ข้อห้าม!!! หากคุณกำลังจะมีรักครั้งใหม่

Home / ดูดวง / ข้อห้าม!!! หากคุณกำลังจะมีรักครั้งใหม่

สำหรับใครที่เพิ่งอกหักและผิดหวังจากความรัก หรือตอนนี้ยังอยู่ในอาการที่บอบช้ำจากความรักอยู่ ซึ่งทำยังไงก็ไม่หายซะที แต่ว่าในตอนนี้คุณกำลังจะมี รักครั้งใหม่  แล้วทาง Horoscope.Mthai.com เป็นห่วงกลัวว่าจะผิดหวังอีก จึงนำข้อมูลเกี่ยวกับข้อห้าม หากคุณกำลังจะมี รักครั้งใหม่ มาบอกกันครับ

รักครั้งใหม่
ข้อห้ามหากคุณจะมีรักครั้งใหม่

รักครั้งใหม่ อย่าหาคนใหม่เพียงเพื่อมาทดแทนความเหงา ถ้าคุณเป็นคนขี้เหงาหรือยู่คนเดียวไม่ได้ คุณก็จัดอยู่ในพวกสภาวะเสี่ยงที่จะทำให้คนที่เข้ามาผิดหวังได้ เพราะว่าความเหงาคือศัตรูอันตรายของทั้งคนโสดและไม่โสด และยิ่งอันตรายสำหรับคนที่ช้ำรัก ก่อนที่คุณจะรับใครซักคนเข้ามาดามหัวใจคุณ คุณลองถามว่าคุณรักชอบหรือมีใจให้เค้าแค่ไหน ถ้าการที่คุณจะคบกับใครคนใหม่เพื่อจะมาทดแทนความเหงาในใจคุณแล้วล่ะก็ สุดท้ายคุณกลับจะทำให้ปริมาณคนที่เสียใจเพราะความรักเพิ่มขึ้นอีกคน

รักครั้งใหม่ อย่าเปรียบเทียบถ้าคุณได้เจอรักใหม่ มนุษย์เราชอบการเปรียบเทียบและแข่งขัน ยิ่งเป็นเรื่องของความรักแล้วล่ะก็ คนเราอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบกับรักครั้งก่อนๆว่า คนที่แล้วเค้าเคยทำอย่างนั้นอย่างนี้หรือว่าคนที่แล้วเค้าไม่เห็นทำอย่างนี้อย่างนั้น หยุดเถอะคะ  เพราะทั้งตัวคุณและคนที่โดนเปรียบเทียบก็จะทุกข์ทั้งสองฝ่าย ไม่มีใครเหมือนใครได้หรอกครับ ถ้าคนใหม่ดีกว่ามีข้อดีกว่าคุณก็จะมีความสุข แต่ถ้าเกิดเค้าด้อยกว่าคนที่จะมีความทุกข์ที่สุดคือตัวคุณเองแหล่ะ

รักครั้งใหม่ อย่าประชดชีวิตด้วยการทำตัวเองให้แย่ลง ฉันอกหัก รักคุดแล้ว ชีวิตฉันจบสิ้น ฉันต้องไปกินเหล้าเมาหัวราน้ำ ประชดชีวิต ทำตัวแหลกเหลว สำส่อน ถ้าคุณคิดจะทำตัวแบบนั้น บอกได้คำเดียวคะว่าคุณโง่มาก หมดยุคของการทำอะไรแบบนั้นแล้ว สิ่งที่เราควรทำก็คือมองไปข้างหน้า ทำตัวเราให้ดีขึ้น ให้เข้มแข็งขึ้น ให้ยืดหยัดอยู่ได้ด้วยตัวเราเอง ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ให้อีกฝ่ายเสียดายที่ทิ้งเราไป ไม่ว่าจะเป็นการงานการเงิน หน้าตา เนื้อตัว เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคนดีคนใหม่ที่จะเข้ามา

รักครั้งใหม่ อย่าจมอยู่กับอดีต อดีตคือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว อาจจะผิดหวังเสียใจเจ็บปวดกับมัน แต่สิ่งที่เราได้จากมันคือประสบการณ์และบทเรียน เอาสิ่งนี้มาใช้เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า ชีวิตคนเรามีแต่วันนี้กับวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณยังจมอยู่กับอดีตก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก

รักครั้งใหม่ อย่าเป็นน้ำเต็มแก้ว ถ้าน้ำมันเต็มแก้วใบเก่าไปแล้ว แล้วน้ำในถ้วยเก่าก็เป็นน้ำเสียแล้วล่ะก็ เททิ้งไปได้แล้วควรพร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต อย่างเพลงน้ำเต็มแก้วที่ยกมา เพราะบางครั้งการที่คุณยังมีอะไรเก่าๆค้างอยู่ในหัวอาจจะทำให้คุณพลาดสิ่งดีๆใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิตคุณ เค้าอาจจะเข้ามาแล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก www.siamdara.com