ดวงความรัก ดวงคู่รัก ดวงสมพงศ์ ดวงไม่สมพงศ์ ดูดวงความรัก ดูดวงตามปีนักษัตร ทำนาย รักล่ม

ดูดวงความรัก ตามปีนักษัตร กับ ดวงคู่รัก ต้องห้าม! ที่อยู่ด้วยกันแล้วอาจทำให้ รักล่ม

Home / ดูดวง / ดูดวงความรัก ตามปีนักษัตร กับ ดวงคู่รัก ต้องห้าม! ที่อยู่ด้วยกันแล้วอาจทำให้ รักล่ม

ดูดวงความรัก ตามปีนักษัตร ลองเช็กดูว่า ระหว่างปีนักษัตรของคุณกับคู่รัก มีความสมพงศ์กันหรือไม่ โดยตามความเชื่อโบราณเขาบอกเอาไว้ว่า คู่ปีนักษัตรต่อไปนี้ เป็นคู่รักต้องห้าม! ที่คบกันแล้วอาจทำให้รักล่ม

  • ปีชวด – ปีมะเมีย

คนปีชวดและปีมะเมีย ต่างเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง โดยเฉพาะคนที่เกิดในปีมะเมีย จะมีความเชื่อมั่นในตนเอง เร่าร้อน และดึงดูดเพศตรงข้าม จึงมักไม่ค่อยมีคู่เพียงคนเดียวและไม่ชอบคนขี้หึง ในขณะที่คนเกิดปีชวด จะเป็นคนค่อนข้างขี้หึงและอารมณ์ร้อนพอๆ กับคนเกิดปีมะเมีย ที่ทั้งร้อนและยังเอาแต่ใจตัวเองอีกด้วย ร้อนกับร้อนมาเจอกันมักอยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้

  • ปีฉลู – ปีมะแม

คนที่เกิดปีฉลูเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งสงบ จนไม่ค่อยจะโรแมนติก ขาดความยืดหยุ่นในชีวิต หัวโบราณ ดื้อเงียบ แต่มีความมานะ อดกลั้น ขยันทำงาน เจ้าระเบียบ มีกฎเกณฑ์ ส่วนคนที่เกิดปีมะแม จะเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบเรียบง่าย เป็นคนใจอ่อน ไม่นิยมความรุนแรง วิตกจริต คิดมาก ถ้าได้เป็นคู่กันแล้วชีวิตจะไม่มีอะไรตื่นเต้น ซังกะตายยังไงยังงั้น แถมทั้งคู่ยังเป็นพวกเจ้าทุกข์ ชอบแบกภาระหรือทุกข์ของชาวบ้านไว้ด้วย

  • ปีขาล – ปีวอก

ในสมัยก่อนจะถือกันว่า หากเกิดเป็นเพศหญิงที่เกิดในปีขาล ดวงจะแรง แต่ถ้าเป็นชายที่เกิดในปีขาล มักจะมีอารมณ์ทางเพศเร่าร้อน เจ้าชู้ ใครได้ไปก็ลำบาก เสือเปรียบเสมือนเจ้าแห่งสัตว์ป่า มีอำนาจและเสน่ห์ พอมาเจอคนปีวอก ตัวแทนแห่งความสนุกสนาน เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว คิดเร็ว ทำเร็ว เปิดเผย มีอารมณ์ขัน และชอบยั่วยวน กวนโทสะ จนบางทีอาจทำให้คนปีขาลอารมณ์เสีย จึงมักมีเรื่องขัดแย้งกันได้ง่าย

ดูดวงความรัก

  • ปีเถาะ – ปีระกา

คนปีเถาะมักมีอารมณ์แปรปรวน เช่นเดียวกับคนปีระกาที่อารมณ์ร้อน จิกกัดเหน็บแนม ขี้ประชด พูดไม่เข้าหูคน ต่างคนต่างหงุดหงิด ทำให้ไม่มีใครยอมใคร อีกทั้งคนปีเถาะมักจะบ้างาน และเห็นงานสำคัญกว่าคนรัก ทำให้คนปีระกาที่ขี้ระแวงอยู่แล้ว ยิ่งระแวงหนัก สุดท้ายก็จะจบลงด้วยการทะเลาะกัน

  • ปีมะโรง – ปีจอ

ทั้งปีมะโรงและปีจอ มักจะเป็นผู้ให้และเสียสละกันทั้งคู่ ถ้าได้มาอยู่ด้วยกัน และต่างคนต่างให้ ก็จะไม่ค่อยเหลือ แถมยังช่วยเหลือผู้อื่น แบกภาระไว้ในอกเสมอ ถ้าต่างฝ่ายต่างไปยุ่งเรื่องของคนอื่นจนไม่มีเวลาให้แก่กัน แล้วยังเก็บมาคิดมาก กังวล ก็จะทำให้ต่างฝ่ายต่างเครียด

  • ปีมะเส็ง – ปีกุน

คนปีมะเส็งเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าลุ่มหลง มีเล่ห์เหลี่ยม แต่คนปีกุนเป็นคนใจอ่อน มองโลกในแง่ดี ซื่อสัตย์ อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรื่อยๆ เฉื่อยๆ กินง่ายอยู่ง่าย และไว้ใจคนง่าย จึงมักตกเป็นเหยื่อเสมอ ผิดกับคนปีมะเส็ง ที่ขี้ระแวงตลอดเวลา เป็นคนช่างเลือก มักคัดสรรคู่ให้ตรงกับทัศนคติของตนเอง เป็นคนมีมาด สง่างาม ไม่เหมือนคนปีกุนที่ไม่ค่อยมีรสนิยม เรียบง่ายเกินไป ไม่รู้จักเพิ่มสีสันให้ตัวเอง ถ้าอยู่ด้วยกันก็อาจจะไปกันได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง เพราะทัศนคติไปคนละทาง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคู่ของคุณเป็นคู่ที่มีดวงความรักต้องห้าม ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ อย่างไรเสียทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน หากคุณทั้งสองรักันจริง และรู้จักปรับความเข้าใจ ปรับตัวเข้าหากัน คู่ของคุณก็จะกลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดอย่างแน่นอน

เมื่อความรักพังอย่าโทษตัวเอง เปลี่ยนวิธีคิด วิธีพูดให้กำลังใจตัวเอง

ข้อมูลจาก: Horolive