ราศี ที่ช่วงนี้ จะโดนปลดจากงาน และ ได้ลาภลอยจากคนอื่น

Home / ดูดวง / ราศี ที่ช่วงนี้ จะโดนปลดจากงาน และ ได้ลาภลอยจากคนอื่น

ราศี ที่ช่วงนี้ จะโดนปลดจากงาน และ ได้ลาภลอยจากคนอื่น

ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะโดนปลดจากงาน และ จะได้ลาภลอยจากคนอื่น ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ตกงาน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะโดนปลด (จากงาน)

ดาวเจ้าเรือนภพกัมมะโคจรเป็นวินาศ เมื่อกัมมะโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา จะเห็นได้ชัดเจนว่า มีเกฎฑ์ปรับเปลี่ยน ปลด เลิก ย้าย ในเรื่องของหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เดือน พ.ค. ปีที่แล้ว และจะถึง พ.ค. ปีนี้ โดยในมุมจังหวะนี้ จะเห็นได้ชัดเจนว่า มุมของการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาอันเกิดจากการถูกปลด มันไม่ได้เกิดจากการถูกปลดเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะเกิดจะการเบื่อหรืออยากจะเปลี่ยนแปลงงานก็ได้

ซึ่งหลังจากวันที่ 29 พ.ค. เป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา และได้ตำแหน่งเป็นเอกะการะเกตุเด่นที่สุดในรอบ12ปี แปลว่า การเปลี่ยนแปลงในคราวนี้ คุณจะโดดเด่นรุ่งโรจน์ มีงานใหม่ที่มั่นคงกว่าเดิม ในเดือน ก.พ. มี.ค. เม.ย. ซึ่งแปลว่า คุณอาจจะได้เริ่มต้นในงานใหม่และกำลังเรียนรู้งาน เดือน พ.ค.ดวงดี

ลาภลอย

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะได้ลาภลอยจากคนอื่น

ราศีมังกร เป็น ราศี ดวงชะตาดีที่สุด สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับคนที่เกิดใน ราศีมังกร ถ้าคุณนั้นทำความดีสร้างกุศลมาและปัจจุบันก็ทำแต่เรื่องดีๆ โดยเริ่มปรากฏเด่นเป็นรูปเป็นร่างมาตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งราหูย้ายไปเจอดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของคุณ แล้วเป็นดาวประจำตัวของชาว ราศีมังกร ได้ตำแหน่งเป็นมหาอุตม์ ซึ่งจะได้ตำแหน่งนี้อีกครั้งหนึ่งต้องรอเวลา 30 ปี และจะรอราหูซึ่งเป็นคู่มิตรจะต้องรอเวลาราหูมาเจออีกนับเป็น 100 ปี ในตำแหน่งอย่างนี้

เพราะฉะนั้นเองมีกฎทางโหราศาสตร์ว่าพระราหูโคจรต้องพระเสาร์ลา จึงเกิดเป็นมหามงคลกับดวงชะตา น้อยราศีที่จะมีลาภ ลาภในที่นี้ไม่ได้แปลว่าโบนัส ลาภอันนี้หมายถึงลาภที่จะต้องได้พิเศษจากคนแปลกหน้า ยกตัวอย่าง เช่น หากชาว ราศีมังกร เป็นคนรับซื้อของเก่าเก็บไว้จนลืมแล้ว แต่มีคนมาซื้อของชิ้นนั้นต่อ ซึ่งให้ราคามากกว่าที่เคยรับซื้อไว้ 100 เท่า 1000 เท่าทวี ซึ่งองค์ประกอบนี้จะเกิดกับชาว ราศีมังกร ตำแหน่งจากนี้ไปยัน 2 ปี และ ชาวราศีมังกร ตามดวงชะตาจากนี้ไปจะดี 8 ถึง 9 ปี เป็นจังหวะที่โดดเด่นมาก

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา