4 เคล็ดลับ ความมั่งคั่งและร่ำรวย

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / 4 เคล็ดลับ ความมั่งคั่งและร่ำรวย

อยากมี ความมั่งคั่งและร่ำรวย ทำได้ไม่อยากเพียงแค่เราเข้าใจหลักฮวงจุ้ยเท่านั้นเอง ไม่เชื่อลองนำข้อมูลที่  Horoscope.Mthai.com  บอกไปทำตามกันดูครับ

ความมั่งคั่งและร่ำรวย

เคล็ดลับ ความมั่งคั่งและร่ำรวย

1.ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นห้องต่างๆ หรือโต๊ะทำงานจะต้องทำความสะอาดและจัดตกแต่งให้เป็นระเบียบอยู่ตลอดเวลา ไม่ควรปล่อยให้มีขยะหรือข้าวของต่างๆ กองเต็มไปหมด อะไรไม่ใช้ก็ต้องจัดการทิ้งให้หมดไป ไม่ว่าจะเป็นเศษกระดาษบนของโต๊ะทำงาน หรือข้าวของเครื่องใช้ที่มันเก่าแล้ว ก็ไม่ควรปล่อยหรือเปิดโอกาสให้มันทำความไม่เรียบร้อยเกิดขึ้น รวมทั้งสิ่งที่ยังต้องใช้งานอยู่ก็ต้องจัดการให้เป็นระเบียบ จะส่งผลต่อฮวงจุ้ยด้านความร่ำรวย และฐานะความเป็นอยู่

2.ไม่ควรใช้กระเป๋าเงินเก่าๆ ใครก็ตามที่ยังเสียดายกระเป๋าเงินในเก่าอยู่ต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว เพราะไม่เป็นผลดีต่อฮวงจุ้ยด้านความร่ำรวย โดยเฉพาะกระเป๋าเก่าที่มีรูหรือร่องรอยการฉีกขาดแล้วไม่ควรนำมาใช้ใส่เงิน เป็นเด็ดขาด เพราะบ่งบอกถึงการรั่วไหลของเงินนั่นเอง ทางที่ดีหากซื้อกระเป๋าใบใหม่ควรเป็นสีแดง เพราะเชื่อกันว่าบ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรือง ที่สำคัญจะต้องจัดกระเป๋าใบใหม่ให้อยู่ในความเป็นระบียบเรียบร้อยอยู่เสมอ อย่ายัดแบงก์ต่างๆ รวมกันแบบมั่วๆ โดยเฉพาะธนบัตรที่มีรอยยับถือว่าเป็นสิ่งไม่ดีต่อเรื่องความมั่นคงนั่นเอง

3.อย่าปล่อยให้บ้านชำรุด ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของบ้านหรือ คอนโด ก็ตาม เจ้าของบ้านจะต้องซ่อมแซมจุดที่ชำรุดทรุดโทรมให้เรียบร้อย หรือบางจุดของบ้านที่เสียหายจนใช้งานไม่ได้ก็ต้องจัดการ เช่น นำไปทิ้ง หรือรื้ออกให้พ้นจากบ้านแล้วหาของใหม่มาทดแทน เช่น เพดานที่รั่วเชื่อกันว่าจะทำให้เงินทองนั้นรั่วไหลออกจากบ้าน ดังนั้น จะต้องรีบหาทางอุดรูรั่วทันที นอกจากนี้แล้วจะต้องทำความสะอาดบ้านให้เรียบร้อยอยู่เสมอ เพราะจะส่งผลดีต่อความมั่งคั่งและร่ำรวยของผู้ที่เป็นเจ้าของ

4.เลือกใช้สีที่เป็นมงคลและส่งผลดีต่อโชคลาภ การเลือกใช้สีทาบ้านหรือคอนโด ข้าวของเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน จะต้องเลือกใช้สีที่เป็นมงคลต่อการอยู่อาศัย และเสริมพลังของโชคลาภ เช่น สีที่ช่วยเพิ่มพลังของโชคลาภเงินทองก็คือ สีแดง สีเขียว สีม่วง เชื่อกันว่าสีเหล่านี้จะสามารถเพิ่มพลังเงินทองให้ไหลมาสู่บ้านได้ นอกจากนี้แล้วข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาประดับจะต้องเป็นมงคล รวมทั้งต้นไม้ที่นำมาวางในห้องทำงาน ห้องรับแขก หรือปลูกไว้บริเวณบ้าน จะต้องไม่ปล่อยให้เหี่ยวเฉา เพราะจะทำให้ไม่เป็นผลดีต่อโชคลาภวาสนานั่นเอง