จุดอ่อน ความรัก ของคุณ

Home / ดูดวง / จุดอ่อน ความรัก ของคุณ

จุดอ่อน ความรัก ของคุณ

หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเครือข่ายไหน ก็ใช้ทายใจได้หมดเลยครับ ลองมาดูกันว่า เลขโทรศัพท์ตัวที่ 6 ของเบอร์คุณจะบอกได้แค่ไหนว่า จุดอ่อน ในเรื่อง ความรัก คุณเป็นอย่างไร

ความรัก

ตัวอย่างเช่น 081-234-5678 หมายเลขตัวที่ 6 ก็คือเลข 4 จากนั้นไปดูที่คำเฉลยได้เลยครับ

เลข 0 ปากไม่ตรงกับใจ (สักเท่าไหร่เลยนะ)
คุณเป็นประเภทหนุ่มห้าว สาวแกร่ง บางทีที่คุณแสดงออกเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่คุณสนใจเขา แต่แสดงออกซะตรงกันข้าม เรื่องอื่นน่ะเก่งเชียวนะ แต่เรื่อง ความรัก นี้…เฮ้อ

เลข 1 ชอบเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
จุดอ่อนคุณก็ตรงนี้แหละ ไม่รู้จะเอาชนะคะคานกันไปทำไม ยิ่งถ้ารักกันต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ หวานใจของคุณอาจจะทนคุณไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ

เลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม
อยากอยู่กับแฟนก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่ถ้าตัวติดกันเป็นตังเมแทบแยกไม่ออก เห็นหวานใจที่ไหน เห็นคุณที่นั่น อีกสักพักอาจทำให้เขารู้สึกอึดอัดได้นะ

เลข 3 อ่อนไหวง่าย ดั่งสายลม
ใครโดนใจไม่ได้ อ่อนไหวดั่งสายลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณมีแฟนอยู่แล้ว แต่ถ้าเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยนะ ระวังหวานใจคุณทำบ้าง

เลข 4 เก็บความรู้สึกไว้ลึกเกินไป (ใครๆ ก็ดูไม่ออกอะ)
อาการคุณหนักนะเนี้ย ไม่รู้ว่าคุณไม่กล้า หรืออายที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่ แต่เพราะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้นะ

จุดอ่อนความรัก

เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด
ดูเหมือนน่าจะดีนะ แต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่อง ความรัก ต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณต้องการเช็กความน่ารักหรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่คุณทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้นะ

เลข 6 เทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า
คนอื่นที่ว่าน่ะหมายถึงคนที่ไม่ใช่หวานใจตัวจริงของคุณ แต่เป็นคนแวดล้อมหวานใจ ซึ่งอาจทำให้เขางอนตุ๊บป่องได้ คุณอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่เขาคิดไปไกลแล้ว

เลข 7 ไม่ค่อยแคร์ใคร ดูเฉยชาเกินไป
ถ้าเป็นเพื่อนไม่ดูแล เพื่อนยังงอนเลย แล้วยิ่งถ้าเป็นหวานใจล่ะ คุณชอบปล่อยเค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เค้าเท่าที่ควร เฉยชาเกินไปหรือเปล่า

เลข 8 เบื่อง่ายและรำคาญง่ายเกินไป
อะไรนิด อะไรหน่อยก็ไม่ได้ คุณจะหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่คุณจะเป็นเฉพาะเรื่อง ความรัก นะ ถ้าหวานใจทำอะไรไม่ถูกตานิดเดียว ต้องเกิดอาการเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลย

เลข 9 ชอบจับปลาหลายมือ
คุณพยายามทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาคบใครก็ดูไว้หลายๆ คน จริงๆ มันก็ไม่ผิดนะ แต่คุณอาจทำคนที่เค้าดีและจริงใจกับคุณ เสียใจกับสิ่งที่คุณก่อได้นะ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.happyvirus.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา