อ่านนิสัย สาวๆจากการ เขียนตา

Home / ดูดวง / อ่านนิสัย สาวๆจากการ เขียนตา

อ่านนิสัย สาวๆจากการ เขียนตา

เขียนตา

ถ้าพูดถึงดวงตาแล้ว ถือว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ การที่จะทำให้ดวงตาของเราเด่นขึ้นมานั้น สาวๆคงรู้กันใช่ไหมว่าควรทำอย่างไร ซึ่งดวงตาของเรานั้นสามารถใส่ลูกเล่นได้เยอะที่สุด เวลาแต่งหน้าแต่ละที สาวๆเลือก เขียนตา ด้วยสีไหนแนวไหนกันครับ เพราะมันสามารถใช้อ่านนิสัยของสาวๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Smoky eye เห็นแว่บแรกก็รู้ว่าคุณคือสาวเจ้าเสน่ห์ที่น่าค้นหาสุดๆ แต่สำหรับคนที่สนิทกับคุณจะรู้ว่านอกจากคุณน่ะจริงๆทั้งโก๊ะ ทั้งฮาเลยล่ะ ซึ่งก็ยิ่งทำให้คุณยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก เลยเป็นสาเหตุให้มีคนมาขายขนมจีบคุณเพียบ

Nude eye คุณชิลๆกับชีวิต ไม่ชอบเก็บอะไรมาคิดให้รกสมอง ทำให้คุณอารมณ์ดีได้ตลอดเวลา ใครที่เครียดอยู่พอคุยกับคุณปุ๊บเหมือนได้รับสารผ่อนคลาย

Green eye คุณน่ะช่างเอาอกเอาใจคนอื่น ทำให้มีเพื่อนฝูงเพียบ เพราะใครๆก็พึ่งพาคุณได้เสมอ เรียกว่าเป็นสาว ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกคนเลยล่ะ เพราะเข้ากับคนง่ายแบบนี้ทำให้คุณมักได้รับมอบหมายให้เป็นประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องพบปะคนเยอะๆ เหมาะมากๆ

Blue eye คุณรักความเป็นส่วนตัวและความอิสระมากๆ ไม่ชอบให้ใครมาเซ้าซี้จู้จี้กวนใจ ชอบคิดสร้างสรรค์งานอะไรเงียบๆคนเดียวมากกว่า เพราะทำให้คุณได้ใช้สมองเต็มที่ ใครๆอาจจะแปลกใจที่คุณชอบไปไหนคนเดียว แต่คุณแคร์ที่ไหน..ไปคนเดียวสบายใจกว่าแยะเลย

Pink eye คุณถือเป็นตัวแม่ของกลุ่มคนของความอ่อนไหวเลยล่ะ โดยเฉพาะเพลงเศร้าที่แค่ฟังก็ร้องไห้จนใครๆเข้าใจผิดว่าคุณอกหัก แถมคุณยังติดซีรีย์ หรือละครทุกเรื่อง เอาเป็นว่าถามเรื่องไหนคุณสามารถบอกตอนล่าสุดได้เลยล่ะ

Party eye แกล้งเป็นคนสนุกสนานไปงั้นแหละ คุณก็แค่อยากทำอะไรสนุกๆเพื่อจะได้ไม่ว่างจนต้องมานั่งเศร้าอยู่คนเดียว ว่างปุ๊บคุณเป็นต้องยกหูโทรศัพท์หาใครตลอด จนค่าโทรศัพท์ชักจะบานปลายซะแล้ว

Goldie eye ใคร จะว่าคุณแรง อันนี้ต้องขอปฏิเสธว่าไม่จริงเลย คุณแค่เป็นคนตรงๆและไม่ชอบสร้างภาพให้ดูเป็นคนเรียบร้อย อยากให้คนอื่นชอบในแบบที่คุณเป็นมากกว่า จริงๆคุณก็มีช่วง sensitive เหมือนกันนะ แต่แค่ไม่แสดงออกเท่านั้นแหละ แล้วจริงๆคุณก็ชอบมีแฟนนะ แต่ทำไมโสดบ่อยนักก็ไม่รู้

ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive