ยันต์เกราะเพชร อานุภาพมากด้วยพุทธคุณ

Home / ดูดวง / ยันต์เกราะเพชร อานุภาพมากด้วยพุทธคุณ

ยันต์เกราะเพชร อานุภาพมากด้วยพุทธคุณ

ยันต์เกราะเพชร อานุภาพมากด้วยพุทธคุณ

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาทางทีมงาน Horoscope.mthai.com ได้เดินทางไปที่ วัดข่อย จังหวัดเพชรบุรี และได้เห็นโบสถ์พระธาตุฉิมพลีพระเศรษฐีนวโกฏิซึ่งผนังอาคารเต็มไปด้วยอักขระพิเศษติดอยู่กับตัวโบสถ์ จึงได้สอบถามไปยังพระครูผู้ดูแล พระสุเมธ จันธสุเมธ จนทราบว่าเป็นอักขระของ ยันต์เกราะเพชร ทาง Horoscope.mthai.com จึงรีบหาข้อมูลเกี่ยวกับ ยันต์เกราะเพชร และมาบอกกันครับ

ยันต์เกราะเพชร

ยันต์เกราะเพชร สุดยอดแห่งพุทธานุภาพ จากตำราของพระร่วง ตัดมาจากส่วนหนึ่งของธงมหาพิชัยสงคราม เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ และยังสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งป่วงที่เข้ามาในโบสถ์

ยันต์เกราะเพชร คือ เป็นคาถา อิติปิโส ภควา อรหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจรณสัมปันโน สุคโต โลกวิทูอนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ สัตถา เทวมนุสสานัง พุทโธ ภควาติ  เรียกกันว่า ห้องพระพุทธคุณแต่เขียนลงมาอย่างลง ๗ คำ แล้วก็ไปขึ้นต้นใหม่เรียงกันไป ก็ว่า อิระชาคะตะระสา ติหังจโตโรถินัง นี่เรียกว่า อิติโส ๘ ทิศ แล้วก็ชักเป็นยันต์

พระคาถา ยันต์เกราะเพชร
อิระชาคะตะระสา  ติหังจะโตโร ถินัง ปิสัมระโลปุสัตพุท  โสมาณะกะริถาโธ
ภะสัมสัมวิสาเทภะ  คะพุทปันทูทัมวะคะ วาโธโนอะมะมะวา  อะวิชสุนุตสานุติ
ฉะนั้น ยันต์เกราะเพชร มีอานุภาพมากด้วยพุทธคุณ ค้ำจุนดวง เสริมบารมี เสริมการงาน การเงิน มี ยันต์เกราะเพชร หนุนดวงจะมิตกอับ อีกทั้งยังป้องกันภัยรอบด้านอีกด้วย… (3 5 79  จบ)

อักขระขอม

จากการสำรวจภายในโบสถ์ทางทีมงาน Horoscope.mthai.com ยังพบอีกว่าผนังทั้งสี่ด้านของโบสถ์แกะสลักเป็นตัวอักขระขอมบท พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เหนือบริเวณพระประธานอีกด้วย ซึ่งพระสุเมธ จันธสุเมธ พระผู้ดูแล วัดข่อย เล่าว่า อักขระที่เห็นในโบสถ์ทั้ง 4 ด้านนั้น เป็น

ยันต์พระเจ้า5พระองค์

ยันต์หลวงพ่อทองศุข

ยันต์พรหมสี่หน้า

ยันต์หงส์มหาเสน่ห์

ซึ่งยันต์ทั้งหมดนี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก สามารถเรียกทรัพย์ มีความเจริญ สมหวังในหน้าที่การงาน และป้องกันภัยอันตรายต่างๆได้อีกด้วย

ยันต์เกราะเพชร วัดข่อย

พระธาตุฉิมพลีพระเศรษฐีนวโกฏิ

พระธาตุฉิมพลี

ยันต์เกราะเพชร วัดข่อย

พระประธาน

อักขระขอม

ยันต์

ยันต์เกราะเพชร วัดข่อย

ยันต์เกราะเพชร วัดข่อย