สีผม สุดแซ่บ!! ที่ถูกโฉลกสำหรับหนุ่มสาว 12 นักษัตร

Home / แฟชั่น / สีผม สุดแซ่บ!! ที่ถูกโฉลกสำหรับหนุ่มสาว 12 นักษัตร

ยุคสมัยนี้แล้ว น้อยมากที่จะเห็นสาวไทยของเราผมสีดำสนิท นั่นเป็นเพราะว่าเทรนด์แฟชั่นในแต่ละปีที่เปลี่ยนไป รวมถึงการทำสีผมช่วยขับให้ใบหน้าดูมีความสว่างเพิ่มมากขึ้น ดูแล้วมีออร่า จึงไม่เแปลกใจที่สาวและหนุ่มในยุคนี้จะนิยมทำสีผมกัน วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยอยากมาแนะนำสีผมที่ถูกโฉลกสำหรับ 12 นักษัตร รู้แล้วอย่าลืมบอกต่อให้เพื่อนๆคนอื่นด้วยนะคะ 🙂

Beauty Portrait. Hairstyle

หนุ่ม-สาวปีชวด เข้มแข็งทางความคิด รักเพื่อน บางครั้งเชื่อเพื่อนมากกว่าแฟน บางครั้งรักง่ายหน่ายเร็ว ใช้ความคิดตลอด ถ้าตั้งความหวัง มักจะทำให้ได้ไม่เร็วก็ช้า ทั้งหญิงชายผมไม่ควรยาวมากเพราะจะเก็บเงินไม่อยู่ ควรเป็นผมทุยหรือดัดสั้น

ทำสีผม สีน้ำตาลทอง บรอนซ์กลาง ทำให้ไม่เครียด หรือ ไฮไลต์แดง ช่วยปัดเป่าอุปสรรค เงินเข้า และ สีแดงออกม่วง ช่วยให้เงินเข้าง่าย สีผมที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะทำให้เครียด

สีผม

หนุ่ม-สาวปีฉลู มุทะลุ เอาแต่อารมณ์ จะเหนื่อยกับงาน เปรียบเหมือนต้นกระบองเพชรที่ทนแดดทนฝน แต่ไม่เติบโตเรื่องงานเสียที

สีผมที่เหมาะ สีน้ำตาลอ่อน ทำให้อารมณ์ดี ไม่เครียด สีแดง ทำให้ไม่ย่อท้อการงาน สีน้ำเงิน ไม่ย่อท้อ มีมุมมองใหม่ ๆ สีส้ม ความเป็นมิตรที่ดี ไม่ควรทำผม สีดำ ทำให้การงานไม่เปลี่ยนแปลง

สีผม

หนุ่ม-สาวปีขาล เป็นคนที่ดุ ต้องการการยอมรับจากคนทั่วไป อารมณ์รุนแรง เจ้าความคิด มักเครียดง่าย ท่านไม่ชอบโดนกักขังความคิด แต่ท่านจะประสบความสำเร็จจากความคิดของท่านเอง ไม่ควรไว้ผมยาวมาก ทำให้เครียดและคิดอะไรไม่ออก

สีผมที่ควรทำ สีน้ำตาล จิตใจจะอ่อนนุ่มลง สีน้ำตาลส้ม อารมณ์ดี เป็นมิตรกับทุกคน สีชมพูไฮไลต์ ทำให้ความรักดี ไม่ควรทำผม สีดำ จะทำให้ยิ่งยึดติดความคิดของตนเอง

iStock_000034063746_Small

หนุ่ม-สาวปีเถาะ เชื่อมั่นในตนเองมาก บางครั้งท่านเครียดกับการทำงานของท่านเอง ใช้เงินเก่ง รักใครรักจริง ชอบมองคนจากสายตาและความรู้สึก หากท่านปฏิบัติธรรมจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ท่านควรไว้ผมยาว สไลด์ จะทำให้ท่านน่าเชื่อถือ ไม่ควรทำผมสั้นมาก เพราะทำให้เงินออก

การทำสีผมใช้ น้ำตาลส้มเข้ม ทำให้ไม่เครียด น้ำตาล ทำให้หนักแน่น สีผมที่ไม่ควรทำคือ บรอนซ์อ่อน ทำให้การเงินรั่วไหล ใช้เงินเก่ง

Beautiful girl with violet hair in sunglasses and ice-cream on y

หนุ่ม-สาวปีมะโรง เป็นผู้นำเต็มตัว รักความยุติธรรม มีมุมมองการทำงานที่ชัดเจน รักอิสระ ท่านเก็บเงินเก่ง ใช้เก่ง และมีปัญหากับความรักอยู่บ่อย ๆ ไม่ควรทำผมสั้นเกินเพราะเงินจะออกง่าย

ทำสีผมด้วย สีดำออกม่วง ช่วยปัดเป่าอุปสรรค สีดำ มีความเป็นผู้นำ แต่จะเครียด สีน้ำตาลส้ม ทำให้มีมุมมองใหม่ ๆ เสมอ

Young woman smiling with hand in hair

หนุ่ม-สาวปีมะเส็ง ท่านต้องช่วยเหลือตนเอง ลำบากตอนเด็ก แต่จะประสบความสำเร็จจากความคิดของท่านเองเมื่อโตขึ้น บางท่านอาจผิดหวังเรื่องความรักอยู่บ่อย ๆ แต่คำพูดของท่านจะดีมาก มีแต่คนเชื่อ

ทรงผมของคนปีนี้อาจซอยผมสั้น ๆ เพื่อลดความเครียด ใช้ สีส้มทอง น้ำตาลแดงเข้ม ทำให้อารมณ์ของท่านเย็นลง ไฮไลต์ สีฟ้า ทำให้เกิดความคิดการงานใหม่ ๆ ส่วน สีดำ เหมาะกับท่านที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว

Attractive young handsome man, model of fashion in urban backgro

หนุ่มสาว-ปีมะเมีย เป็นนักสู้ของความคิด ต้องรับภาระจากคนรอบข้างที่มาพึ่งท่านเสมอ ท่านเองกล้าได้กล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเมื่อมีโอกาส เพราะท่านเป็นนักสู้อยู่แล้ว

ควรทำผมด้วย สีดำแดง ทำให้มุมานะในการทำงาน สีส้มน้ำตาล นำความเป็นมิตร สีดำ การยึดมั่นในความคิด แต่จะเหนื่อย

Sleeping young man

หนุ่ม-สาวปีมะแม ท่านเป็นผู้รับภาระต่าง ๆ มีญาติพี่น้องมาพึ่งท่านตลอดเวลา แต่ท่านเป็นคนพูดดีเป็นมิตรกับทุกคน และหาเงินง่าย แต่เงินท่านนั้นจะมีแต่คนมาขอ

ควรทำผมด้วย น้ำตาลเข้ม เงินไม่ออกง่าย สีดำแดง ความคิดไม่หยุดนิ่ง สีส้มทอง เสริมทรัพย์ของท่าน

Portrait of beautiful young woman in the city

หนุ่ม-สาวปีวอก เป็นคนรักเพื่อน รักความสบาย มีเสน่ห์ คำพูดดี มีแต่คนชอบ ค่อนข้างเจ้าชู้ หาเงินง่ายใช้เงินเก่ง เงินมักออกจากการซื้อความสุขสำราญ

ควรทำผมสีดำเข้ม คนจะเชื่อคำพูด น้ำตาลธรรมชาติ จะทำให้มีความคิดเป็นกลาง ลดความเอาแต่ใจตนเอง ไม่ควรทำ สีบรอนซ์อ่อน เพราะเงินจะไหลออกมาก

Face portrait of a young man

หนุ่ม-สาวปีระกา เจ้าอุดมการณ์ เหมาะที่จะเป็นนักคิดนักเขียน นักวางแผน เป็นคนที่รักตนเองและยึดติดกับความคิดของท่านเอง จิตใจหนักแน่น รับแบบใจแลกใจเลยทีเดียว

ควรทำผมด้วย สีดำน้ำเงิน เพื่อเสริมความก้าวหน้า สีน้ำตาลม่วง เสริมโชคลาภ สีที่ไม่ควรทำคือ สีบรอนซ์อ่อน การเงินไหลออกง่าย

iStock_000027675157_Small

หนุ่ม-สาวปีจอ ปากร้ายใจดี คำพูดเป็นเงินเป็นทอง รักเพื่อนฝูง สู้ชีวิต สู้งาน มีภาระรับผิดชอบมาก ท่านชอบคนที่เอาใจ รักความยุติธรรม รักศักดิ์ศรี ควรทำผมด้วย สีบรอนซ์อ่อน ทำให้อารมณ์ดีไม่วู่วาม

สีน้ำตาลออกเขียว นำความเป็นมิตรมาให้ ถ้าทำ สีดำ จะทำให้ท่านดุและไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิด

สีมงคล

หนุ่ม-สาวปีกุน รักอิสระเหมือนนกบิน รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบหาความสุขใส่ตัว รักความสบาย ชอบนอน เป็นผู้รู้ใจคน ชอบคนพูดจาดี มีเพื่อนฝูงมาก บางครั้งชอบเอาประโยชน์ฝ่ายเดียว

ควรทำสีผม สีดำแดง ช่วยด้านการเงิน คำพูด ได้ทรัพย์ สีน้ำตาล ส้มทอง ความเป็นมิตร สีดำไฮไลต์สีส้ม เสริมความคิด เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่