เช็ค ดวงชะตา ราศีใด จะเจอ คนแก่อุปถัมภ์ และ อุบัติเหตุทางน้ำ

Home / ดูดวง / เช็ค ดวงชะตา ราศีใด จะเจอ คนแก่อุปถัมภ์ และ อุบัติเหตุทางน้ำ

เช็ค ดวงชะตา ราศีใด จะเจอ คนแก่อุปถัมภ์ และ อุบัติเหตุทางน้ำ

คนแก่อุปถัมภ์

มาเช็ค ดวงชะตา ในช่วงนี้กัน กับ Horoscope.Mthai.com สำหรับราศีใดที่ในช่วงนี้ จะเจอ คนแก่ ใจดี สปอร์ต มาอุปถัมภ์ และ ราศีใดที่ในช่วงนี้ จะเจอ อุบัติเหตุทางน้ำ ไปดูกันได้เลยครับ

ราศี ที่ช่วงนี้จะเจอ คนแก่ ใจดี สปอร์ต มาอุปถัมภ์ คือ ชาว ราศีเมษ ครับ

คนแก่ ใจดี สปอร์ต อุปถัมภ์ จะปรากฏเกิดขึ้นกับชาว ราศีเมษ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงปีนี้ทั้งปี จะโชคดี เพราะเมื่อ 7 กันยายน 2555 ดาวเสาร์คือดาวคนแก่ ยุคมาเล็ง ดวงชะตา มหาอุตม์ คนแก่ รวย สปอร์ต ใจดี และหลังจากวันที่ 20 ธันวาคม 2555  ราหูโคจรมาร่วมกับดาวเสาร์ เล็ง ชะตา แก่ สปอร์ต ใจดี และเป็นคนที่ดูทันสมัย ชัดเจนที่สุดในดวงชะตา และจะเป็นอย่างนี้ไปจนถึง 2ปี ด้วยเหตุผลที่ว่ามาดังกล่าว

ราศี ที่ช่วงนี้จะเจอ อุบัติเหตุทางน้ำ คือ ชาว ราศีมังกร ครับ

สำหรับ ราศี ที่มีเกณฑ์ดังกล่าวนี้ มี 2 ถึง 3 ราศี ครับ ได้แก่ ชาวราศีตุลย์ เพราะ ดาวพฤหัสบดีเป็นวรณะ มีสิทธิ์พระไม่คุ้มเทวดาห่างไกล และที่สำคัญมีเหตุจะได้รับวิบากชะตากรรมจากที่เคยทำมา ราศีสิงห์ มีสิทธิ์จะเจออุบัติเหตุ แต่ชัดเจนที่สุดคือ ชาวราศีมังกร เพราะดาวอาทิตย์และดาวอังคารเป็นดาวคู่ศัตรู อาทิตย์ผิดอังคารคู่ศัตรูโคจรทับเรือนชะตา ชาวราศีมังกร มังกรทะเลเป็น ราศี ที่เกี่ยวข้องกับน้ำหรือสัมพันธ์กับน้ำ เมื่ออาทิตย์และอังคารโคจรทับ ราศีมังกร จึงมีเกณฑ์อุบัติเหตุเลือดตกยางออก โดยเฉพาะอุบัติเหตุทางน้ำ ชาวราศีมังกร ต้องระวังการเดินทางไกลทางน้ำ

เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะป้องกันคุ้มครองอุบัติเหตุมี2ประการ คือ
1.ไม่ประมาทไม่เดินทาง ทางน้ำ แต่ถ้าจำเป็นต้องเดินทางละ ทำไง
2.หาของขลังคุ้มครองตัว หลวงปู่ทวดคุ้มครองติดตัวไว้ รวมถึงเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑ เปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดีแคล้วคลาดปลอดภัย เพราะมีพุทธานุภาพคุ้มครอง

และอยากจะบอกว่าอุบัติเหตุดังกล่าวไม่ถึงตายไม่ได้น่ากลัวถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ แต่อุบัติเหตุนี้อาจจะทำให้ตกใจได้

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการศึก12ราศี
ขอบคุณภาพจาก pooyingnaka

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา