ลดน้ำหนัก อย่างไรให้ผอมเพรียม ตามสไตล์ 12 ราศี

Home / ดูดวง / ลดน้ำหนัก อย่างไรให้ผอมเพรียม ตามสไตล์ 12 ราศี

อยู่ยากจริงๆค่ะ สำหรับยุคสมัยที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่ร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แล้วสาวๆอย่างเราจะพลาดได้อย่างไร อิอิ แต่หลังจากอิ่มแล้วน่ะสิคะ ดั๊นมาคิดได้ว่าจะต้อง ลดความอ้วน แล้วมีใครเคยเป็นบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะอดอาหารหรือออกกำลังเท่าไหร่ก็ไม่ผอมสมใจอยากสักที ความจริงแล้วเราอาจจะกำลังขัดแย้งกับสไตล์ของตัวเองอยู่ก็ได้นะคะ เพราะราศีเกิดของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ลักษณะนิสัยก็ต่างกัน เพราะฉะนั้นแนวทางการ ลดน้ำหนัก ก็ควรจะต่างกัน จริงไหมคะ ?  วันนี้แม่หมอแห่ง Horoscope.mhai.com เลยอยากมาแนะนำเทคนิคง่ายๆสำหรับการไดเอท ตามสไตล์สาว 12 ราศี ถ้าอยากรู้กันแล้วงั้นรีบไปอ่านกันเลยจ้าาา

ลดน้ำหนัก ตามสไตล์สาว 12 ราศี
ลดน้ำหนัก ตามสไตล์สาว 12 ราศี

ราศีมังกร ( 15 ม.ค.-14 ก.พ. )
หญิงเหล็กระเบียบจัดอย่างชาวมังกรไม่เคย ยอมให้ไขมันมีโอกาสพัฒนาฝีมือแรงงานพอน้ำหนักขึ้น นางเป็นต้องรีบเข้าคอร์สไดเอทงดเมนูสู่ความอ้วนทุกชนิดทันที คนอื่นอาจจะมองว่าวิธีของชาวมังกรพูดง่ายแต่ทำยากแต่คนราศีนี้ทำได้จริงๆ เพราะจุดเด่นของชาวมังกรคือ ความเข้มแข็ง ควบคุมตัวเองได้เป็นเยี่ยม เป็นพรสวรรค์ที่ทำให้ความอ้วนไม่ค่อยกล้าแหยมกับนาง

ราศีกุมภ์ ( 15 ก.พ-14 มี.ค. )
ที่จริงสาวๆชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเอง แต่เพราะอารมณ์ปาร์ตี้เกิร์ล นิยมกินเหล้าเมาปลิ้นที่ฝังลึกในจิตวิญญาณ ทำให้อวบระยะสุดท้ายได้ง่ายมากและพออ้วนแล้วก็ยากที่จะกลับมาสลิมเหมือนเดิม เนื่องจากคนราศีนี้เป็นคนใจร้อน ชอบอะไรแบบเคลมเร็วซ่อมเร็วเห็นผลทันใจ ลดความอ้วนแค่แป๊บๆน้ำหนักยังไม่ทันจะลดก็ถอดใจเปลี่ยนไปใช้วิธีอื่นซะแล้ว เลยไม่ผอมเพราะความโหลยโท่ยนี่ล่ะ

ราศีมีน ( 15 มี.ค.-14 เม.ย. )
ต่อให้คลิปตบเมียน้อยหน้ากระทรวงดัง ระเบิดจนออกไปเดินตลาดไม่ได้ สาวๆชาวมีนก็ไม่หวั่นตราบใดที่มีของอร่อยย้อมใจ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ความอ้วนกระดี้กระด้ามาตั้งวงกอสซิปในตับไตไส้พุงได้ ยังไง ถ้าอยากให้หุ่นตะเกียบยืนยงชาวมีนจึงต้องจัดตารางออกกำลังกายเวลาสม่ำเสมอ และอย่าได้หวังว่าจะลดน้ำหนักด้วยการจำกัดอาหาร เพราะคงต้องรอให้หิมะตกกรุงเทพเสียก่อนคนช่างหม่ำอย่างคุณถึงจะทำสำเร็จ

ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ

ราศีเมษ ( 15 เม.ย.-14 พ.ค. )
ชาวราศีเมษไม่ค่อยได้ตบตีกับไขมันเท่าไร เพราะความไฮเปอร์ของนาง ทำให้ไขมันสยองเซลลูไลท์ขยาดไม่กล้ามาเกาะแกะพุงกะทิ ถ้าชาวเมษจะอ้วนก็เป็นเพราะมัวแต่หลับหูหลับตาทำงาน จนต้องฝากชีวิตไว้กับ Fast Food มากกว่า การ ลดน้ำหนัก ของคุณเลยเล่นไม่ยาก แค่แบ่งเวลามาดูแลตัวเอง หมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์ นอกจากจะไม่อ้วนแล้วสุขภาพคุณยังจะดีวันดีขึ้นอีกด้วย

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค.-14 มิ.ย. )
ชาวพฤษภชอบตระเวนหาของกินอร่อยๆ แถมยังถือว่าการกินคือยาคลายเครียด อย่าได้มีปัญหาหรือโกรธอะไรขึ้นมาเชียว นางเป็นโซ้ยโลกแตก นิสัยน่าสะพรึงกลัวข้อนี้ควรจะทำให้นางกับความอ้วนเป็นคู่บัดดี้ซี้ไม่มี ซั้วใช่ไหม แต่ไม่ค่ะพี่น้อง เพราะสาวๆราศีนี้รักสวยรักงามสุดชีวิต ถึงน้ำหนักจะขึ้นความห่วงสวยก็เป็นแรงผลักดันให้ไดเอทได้เร็ว หายากที่จะเห็นชาวพฤษภขึ้นเวทีประกวดธิดาช้างกับใครเขา

ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย.-14 ก.ค. )
ชาวเมถุนโชคดีตรงที่ระบบเผาผลาญทำงานดี กว่าคนอื่น เลยอ้วนยากแต่บทจะอ้วนขึ้นมา พวกเธอจะกลมกิ๊กรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะชะล่าใจว่าโซ้ยเท่าไร น้ำหนักก็ไม่ขึ้น เลยกินซะกระเพาะขอปลดประจำการ เพื่อความปลอดภัยชาวเมถุนต้องหมั่นออกกำลังกายบ่อยๆ และดูแลสุขภาพให้แข็งแรง เพราะเมื่อไรที่คุณไม่สบายจนระบบเผาผลาญอ่อนแอ นั่นล่ะจะเป็นเวลาที่ไขมันลั้ลลาที่สุด

ออกกำลังกาย

ราศีกรกกฎ ( 15 ก.ค.-14 ส.ค. )
ปูสาวนางนี้นิยมอาหารเพื่อสุขภาพอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงว่าจะอ้วน ยกเว้นแต่เวลาที่มีเรื่องกลุ้ม ผีนักชิมถึงจะเข้าสิง แต่บังเอิญว่าคนราศีนี้เป็นคนอ่อนไหว ฝนตกแดดออกนิดหน่อยก็ซึมกะทือเครียดเศร้าเหงาเซ็ง ทำให้ผีเข้าเป็นประจำจนอ้วนไม่รู้ตัว นี่ถ้าเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมไประบายความเครียดด้วยวิธีอื่นได้ คุณจะเป็นผู้หญิงหุ่นดีที่ไม่มีวันอ้วนเลย

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค.-14 ก.ย. )
อาหารที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์คืออาหาร ไขมันต่ำ แคลอรี่ไม่ต้องสูงจนต้องต่อบันไดนับและเหนือสิ่งอื่นใดต้องเลิกกินเพื่อ สร้างภาพเพราะนิสัยของผู้หญิงราศีนี้บ้าเห่อและตามกระแสสุดๆร้านอาหารไหนที่ ปาปารัสซี่ว่าดี ไม่มีเสียล่ะที่นางจะพลาด เลยได้ไขมันมาประดับบารมีตลอดๆ วิธีพิทักษ์หุ่นไม้จิ้มฟันที่เหมาะกับชาวสิงห์ คือต้องกินน้อยๆแต่บ่อย ประมาณวันละ 5 มื้อ เพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานตลอดวัน และหมั่นกินผักให้มากกว่าอาหารแคลลอรี่สูงทั้งหลายด้วย

ราศีกันย์ ( 15 ก.ย.-14 ต.ค. )
ชาวราศีกันย์เป็นคุณนายสะอาด จะกินอะไรก็กลัวเชื้อโรค เลยจู้จี้เรื่องกินมาก จนกลายเป็นนักโภชนาการตัวแม่ ใครที่แฮงค์เอาท์กับนาง ขอบอกว่าไม่มีทางได้กินอาหารขยะแคลอรี่สูงแน่นอน ถึงมันจะอร่อยแค่ไหนก็เพราะอย่างนี้ชาวกันย์เลยไม่มีโอกาสเป็นโรคขาดสาร อาหารได้ง่าย เพราะมัวแต่ชีวจิตจนขาดโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย ยิ่งถ้าเกิดพลาดท่าเสียที ถูกไขมันยกพลขึ้นบกจนอ้วนขึ้นมา คุณนายจะลดน้ำหนักได้ยากมากเพราะไม่ชอบออกกำลังกาย

ไดเอท

ราศีตุลย์ ( 15 ต.ค.-14 พ.ย. )
มองเผินๆแล้วชาวตุลย์เป็นคนรักเดียวใจ เดียวไม่เกี่ยวกิ๊กแต่ถ้าสแกนลงไปในกระเพาะคุณอาจจะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนนี้ เพราะลำไส้ของนางหลายใจมากค่ะพี่น้อง แม้จะกินของคาวเป็นอาหารหลักแล้ว แต่ถ้าเห็นขนมหน้าตาแบ๊วๆผ่านมานางก็ไม่คิดจะหักห้ามใจ มารู้ตัวอีกทีคู่แฝดของของหวานก็ตามเล่นงานจนพุงปลิ้นซะแล้วเทคนิคลดน้ำหนัก ที่เวิร์คที่สุดสำหรับคนราศีนี้คือตั้งสติก่อนสตาร์ท อย่ากระหน่ำกินเหมือนถูกผีตู้เย็นเข้าสิง

ราศีพิจิก ( 15 พ.ย.-14 ธ.ค. )
ใครได้สาวๆชาวแมงป่องเป็นแฟนต้องทำ กระเพาะให้ว่างเข้าไว้ เพราะนางจะหมั่นทำกับข้าวมากระแทกพุงคุณเสมอ เลยไม่ต้องแปลกใจที่ผู้หญิงราศีนี้จะอ้วนง่าย เห็นเดินตัวปลิวอยู่ดีๆ หายหน้าไปเดือนเดียว นางอาจจะกลิ้งเป็นโอ่งมังกรราชบุรีกลับมาเซอร์ไพรส์เพื่อนๆก็ได้ แต่ชาวพิจิกเป็นคนเข้มแข็งตั้งใจอะไรแล้วต้องทำให้ได้ เลยไม่น่าห่วงมากว่าจะไดเอทไม่สำเร็จ ถ้าจะนอยด์ ควรนอยด์ว่านางจะลดน้ำหนักอย่างเอาจริงเอาจังจนหน้ามืดมากกว่า

ราศีธนู ( 15 ธ.ค.-14 ม.ค. )
ชาวธนูเกิดมาเพื่อลั้ลลา ท่องเที่ยวและทำงานตามฝัน ส่วนอาหารการกินนั้นนางไม่ถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่ชาวธนูชอบแวะไปชิมอาหารพื้นเมืองตามที่ต่างๆแถมยังไม่รู้จักติดเบรกที่ ลิ้นอีกต่างหาก ลงได้กินแล้วนางซดโฮกจัดหนักไม่มีนับแคลอรี่ เลยอ้วนง่าย แต่เป็นการอ้วนที่เจ้าตัวมีความสุข อ้วนแล้วแฮปปี้มีไรมั้ยยะขาเม้าท์ทั้งหลาย

 

ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com