นเลิศ คนเกิดปีนี้มักมีความประสบสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมาก

คนเกิดปีชวด เมื่อทำสิ่งใดมักประสบความสำเร็จ มีความ มั่นใจในตัวเองสูง มีระเบียบในชีวิตสูงมาก คนเกิดปีนี้ เหมาะแก่การประกอบอาชีพ นักธุรกิจ หรือไม่ก็นักการเมือง คนที่เกิดปีนี้เก็บเงินเก่งมาก ถ้าหากใครคิดจะยืมเงินคนปีนี้เตรียมตัวผิดหวังไว้เลย

ความรัก คนเกิด ปีชวด
เนื่องจากผลของนิสัยเจ้าหนูจอมซน ความรักของคนเกิดปีนี้จึงไม่ค่อยจะโรแมนติกสักเท่าไร แต่คนเกิดปีนี้รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง เพราะฉะนั้นคนที่คิดจะหักอกคนที่เกิดปีนี้ให้เลิกล้มความคิดด่วนจี๋เลยทีเดียว

คนที่เกิดปีนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์น่าลุ่มหลง แต่ความรักของคนปีนี้มักไม่ยั่งยืน เราเพราะมีนิสัย รักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนนิสัยไม่ค่อยจะดื้อรั้นชอบความมั่นคง และมักหมกมุ่นในกาม

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)