อาหารเสริมดวง 2556

Home / ดูดวง / อาหารเสริมดวง 2556

อาหารเสริมดวง 2556

Horoscope.Mthai.com นำเมนู อาหารเสริมดวง ปี 2556  ตามวันเกิด จากหมดดูชื่อดังมาฝากกัน เพื่อที่ทุกคนจะนำไปรับประทานให้เป็นมงคลกับชีวิตของคุณในปี 2556 นี้ครับ

 แก้วมังกร

วันอาทิตย์  
สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ใครที่ยังไม่มีบุตรหรือแต่งงานไปแล้วแต่ยังไม่มีบุตร ปีนี้มีเกณฑ์จะได้บุตรครับ
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ แก้วมังกร ครับ เมื่อใดที่คุณรู้สึกติดขัดให้รับประทานแก้วมังกร เพื่อช่วยเสริมมงคลจะสำเร็จดั่งปรารถนาครับ

ลูกชิ้นปลา

วันจันทร์
สำหรับคนเกิดวันจันทร์ เป็นคนชอบเข้าสังคมอย่างมาก ดูภายนอกอาจจะเป็นคนเฉยๆ เจอสาวๆหนุ่มๆก็เล่นตัวเป็นธรรมดาหน่อย แต่จริงๆแล้วเป็นคนเจ้าชู้เงียบ ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ทางสายตา
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันจันทร์ คือ ลูกชิ้นปลา ครับ ปีนี้รับประทานก็รวยแล้ว ยิ่งถ้าเป็นลูกชิ้นปลาที่เป็นลูกกลมๆ มีรูตรงกลาง ลักษณะรูปทรงที่มงคลเป็นวงกลม ที่สำคัญคนวันจันทร์เจ้าชู้ทางสายตารับประทานลูกชิ้นปลาจะช่วยให้ประสาทตาดีครับ

กระเจี๊ยบแดง

วันอังคาร
สำหรับคนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่เกิดมาทำเพื่อคนอื่นตลอด เลี้ยงไปหมดเลี้ยงไปทุกคน และเป็นคนทำบุญบูชาโทษ พอทำไปดีๆ กลับกลายเป็นเขาที่ทำไม่ดีกลับเรา คนวันอังคารนั้นเป็นคนรักใครรักจริง แต่ถ้ายังไม่เลือก ยังไม่แต่งงานนั้นจะเจ้าชู้มากๆ ปีนี้คนวันอังคารดวงดีที่สุดใน 7 วันครับ
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันอังคาร คือ กระเจี๊ยบแดง ครับ เพราะสีของกระเจี๊ยบแดงเป็นสีของผู้ใหญ่ และปีนี้คนที่เกิดวันอังคารอยากจะเข้าไปหาผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่รักและเมตตา กระเจี๊ยบแดงจะช่วยทำให้ดวงเกี่ยวกับผู้ใหญ่ดีมากๆ

น้ำเต้า

วันพุธ(กลางวัน)
สำหรับคนเกิดวันพุธ(กลางวัน) จะเป็นคนพูดเก่งทุกคน เวลาจะตัดสินใจอะไร มักจะชอบใช้คำพูดของคนอื่นตัดสินใจ โดยไม่ใช้คำพูดของตัวเอง
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันพุธ(กลางวัน) คือ น้ำเต้า ครับ ให้มารับประทานหรือแขวนไว้ที่บ้านจะเป็นมงคลที่สุด ช่วยสงเสริมเกี่ยวกับปาก ฟัน ลำคอ หรืออะไรที่อยู่ในช่องปาก น้ำเต้าช่วยได้ น้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งมีและช่วยให้เพศตรงข้ามเจ้าบุญทุ่ม ทุ่มทุนสร้าง หรือทุ่มทุนช้อปปิ้ง

เฉาก๊วย

วันพุธ(กลางคืน)
สำหรับคนเกิดวันพุธ(กลางคืน) ในทางโหราศาสตร์เรียกว่า วันราหู จะเป็นคนที่พูดตรงโผงผาง อารมณ์ร้อน เป็นคนที่ใจร้อน ทำอะไรแล้วด่วนทำ ไม่พอใจก็ลาออก ไม่พอใจด่า
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันพุธ(กลางคืน) คือ เฉาก๊วย ครับ เป็นตัวแทนของสีดำ ช่วยแก้ร้อนใน จะทำให้ดวงดีแน่นอน

เก๋ากี้

วันพฤหัสบดี
สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ใน 7 วัน จะเป็นคนที่บวชมากที่สุด ธรรมะ ธรรมโม มากที่สุด ทุกอย่างจะดีหมด แต่เสียอย่างเดียวเท่านั้น วันพฤหัสหรือดาวพฤหัสเป็นดาวที่ต่อต้านกับดาวเพศ เพราะฉะนั้นคนเกิดวันวันพฤหัส ส่วนใหญ่ที่เจอ ร้อยละ 80  30 ส่วนใหญ่จะต้องพึ่งสมุนไพรพึ่งยา
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ เก๋ากี้ ครับ เพราะสิ่งที่เก๋ากี้มีคือสีแดง สีแดงเป็นสีตามหลักวิชาทักษาพยากรณ์ และที่สำคัญตามหลักความเชื่อของชาวจีน เก๋ากี้ยังช่วยบำรุงในด้านสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย

ครีมและนม

วันศุกร์
สำหรับคนเกิดวันศุกร์ เป็นวันที่เจ้าเสน่ง เวลาไปไหนมาไหนต้องดูดี คนเกิดวันศุกร์จะชอบแบรนด์เนมมากกว่าทุกวัน วันศุกร์เป็นวันแห่งความรัก คนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีเสน่งก็จริง แต่มีเสน่งกับเพศเดียวกัน
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันศุกร์ คือ ครีมและนม ครับ เพราะฉะนั้น หนุ่มที่โสดอยู่งดทานเหล้าให้มาทานนมแทน จะมีเสน่งกับเพศตรงข้ามครับ

กุ้ง

วันเสาร์
สำหรับคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่พูดจาโผงผาง พูดไม่ค่อยคิด คนวันเสาร์ในช่วงที่ผ่านมา เป็นดวงชะตาที่มีเกณฑ์การอกหักด้านความรักหรือทะเลาะกันในด้านความรักอย่างหนักมาแน่นอน ข้อดีของคนเกิดวันเสาร์ คือ ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่แล้ว อย่าคิดที่จะเลิกเลย เลิกยากมาก ต่อให้เก็บข้าวของไปแล้ว ไม่อยู่แล้ว สุดท้ายก็ยังอยู่เหมือนเดิม และในเดือน ตุลาคม ปีนี้ คุณมีเกณฑ์จะเจอคนรักอย่างแน่นอนครับ
อาหารเสริมดวง สำหรับคนเกิดวันเสาร์ คือ กุ้ง ครับ เพราะคนเกิดวันเสาร์ถึงจะเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไร แต่จริงๆแล้ววิตกกังวลคิดมากจมปลักอยู่แต่อดีต จริงๆแล้วกุ้งเป็นสัตว์ที่ไม่มีสมองครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ Iron Chef Thailand
ขอบคุณภาพจาก oknation.net,xn--22cap0i8b1a.jerder,tsaj,trendzap,wongnai
ขอบคุณภาพจาก vegan-thai-thaiherbs,lanpanya,hanji-herb,thaicoffeeinfo

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา