ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะโดน ผีหลอก และ จะบุญพาวาสนาส่ง

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะโดน ผีหลอก และ จะบุญพาวาสนาส่ง

ดูดวง ราศี ช่วงนี้ จะโดน ผีหลอก และ จะบุญพาวาสนาส่ง

ดูดวง ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะโดนผีหลอกและจะบุญพาวาสนาส่ง ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ผีหลอก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะโดน ผีหลอก

คนที่เกิดใน ราศีเมษ ในขณะนี้มีดาวเสาร์กับดาวราหูเล็งดวงชะตาของชาวราศีเมษ ราหูก็คือเรื่องลึกลับเร้นลับก็ได้ เรื่องที่เป็นความดำมืด หรือเรื่องที่เป็นมายา เป็นมนต์ดำ เป็นสิ่งที่ภูตผีปีศาจ หรือเทพเทวา ดวงจิตดวงญาณของเทพเทวาได้หมดเลย แต่ที่สำคัญชาวราศีเมษจะได้สัมผัสและเจอ เพราะว่าดาวประจำตัวของชาวราศีเมษในขณะนี้ โคจรเป็นวินาศแก่ดวงชะตา คำวินาศไม่ได้แปลว่าเสียหาย ตนุวินาศแปลว่าไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ถูกผีหลอก มีเกณฑ์ไปเจอเหตุการณ์ที่น่าตกใจ

เพราะฉะนั้น ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวประจำตัวไปเป็นวินาศร่วมกับดาวมฤตยู มฤตยูก็เป็นความลึกลับ ความดำมืด ความเป็นความตาย สัมพันธ์สัมผัสกับโลกเร้นลับโลกลี้ลับ ชีวิตหลังความตายของบุคคลรอบตัวที่อาจจะเกิดขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวถ้าเราเป็นคนคิดดีทำดี ซึ่งหากเราเจอ เขาอาจจะมาขอส่วนบุญก็ให้เราไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาซะ หรือหากเขามาหลอกมาตามเราก็ให้หาเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาไว้ติดตัวประจำตน

บุญพาวาสนาส่ง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะบุญพาวาสนาส่ง

ใน 12 ราศีนี้ ราศีกุมภ์ จัดว่าเป็นราศีที่จะรุ่งโรจน์และประสบความสำเร็จในปีนี้ และถ้าเจาะลึกลงไปในห้วงช่วงเวลานี้จะเห็นได้ว่า ดาวประจำตัวโคจรอยู่ในมุมที่เป็นราชาโชคและอยู่ในเรือนศุภะกับชาวราศีกุมภ์มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และจะอยู่อย่างนี้ไปปีครึ่ง แปลว่า จากนี้ไปปีครึ่ง ถ้าชาวราศีกุมภ์ขยัน จะรวย จะตั้งตัวได้ จะรุ่งโรจน์ จะมีชื่อเสียง จะประสบความสำเร็จ

และยิ่งในช่วงเดือนมีนาคมนี้ มีดาวพุธดาวศุกร์โคจรทับเรือนชะตา และดาวศุกร์กำลังจะโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน มีตำแหน่งเป็นมหาอุต พร้อมทั้งเรือนดาวเรือนการเงินโคจรเป็นปทุมเกณฑ์ในเรือนที่ 4 แปลว่า มั่งคง ยั่งยืน ประสบความสำเร็จ มีบ้าน มีรถ มีโอกาสที่จะมีความรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า ทั้งการงานการเงิน เป็นห้วงช่วงเวลาที่เป็นโอกาสในเกณฑ์ก้าวไปแล้วดี

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา