คุณผู้หญิงห้ามพลาด!! ดูดวง12ราศี หนุ่มราศีไหนเอาใจสาวเก่งที่สุด

Home / ดูดวง / คุณผู้หญิงห้ามพลาด!! ดูดวง12ราศี หนุ่มราศีไหนเอาใจสาวเก่งที่สุด

ดูดวง12ราศี หนุ่มราศีไหนเอาใจสาวเก่งที่สุด

ดูดวง12ราศี

การที่สาวๆจะเลือกหนุ่มๆสักคนก็ต้องเลือกกันดีๆนิดหนึ่ง เพราะคงไม่มีสาวคนไหนอยากได้หนุ่มๆที่ไม่ดี ไม่ค่อยเอาใจใส่ดูแลเราหรอกใช่ไหม วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงมีข้อมูลเกี่ยวกับการ ดูดวง12ราศี  ของหนุ่มๆมาบอกกัน เพื่อให้สาวๆใช่ประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะคบกัน ลองไปดูกันซิว่าหนุ่มราศีไหนจะเอาใจสาวเก่งที่สุดๆ

หนุ่มราศีมังกร
ตำราว่าเอาใจไม่ใคร่จะเก่ง ด้วยถือคติว่า ช้าช้าได้พร้าสองเล่มงาม บางทีก็เลยช้าไป ไม่ได้การ แต่ถ้าเรื่องของความมั่นคงจริงใจ หนุ่มราศีนี้ จริงจังเป็นที่สุด แต่อย่างว่า สาว ๆ ก็ต้องเข้าใจด้วยนะที่เห็นว่าทึ่มนิด ๆ ช้าหน่อย ๆ แต่ใจจริง รักปานจะกลืนกิน

หนุ่มราศีกุมภ์
หนุ่มราศีนี้ เอาใจเก่งเป็นเลิศ คารมก็ดีเด็ด สาว ๆ ไม่หลงก็ไม่รู้จะว่ายังไง เรื่องปากหวาน แนวโน้มหนุ่มราศีนี้ไม่น้อยหน้าหนุ่มราศีไหนแน่ ๆ แต่เรื่องการกระทำให้ได้อย่างที่โฆษณาไว้ อาจไม่ถึงขั้นเต็มร้อย แต่สาว ๆ หลายคน ก็เริ่มตกหลุมรักหนุ่มราศีนี้ ตั้งแต่เมื่อตอนที่พ่อเจ้าประคุณตามเอาอกเอาใจแล้วหละ

หนุ่มราศีมีน
หนุ่มราศีนี้ เป็นหนุ่มที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริการ เพียงใครเอ่ยปากนิดหน่อย เขาก็จะยินดีให้บริการ (กึ่ง ๆ รับใช้) อย่างเต็มอกเต็มใจ ซึ่งผู้ชายแบบนี้ สาว ๆ จำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบเป็นที่สุด ดังนั้น แม้จะซื่อไปสักนิด แต่หนุ่มราศีมีนก็มีสาว ๆ สนใจไม่ใช่น้อย (จนบางที หนุ่มประเภทหล่อแต่กะล่อน อายไปเลยก็มี)

ดูดวง12ราศี

หนุ่มราศีเมษ
หนุ่มราศีนี้ฉลาดเป็นกรด แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก เพียงแต่ว่าจะไม่เอาใจบ่อยนักเท่านั้น เขารู้ว่า เมื่อไหร่ต้องรุก เมื่อไหร่ต้องผ่อน เลยกลายเป็นว่า รักง่ายหน่ายเร็ว เรียกว่าตอนกำลังสนอกสนใจก็ทุ่มไม่อั้น พอนาน ๆ ก็อาจหมางเมิน ใครมีแฟนราศีนี้ ทำใจเตรียมรับสถานการณ์อันแปรปรวนให้ดี

หนุ่มราศีพฤษภ
หนุ่มพฤษภจะนำความผิดหวังมาให้ หากว่าสาว ๆ สร้างความคาดหวังเรื่องการเอาใจเก่งของเขาเสียตั้งแต่แรก เพราะหนุ่มราศีนี้ ถ้าไม่สนิทแนบแน่นจริง ๆ ก็จะเป็นประเภทเอาใจไม่เป็นเสียเลย ดังนั้น หากเริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ต้องเข้าใจกันด้วย แต่ว่ากันว่า พอรักแล้วรักเลย หนุ่มราศีพฤษภจะเอาใจเก่งชนิดที่หาตัวจับยากเชียวหละ ต้องช่วยกันประคับประคองให้วันนั้นมาถึงก่อนเป็นดี

หนุ่มราศีเมถุน
หนุ่มราศีนี้ชนะเลิศเรื่องกลเม็ดเด็ดพราย การเอาใจเก่ง ยิ่งถ้าปิ๊งปั๊งใคร ก็จะยิ่งเอาใจเก่งขึ้น ๆ เป็นทวีคูณ เรียกว่าดูแลเอาใจชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นสาวคนนั้น ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนทันที ดูให้ดี ว่าเขาเอาใจคุณคนเดียว หรือมีสาวอื่น ๆ อยู่ในสต๊อกของเขาอีกเป็นโขยง…

ดูดวง12ราศี

หนุ่มราศีกรกฏ
หนุ่มกรกฎก็จัดว่าหาตัวจับยากเหมือนกัน เรื่องการรับใช้และการเอาใจ พิเศษสุดคือ ในทุกครั้งคราวที่เขาได้ดูแลเอาใจ จะดูเหมือนเป็นความปลาบปลื้มภาคภูมิใจของเขาด้วย คล้ายกับว่า ยิ่งสาวเจ้ามีความสุข เขาก็ยิ่งสุขกว่าเป็นอีกเท่าตัว ถึงกระนั้นก็ตาม เขาก็เอาใจด้วยความคาดหวัง ด้วยคติ “อันของสูงแม้หมายปองต้องจิต ไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ” เขาไม่ยอมเหนื่อยฟรีแน่ ๆ หละ

หนุ่มราศีสิงห์
ใครจะเอาใจเก่งก็ช่างประไร แต่หนุ่มราศีสิงห์ตอบว่าไม่ลูกเดียว และนอกจากจะเอาใจไม่เป็นแล้ว หนุ่มราศีนี้ยังชอบให้ใคร ๆ เอาอกเอาใจอีกต่างหาก ดังนั้น ถ้าสาว ๆ ตกหลุมรักหนุ่มสิงห์ก็ต้องเคล้าเคลียเอาใจเขาหน่อย แต่จะกระซิบบอกให้ว่า ถ้าเขาเกิดมาทำดี เปลี่ยนเป็นเอาใจเก่งกระทันหัน นั่นแปลว่า เขามีพิรุธเสียแล้ว

หนุ่มราศีกันย์
หนุ่มนักคิด คือฉายาของหนุ่มราศีกันย์ เรื่องคิดไม่มีพลาด เรื่องทำค่อยว่ากันอีกที ดังนั้น โครงการสร้างความประทับใจด้วยการเอาอกเอาใจของหนุ่มราศีกันย์อาจจะมีเป็น ร้อย ฝันตามกันจนเคลิ้ม แต่เรื่องปฏิบัติ ได้ซักครึ่ง ก็นับว่าโชคดีแล้ว

140305702

หนุ่มราศีตุลย์
หนุ่มราศีนี้ โดยเนื้อแท้ออกจะไม่ชอบการเอาอกเอาใจเอาเสียเลย แต่สิ่งที่ชอบคือการทำให้ตัวเองดูน่าสนใจ มาดดี บุคลิกและสติปัญญาดี แต่นั่นแหละ เมื่อถึงคราวจำเป็นจริง ๆ เขาก็พอจะหยวน ๆ เล่นบทพ่อคนช่างเอาใจได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่า บทบาทนั้นจะไม่ได้เป็นตลอดไป เขาเบื่อเขาหน่าย ก็จะเผยไต๋แท้จริงออกมา

หนุ่มราศีพิจิก
หนุ่มพิจิกก็พอจะเอาใจเป็นอยู่บ้าง แต่การเอาใจของพ่อเจ้าประคุณ ก็เพื่อการที่ให้ได้สาวเป็นคู่ควง พอเป็นแฟนกันแล้ว ดีกรีการเอาใจอาจลด ๆ ลงตามลำดับ ถึงเวลานั้นก็อย่าแปลกใจ เพราะโดยเนื้อแท้หนุ่มแมงป่อง ไม่ชอบการเอาใจเลย แต่ที่ทำเพราะจำเป็นจริง ๆ

หนุ่มราศีธนู
หนุ่มราศีนี้ ยอมที่จะบริการเอาใจก็เฉพาะคนที่เขารักจริง ๆ เท่านั้น ถ้าไม่ใช่ ก็ไม่มีทางที่เขาจะยอมเหนื่อยฟรี ก็อาจเป็นข้อดีอีกอย่าง ทำให้รู้ว่า รักนี้ จริงจังแค่ไหน ถ้าเอาใจสุดชีวิต นั่นก็เพราะรักสุดชีวี… จริงใจกับการเอาใจเป็นที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : variety.teenee.com