ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะได้คู่เป็นคนธรรมะธัมโม และ จะเจอเจ้ากรรมนายเวรตามจิก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะได้คู่เป็นคนธรรมะธัมโม และ จะเจอเจ้ากรรมนายเวรตามจิก

ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะได้คู่เป็นคนธรรมะธัมโม และ จะเจอเจ้ากรรมนายเวรตามจิก

ดูดวง ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ จะได้คู่เป็นคนธรรมะธัมโม และ จะเจอเจ้ากรรมนายเวรตามจิก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

คนธรรมะธัมโม

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะได้คู่เป็นคนธรรมะธัมโม

ราศีไหนจะมีคู่ในปีนี้ ก็คือ ราศีพฤษภ กับ ราศีพิจิก แต่ที่ชัดเจนที่สุดที่จะได้คนธรรมะธัมโม คือ ราศีพิจิก เพราะว่า ในขณะนี้ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวตัวแทนของ พระ นักบวช ผู้มีคุณธรรม หรือความสมหวัง สมปรารถนา โคจรทับชาว ราศีพฤษภ มาตั้งแต่ 16 พ.ค. 55 ถึง 29 พ.ค.56 แล้วเล็งชาว ราศีพิจิก

ถ้าดาวพฤหัสบดีที่ว่านี้โคจรอยู่ในเรือนปัตตะนิ เดือนคู่ครองของชาว ราศีพิจิก ตั้งแต่ 16พ.ค.55 ถึง 29 พ.ค.56 ดังนั้นแปลว่า เมื่อชาว ราศีพิจิก มี ดาวครู ดาวพระ ดาวนักบวช มาเล็งดวงชะตาก็แปลว่า จะได้คู่ครองใจพระ คู่ครองใจบุญ เข้ามาเกื้อกูลมาผูกพัน ได้มาพบคบหา หรือมีเกณฑ์ที่จะได้ร่วมชีวิตลงเอ๋ยกัน

เจ้ากรรมนายเวร

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะเจอเจ้ากรรมนายเวรตามจิก

ใช้ครอบคลุมในเดือนมีนาคมตลอดเดือน ชาว ราศีตุลย์ ในขณะนี้มีดาวเสาร์กับดาวราหู เสาร์ทับรักคณา ราศีตุลย์ คือกรรมเก่าจะแสดงผล กรรมดังกล่าวที่ว่านี้จะส่งผลต่อชาว ราศีตุลย์ ตั้งแต่ 7 ก.ย.55 อยู่ไปประมาณ 2 ปี และที่สำคัญ ราหูมาทับเรือนชะตาอีกดวงหนึ่ง ราหูคือกรรมเก่าอยู่แล้ว เสาร์ราหูทับดวงชะตาจะต้องมีเกณฑ์พลัดพราก เจ็บปวด มีปัญหา มีคดีความ หนี้สิน หรือคนหาเรื่องหาราว คนนินทาให้ร้าย

ดาวพฤหัสบดีก็โคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา ตั้งแต่ พ.ค.55 ถึง 29 พ.ค.56 ในทางโหราศาสตร์มีการกล่าวไว้ชัดเจนว่า จันทร์กับชีวา ชีวาคือพฤหัสเป็นแปดคือเป็นมรณะ สุขเจ็ดอาจารย์เจ้าว่า ร้อนนิรันดร์ คนเกิด ราศีตุลย์ เป็นร้อนอกร้อนใจ ทุกข์กายทุกข์ใจ ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรจะตามจิก เพราะดาวศุกร์กำลังโคจรเป็นอริกับเรือนชะตา

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา