ดูดวง ทำนายจาก เอว

Home / ดูดวง / ดูดวง ทำนายจาก เอว

ดูดวง ทำนายจาก เอว

เอว

ต้องบอกว่าการ ทำนาย ลักษณะของตัวคุณนั้น  ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนในตัวคุณก็ตาม สามารถนำมา ทำนาย ได้หมด ไม่เว้นแม้กระทั่ง เอว ของคุณครับ Horoscope.Mthai.com เลยนำข้อมูลนี้มาฝากกันครับ ต้องลองไปดูว่าจะแม่นขนาดไหนครับ

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว เล็ก เนื้อหนังเหี่ยวแห้ง และมีเนื้อเป็นบั้ง ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ และมักมากใน กามารมณ์ ระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสียในเชิงชู้สาว มักใจง่ายและไม่ค่อยหวงเนื้อหวงตัว บางคนจะออกแนวมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว เล็กคอดกิ่ว ตะโพกผาย มีหน้าอกโต ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนเจ้ามารยาสุดๆ ส่วนใหญ่จะมีเรื่องเสื่อม เสียในเชิงชู้สาว หรืออาจมีคู่ครองหลายคน และยังเป็นคนที่มักมากในเรื่องกามารมณ์อีกด้วย

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มีบั้น เอว เล็ก ตะโพกใหญ่ ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนมีนิสัยใจคอแน่วแน่ เป็นคนที่มีเหตุผล เนื่องจากช่วง ชีวิตแรกๆจะตกระกำลำบาก แต่จะสุขสบายเมื่อมีอายุมากขึ้น
ดูดวงจากเอว
หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มีบั้น เอว เล็ก ตะโพกผาย มีหน้าอกนูน ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคน มัก มีนิสัยใจคอเจ้าชู้ ชอบมีคู่ครองหลายคน ส่วนใหญ่มักมีนิสัยลุ่มหลงในกามารมณ์ หากมีคู่ครองก็จะไม่ค่อยมีความสุขมากนัก

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว เล็กและคอด ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนใจน้อย ชอบให้เอาใจ เวลาโมโหก็มักจะมีอารมณ์รุนแรงและ โกรธง่าย มักเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้งเสมอ

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มีหลังและ เอว สมบูรณ์และมีความสมส่วน ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนที่มีจิตใจดี มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นๆ มีมิตรสหายมาก เป็นคนมีอำนาจวาสนาสูง อายุยืน และความเป็นอยู่ดีมาก

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มีบั้น เอว ต่ำ เอว แบนเล็กแคบ ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนไม่ค่อยมีเสน่ห์ ไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจของเพศตรงข้าม เป็นคนดวงชะตาอาภัพ จิตใจต่ำ มุทะลุ และมีนิสัยใจคอด่วนได้ และโมโหง่ายมากๆ

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว ตรง บั้น เอว แข็ง เอว เป็นเหลี่ยม ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี สามารถเข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย เป็นคนมีบุญอำนาจวาสนาดี เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป
ทายนิสัยจากเอว
หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว กับท้องเสมอกัน ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนที่ค่อนข้างใจแคบ เห็นแก่ตัว เป็นคนเห็นแก่กิน คบยาก ไม่ค่อยมีมิตรสหาย และมักมีปากเสียงกับคนอื่นๆอยู่เสมอ

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว เป็นเหลี่ยม และมีท้องยื่น ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนที่มีใจคออ่อนโยน ชอบใจอ่อน เป็นผู้มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี และมักมีมิตรสหายมากมาย

หนุ่มหรือสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว คดงอไปด้านซ้ายหรือขวา ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักไม่ค่อยมีความสุขในชีวิต เข้ากับคนอื่นได้ยาก ตลอดชีวิตมักยากจนเข็ญใจ ระวังจะมีโรคเกี่ยวกับตับไต หรือมีโรคประจำตัว

หนุ่มสาวคนไหนเป็นคนที่มี เอว อก สะโพก มีขนาดเท่ากัน ทำนายว่า หนุ่มหรือสาวคนนั้นมักเป็นคนอาภัพ ยากจนเข็ญใจชีวิตลำบาก หาคู่ครองที่รักจริงใจได้ยาก เวลาคบหาใครก็มักจะถูกหลอกลวงอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.khanpak.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา