ท่าทางสื่อรัก บ่งบอกนิสัยคุณ

Home / ดูดวง / ท่าทางสื่อรัก บ่งบอกนิสัยคุณ

ท่าทางสื่อรัก บ่งบอกนิสัยคุณ

ท่าทางสื่อรัก

หากคุณรักใครสักคน คุณจะมีท่าทางเป็นเช่นไรครับ คุณรู้หรือไม่ว่า ท่าทางสื่อรัก กับการแสดงออกของคุณ สามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้ ถ้าไม่เชื่อลองไปดูข้อมูลที่เรานำมาฝากกันต่อไปนี้

สัมผัสรัก
จะเป็นการกอดหรือการสัมผัสกับคนรัก ยืน เดิน นั่งใกล้ แบบเนื้อแนบเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสแบบไหนก็ตาม ที่คุณชอบทำและทำบ่อยมากที่สุด สาวๆ ประเภทนี้ จะเป็นสาวที่มีความคิดสมัยใหม่ กล้าที่จะแสดงออก และค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ชอบก็บอกว่าชอบ รักก็บอกว่ารักไปเลยตรงๆ ไม่อ้อมค้อม แถมยังไม่มานั่งวิตกกังวลอีกด้วยว่า อีกฝ่ายจะรู้สึกตกใจและรับได้หรือป่าว…สาวๆ ประเภทนี้ จะเป็นคนที่ออกจะเอาแต่ใจนิดๆ แต่ก็เป็นสาวที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเลยทีเดียวจ้า

จะถูกหรือแพง ขอให้บ่อยๆ ไว้ก่อนเป็นพอ
สาวๆ ที่ชอบซื้อของขวัญให้คนรัก จะมีลักษณะนิสัยเป็นคนที่ทุ้มเต็มที่ ทุ้มจนสามารถยกทุกอย่างในชีวิตให้ได้ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนรักมากที่สุด ไม่สนใจสิ่งรอบข้างสักเท่าไหร่ ชอบอยู่กับคนรักในที่ที่แสนสงบ ถ้าเป็นที่ที่คนเยอะๆ ด้วยแล้วล่ะก็ สาวๆ ประเภทนี้ จะขอเมินเลยล่ะ

สื่อรัก

โทรหาแบบเสมอต้นเสมอปลาย
สาวๆ ที่ชอบทำแบบนี้ จะมีนิสัยที่น่ารัก น่าสงสารอยู่ไม่น้อยค่ะ จะออกแนวสาวขี้เหงา เหงามากถึงมากที่สุด เป็นคนที่ชอบคิดเล็กคิดน้อย บางทีก็คิดมากจนเกินเหตุ นิสัยอีกอย่างที่โดดเด่น คือจะเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนกับชีวิตมาก ออกแนวขี้บ่นหน่อยๆ แต่ถ้าหนุ่มๆ คนไหนอยู่และเข้ากับเธอได้ สาวประเภทนี้ เธอจะขอทุ้มสุดตัวเลย

สาวขี้เบื่อ อยากจะออกไปโน่นมานี่ตลอดเวลา
จะให้นั่งอยู่เฉยๆ คงยาก ยิ่งถ้าได้อยู่กับคนรักด้วยแล้วล่ะก็ เธอจะไม่ยอมนั่งอยู่เฉย ทำหวานซึ้งแน่นอน มีแต่จะพาตะลอนๆ ไปทุกๆ ทุกเวลาเลยล่ะ สำหรับสาวประเภทนี้ จะเป็นคนที่ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ออกจะไฮเปอร์เล็กน้อย จะเป็นคนที่มีบุคลิกคล่องแคล่ว ทำอะไรรวดเร็วฉับไว ชอบอยู่กับคนหมู่มาก เรียกง่ายๆ ว่า เป็นสาวนักสังคมคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ก็จะมีคนแอบอิจฉา เพราะสาวประเภทนี้ เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี เพื่อนเยอะ เยอะจนน่าอิจฉา ตาร้อนผ่าวๆ เลยล่ะ

ท่าทางสื่อรักบอกนิสัย

สาวใจสปอร์ต
จะจ่ายเล็ก จ่ายใหญ่ เธอก็ขอออกเอาหน้าไปก่อน หรือไม่ ก็พยายามออกให้บ่อยมากที่สุดใช้จ่ายให้บ่อยๆ สาวลักษณะนี้ จะเป็นคนที่ขี้กลัว ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง เวลาคบใครมักจะเกร็ง กลัวว่าเค้าจะไม่ชอบ นั่นจะทำให้เธอรู้สึกไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ ใจสปอร์ตจริง แต่เพื่อนแท้ๆ เธอไม่มีกับเค้าหรอก กลัวไปหมดทุกเรื่อง จนต้องยอมเก็บความลับ ความรู้สึกเอาไว้ ไม่ยอมปริปากเล่าให้ใครฟัง

บอกรักตลอดเวลา
ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนๆ ก็บอกรักได้เสมอ เป็นสาวที่เปิดเผยเอามากๆ เลยล่ะ จริงจังและจริงใจกับทุกๆ เรื่อง น้อยครั้งที่เธอจะขอเก็บเรื่องบางเรื่องไว้เป็นความลับ แต่ถ้าจะเก็บ ก็มักจะเก็บไว้ไม่อยู่ ผู้หญิงประเภทนี้ จะเป็นผู้ที่มีความมั่นใจมาก มีเสน่ห์ทำให้เป็นที่น่าสนใจของใครหลายๆ คน แต่ก็จะมีบ้างบางอารมณ์ที่จะดูอ่อนไหวและละเอียดอ่อน จนทำให้คนอื่นงงกันไปเลย

สาวชอบพูด ไม่พูดเรื่อยเปื่อย
แต่มักจะชอบพูดให้กำลังใจและห่วงใยคนอื่นที่อยู่รอบข้าง เป็นคนมีจิตใจดี หวังดีต่อคนอื่นเสมอ เป็นสาวที่มักจะให้ความสำคัญกับเรื่องของจิตใจมากที่สุด จะเป็นสาวที่เพื่อนๆ ต้องการและอยากอยู่ด้วย เพราะเธอจะไม่มองปัญหาของเพื่อนเป็นเรื่องไร้สาระ แต่จะช่วยคิดแก้ปัญหาจนหัวหมุ

ขอบคุณข้อมูลจาก women.mthai.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา