ดูดวง คนเกิด ปีกุน

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีกุน

ดูดวง คนเกิด ปีกุน

ปีกุน

ดวงคนเกิด ปีกุน จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีกุน คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีกุน ลักษณะเฉพาะ
มีความฉลาดหลักแหลม เป็นที่น่าเชื่อถือ มีจิตใจดี ชอบเอื้อเฟื้อ ไม่เห็นแก่ตัว

จุดเด่น คนเกิด ปีกุน
คนเกิดหมูเป็นคนจิตใจดี ให้อภัยผู้อื่น ไม่เคียดแค้น ไม่สนใจปัญหาเล็กน้อย

จุดอ่อน คนเกิด ปีกุน
คนเกิดปีนี้มีนิสัยเชื่อคนง่าย ชอบตามคนอื่นไม่ค่อยมีความคิดเป็นของตัวเอง

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีกุน
ปีเถาะหรือมะแม

คนที่เกิดปีนี้เป็นคนทีมีจิตใจดีงาม ใครเห็นก็รัก เข้ากับคนอื่นได้ง่ายไม่เรื่องมาก เป็นคนระมัดระวัง ช่างเอาใจใส่ และกล้าหาญ ลองมอบความไว้เนื้อเชื่อใจ คุณจะรู้ว่าพวกเขาช่างแสนดี พร้อมจะทำทุกสิ่งที่ถูกต้อง และไม่ทำให้คุณผิดหวัง คนเกิดปีกุนมักเป็นที่รักของทุกคน

คนเกิดปีนี้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ และรักการบริการ คนส่วนใหญ่จึงฉวยโอกาสเอาเปรียบตรงข้อนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนปีกุนรู้สึกแย่แต่อย่างไร แม้จะเริ่มแก่ตัวขึ้น คนปีกุนก็ยังเชื่อมั่นว่ามนุษย์ล้วนแล้วแต่เกิดมาพร้อมกับจิตใจที่ดีงามเป็นพื้นฐาน คนเกิดปีนี้พร้อมสละความสุขส่วนตัวเพื่อผู้อื่น และเป็นเพื่อนที่ดี ให้ความสำคัญกับมารยาท ในบางครั้งคนที่ไม่รู้จักคนเกิดปีกุนดีพอ มักจะคิดว่าเป็นคนที่ไม่มีมารยาท มูมมาม คนเกิดปีกุนชอบรับประทานอาหาร และชอบทานช็อกโกแลตหลังอาหารค่ำโดยมักเผลอตัวรับประทานอาหารมากเกินไปเสมอ

คนที่เกิดปีนี้ มีความรู้สึกไว อ่อนหวาน ซื่อบริสุทธิ์ ช่างเอาใจ โรแมนติก แต่บางครั้งก็ขี้หึงหวง คู่ที่เหมาะสมที่สุดคือ คนเกิดปีมะแม มะโรง เถาะ ชวด หรือกุนเหมือนกัน รองลงมาคือ ปีจอ วอก ขาล หรือมะเมีย ที่พอเข้ากันได้คือ ปีระกา หรือฉลู ส่วนปีต้องห้ามคือ ปีมะเส็ง

ความรัก คนเกิด ปีกุน
คนเกิดปีนี้เป็นที่มีเสน่ห์ พวกเขาจริงจังในทุกๆ แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยจริงใจในเรื่องความรักเท่าที่ควร ชอบคนไปทั่วโดยเฉพาะถ้าถูกใจใครเข้าแล้ว จะต้องตามจีบให้ได้ แบบที่ว่าหน้าตาดี อย่าได้ย่างกรายเข้ามาใกล้เชียว ต้องคนเกิดปีกุนที่เป็นผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชายเล็กน้อยในเรื่องคู่ครองและความรัก คือถ้าเจอคู่แท้ก็แล้วไป สาวเจ้าก็จะได้ไม่เปลืองตัวและปล่อยใจให้กับใครๆ อีก แต่สำหรับหมูหนุ่ม จะไม่หยุดอยู่แค่นั้นหรอก จึงมักจะหาคนจริงจังได้ยากสักหน่อย ตำราบอกว่าผู้หญิงปีกุนส่วนมากมักจะมีคู่ที่อ่อนวัยกว่านะ

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)