ราศี ที่ช่วงนี้ จะแต่งงานฟ้าผ่า หรือ เจอโรครุมเร้า

Home / ดูดวง / ราศี ที่ช่วงนี้ จะแต่งงานฟ้าผ่า หรือ เจอโรครุมเร้า

ราศี ที่ช่วงนี้ จะแต่งงานฟ้าผ่า หรือ เจอโรครุมเร้า

ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะแต่งงานแบบฟ้าผ่าหรือเจอเนื้อคู่ซึ่งนำพาไปสู่การแต่งงาน และ ในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น ราศี ใด จะเจอโรครุมเร้า จนต้องหมั่นดูแลสุขภาพและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

แต่งงาน

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ในช่วงนี้ จะแต่งงานฟ้าผ่า
ฟ้าผ่า ฟ้าแลบ แปลว่า ฉับพลัน เพราะฉะนั้น เกณฑ์การแต่งงานหรือเกณฑ์การเจอคู่นำไปสู่การแต่งงานแบบฟ้าผ่า จะเกิดขึ้นกับ 2 ราศี คือ ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก แต่ที่ชัดเจนที่สุดก็คือ ราศีพิจิก

ซึ่งในระยะเวลาปีสองปีนี้ เลิกกับคนที่ไม่ใช่ คบกับใครที่ไม่ใช่ จบไปแล้วเลิกไปละ แต่ถ้าคบกับใครอยู่จนมาถึงปัจจุบันนี้ แปลว่าใช่ แล้วคู่แท้ของชาว ราศีพิจิก คือ ทำกับข้าวเก่ง สวยหรือหล่อ มีเสน่ง มีออร่า เป็นคนรักสวยรักงาม เป็นคนรักดนตรีรักศิลปะ ถ้าใช่แล้วละก็แปลว่าเป็นระดับคู่แท้

ราศีพิจิก มีเกณฑ์จะแต่งงานฟ้าผ่า เพราะ พุตะเล็งรัก คนเกิด ราศีพิจิก เจ้าเรือนพบพุตะ หรือดาวพฤหัสบดี ราศีมีน ดาวพฤหัสบดีมาเล็งลักขณาราศีเกิดของชาว ราศีพิจิก มีดาวอังคารโคจรผ่านราศีเกิดกำลังคึกคักนำพาไปสู่กิจกรรม พาไปสู่การตั้งครรภ์หรือการมีบุตร ส่งผลต่อความรุนแรงเร้าใจในเชิงอารมณ์อยากจะครองคู่ ตกลงปลงใจเป็นไปได้ทั้งนั้น ซึ่งจะนำพาไปสู่การแต่งงานแบบฟ้าผ่า

โรครุมเร้า

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ในช่วงนี้ จะมีแต่โรครุมเร้า
โรครุมเร้า ในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น ราศีตุลย์ ถือว่าโดดเด่นที่สุด ด้วยเหตุผลที่ว่า ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2555 ถึง 29 พฤษภาคม 2556 ดาวพฤหัสบดี อันเป็นดาวตัวแทนของ ครู หมอ และคนมีความรู้ในการรักษา บุญกุศลโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตาของชาว ราศีตุลย์ แปลว่า ชาว ราศีตุลย์ จะเจอกรรมเก่า จะเจอเพศภัยจากอุบัติเหตุ การเจ็บไข้ได้ป่วย โรคที่เกิดจากความรำคาญ

อย่ากังวล แต่อยากเตือนให้ดูแลสุขภาพเข้าไว้ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะกายเป็นบ่อเกิดแห่งทรัพย์ ถ้ากายป่วยกายเจ็บ กายมีปัญหา ทรัพย์ก็ไม่เกิดครับ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา