ดวงชะตา ราศีใดช่วงนี้ จะได้รับ มรดก และจะ ถูกเพื่อนรักหักเลี่ยมโหด

Home / ดูดวง / ดวงชะตา ราศีใดช่วงนี้ จะได้รับ มรดก และจะ ถูกเพื่อนรักหักเลี่ยมโหด

ดวงชะตา ราศีใดช่วงนี้ จะได้รับ มรดก และจะ ถูกเพื่อนรักหักเลี่ยมโหด

มรดก

มาเช็ค ดวงชะตา ในช่วงนี้กัน กับ Horoscope.Mthai.com สำหรับราศีใด ซึ่งในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้รับ มรดก และจะ ถูกเพื่อนรักหักเลี่ยมโหด ไปดูกันได้เลยครับ

ราศี ที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้รับ มรดก คือ ชาว ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.

ชาว ราศีพฤษภ ไม่ต้องกลัว เพราะ มรดก ในที่นี้ ถ้าเป็นสมัยก่อน อาจจะตีความหมายถึงของที่ได้รับตกทอดมาจากการล้มหายตายจากของญาติพี่น้อง แต่สำหรับสมัยนี้แล้ว อาจตีความได้ว่า มรดก ดังกล่าวที่ได้รับอาจเป็น มรดก เชิงปัญญา ความรู้ ความคิด ที่ตกทอดมา หรือ มรดก ที่ได้รับ อาจจะเป็นของ ปู่ ย่า ที่พ่อกับแม่ของเราดูแลไว้ เมื่อเราบรรลุนิติภาวะแล้วค่อยมอบให้ จะเป็นมหามงคลที่มาจากตัวคุณนั่นเอง

มีเหตุความ ชาว ราศีพฤษภ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 2555 ถึง 29 พ.ค. 2556 ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ ความสุขสวัสดี ความเป็นสิริมงคล พอดีกับจังหวะที่ดี ที่จะได้สิ่งดีๆตอบแทน เป็นรูป เป็นดอก เป็นผลของวัตถุสิ่งของ ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือสิ่งใดๆก็ตาม จังหวะนี้จะได้ครอบครองและชื่นใจสุขใจ มีกำลังใจ ตัว มรดก นี้อาจจะเป็นทรัพย์ข้าวของมีค่าจากผู้ใหญ่ จากสายวงศ์ตระกูล จากบิดามารดาหรืออาจจากคนรอบตัวที่เกี่ยวข้องแต่มีความสัมพันธ์บางประการก็เป็นได้

ราศี ที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะถูก เพื่อนรักหักเลี่ยมโหด คือ ชาว ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-15 ก.ย.

ยิ่งคนใกล้ตัว ยิ่งรู้เรื่องราวความเป็นไปของเรา ชาว ราศีสิงห์ จังหวะนี้ มีเกณฑ์ ราหู กับ ดาวเสาร์ โคจรในภพสะหะทะ ราหู มาจาก ภพปะตะนิ ก็แปลว่า ลูกแก้วเมียขวัญ ลูกแก้วผัวรัก และที่สำคัญเพื่อนก็ได้ เพราะดาวคู่นี้ไปชุมนุมกันอยู่ในเรือนเพื่อน กรรมเก่าคือ ดาวเสาร์ สะท้อนกับ ราหู เป็นคู่มิตรจับมือ กระชับมั่น กระชับพื้นที่ของ ชาว ราศีสิงห์ ให้มีเหตุเพศภัยมีทุกข์กาย ทุกข์ใจ คุณต้องระวังตัว ต้องรอบคอบ ต้องรัดกุม เพราะคุณจะถูกคนใกล้ชิดที่รักใคร่ ไม่ว่าจะเป็น ลูก ภรรยา สามี เพื่อน หักหลังได้

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา