ขนม ทายใจคุณ

Home / ดูดวง / ขนม ทายใจคุณ

ขนม ทายใจคุณ

ขนม

ขนม ขบเคี้ยวต่างๆ หลากหลายชนิดที่เราเลือกกินกัน โดยคิดถึงแค่ความอร่อยและหากกินไปแล้วจะอ้วนไหม แต่อย่าลืมกันนะครับ ว่าขนม  ขบเคี้ยว ที่เรากินกันนั้น ก็สามารถนำมาทายใจได้เช่นกัน จะแม่นขนาดไหนต้องลองไปอ่านกันดูครับ

ขนม คุ้กกี้
คุณจะถูกผู้ชายที่มีสายตาเป็นอาวุธ มาทำให้หัวใจที่เเข็งเป็นครกหินของคุณทะลายยยย…..ลงเเละกลายเป็นอมยิ้มหวานๆ เพราะสายตาเขามีเเรงดึงดูดเหมือนฝังเเม่เหล็กไว้ในลูกตาดำเลย เเละคุณจะอดใจไม่ได้ที่จะมองตอบเขา

ขนม เค้ก
คุณเป็นโรคเเพ้ความดี เเละผู้ชายที่เข้ามาหาคุณจะก่อมลพิษรักในหัวใจคุณลามไปทั่วหัวใจ คุณจะถูกเอาใจใส่อย่างดิบดีเลยค่ะ อิจฉาๆ

ขนม บัวลอยไข่หวาน
จะมีผู้ชายที่เป็นพวกลูกผู้ชายตังจริงกระทิงดอง มาจีบคุณ โดยเขาจะมีภาพลักษณ์เป็นสุภาพบุรุษ ที่คอยชั่วเหลือ เด็ก คนชรา สาวมีครรภ์ประมาณนั้นเลย

ขนม ทรัฟเฟิล
จะมีผู้ชายที่เข้ามาป๊ปก็มาเเสดงความจำนงค์เลยว่า รักนะเด็กโง่ ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยในการเดาใจเขาเลย

ขนม พุดดิ้ง
จะมีผู้ชายที่ไม่ค่อยจะอบอุ่นสักเท่าไหร่ หรืออาจจะดูอบอุ่นในสายตาคุณ มาคอยคลีเอ็ด สรรหาสารพัดเเผนการมายั่วโมโหคุณ ยิ่งเห็นคุณหน้าบึ้งเป็นขนมบูดเเล้วล่ะก้อ…เสร็จเขาเลย เเต่วันไหนที่เขาไม่มาสนใจหรือเเกล้งคุณ คุณจะรู้สึงเหงาๆ หวิวๆในใจ

ขนม ลูกชุบ
เขาอยู่ดีดีของเขาอยู่เเล้วไม่ได้ให้ท่าคุณเลย….เเต่คุณดันไปลื่นไถลตกหลุมรักเขาเอง คุรก็เลยต้องมาสร้างเเผนการต่างๆนานาให้เขามารักคุณ เฮ้อ……เอาเข้าไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail