จัดบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างไร ? ไม่ให้ขัดดวงเนื้อคู่

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / จัดบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างไร ? ไม่ให้ขัดดวงเนื้อคู่

การตกแต่งภายในแบบแปลกๆผิดหลักโครงสร้างทางฮวงจุ้ย ก็เป็นประเด็นที่ต้องคำนึงถึง โดยเฉพาะคู่รักที่ต้องมาอยู่อาศัยร่วมบ้านเดียวกัน เพราะล้วนเป็นอุปสรรคต่อ ดวงเนื้อคู่ ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาการไม่เข้าใจกันของคู่รัก ชีวิตมีอุปสรรคและปัญหาวุ่นวาย ไม่มีความสุข วันนี้แม่หมอแห่ง Horoscope.mthai.com มีเรื่องราวดีๆที่จะแก้ปัญหาให้คุณกับคู่รัก แล้วอย่าลืมแบ่งปันให้คนใกล้ตัวด้วยนะคะ 🙂

ดวงเนื้อคู่

ดวงเนื้อคู่
โครงสร้างขวางดวงเนื้อคู่

หากมีกำแพงมีดตรงกับประตูห้องนอน ผู้ที่อยู่ห้องนี้จะรู้สึกกดดัน โชคด้านความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นและดวงความรักมีอุปสรรค

อันดับแรก ลองดูที่พักอาศัยก่อนว่า ภายในบ้านมีการออกแบบที่ขาดความกลมกลืนหรือมีสิ่งต้องห้ามหรือไม่ เช่น มุมแหลมระหว่างรอยต่อผนังห้องพุ่งตรงมายังประตูห้องนอนของคุณ เกิดลักษณะของการเผชิญหน้ากับ กำแพงมีด ส่งผลให้เจ้าของห้องนอนเกิดความกดดันหนักเข้า ก็จะทำให้โชคด้านความสัมพันธ์ติดขัด โชคด้าน เนื้อคู่ มีลักษณะที่เรียกว่า “ดอกท้อบานสะพรั่งเต็มสวน แต่ไม่มีสักกลีบในอ้อมกอดตนเอง”

ดวงเนื้อคู่

นอกจากนี้ บริเวณฝั่งซ้ายมือเมื่อเข้ามาในบ้าน หากจัดวางไม่เป็นระเบียบ ผนังกำแพงชำรุด ลักษณะเช่นนี้จะทำลาย ดวงเนื้อคู่ ทั้งยังทำให้เกิดปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้ง จึงควรหมั่นทำความสะอาดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และจัดการซ่อมแซมผนังส่วนที่ชำรุด และควรเปลี่ยนเครื่องเรือนในห้องนอน เช่น เปลี่ยนจากเตียงเดี่ยวสองเตียงเป็นเตียงคู่ ทาสีผนังห้องด้วยโทนสีอบอุ่น ผ้าม่านผ้าปูเตียงต้องสะอาดแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย วิธีนี้จะช่วยเสริมดวงด้านเนื้อคู่ให้แข็งแกร่งขึ้นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : 100คำถามฮวงจุ้ย

ติดตามดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.Mthai.com