ความรัก ความรักคนเกิดวัน ความรักปี 64 ความรักปีนี้เป็นยังไง ดวง ดวงความรัก ดวงรายวัน ดูดวง ดูดวงรายวัน ทายนิสัย ทายใจ รัก รักษ์เลขเด็ด วันวาเลนไทน์ อาจารย์รักษ์

วิเคราะห์ดวงความรักของท่านที่เกิดในแต่ละวันปี 2564

Home / ดูดวง / วิเคราะห์ดวงความรักของท่านที่เกิดในแต่ละวันปี 2564

สวัสดีแฟนๆอาจารย์รักษ์เลขเด็ดทุกท่าน คลิปนี้เป็นคลิปพิเศษประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 กับการวิเคราะห์ดวงความรักของท่านที่เกิดในแต่ละวัน ซึ่งในคลิปนี้จะมีทั้งการวิเคราะห์สถานการณ์ดวงความรักในอนาคต และเคล็ดลับเสริมดวง ทำอย่างไรให้ความรักสดใสตลอดทั้งปี และข้อควรระวัง ฝากแแฟนๆรายการกดไลด์กดแชร์ให้ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งช่องทางรับชม https://youtu.be/9wGeGak67So

คนเกิดวันอาทิตย์ : สถานการณ์ความรักในปี 2564 จะโดดเด่นในเรื่องของความเข้าอกเข้าใจกัน คุณจะเจอกับเหตุการณ์ที่จะต้องดูแลซึ่งกันและกัน คนรักของคุณอาจจะต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ แต่สถานการณ์โดยรวมไม่ได้เลวร้ายค่อนข้างมีความสุขเลยทีเดียว แต่หากใครที่มี “รักซ้อน” ซ่อนไว้ตรงนี้ต้องระมัดระวัง เพราะว่าหากคุณให้ความสำคัญกับอีกคนนึงมากๆ จะเกิดปัญหาเรื่องหึงห่วง แน่นอน 

คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้เสน่ห์ เพราะในปีนี้หากคุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีโอบออมอารียา มันจะทำให้เกิดเรื่องของ “รักซ้อน” ทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ตรงนี้ต้องระมัดระวังอย่างมาก 

ความรักของคุณจะมีความสุขได้ก็ด้วยการ “ใส่ใจคนรัก” เพราะช่วงนี้ในเรื่องของหน้าที่การงานของคุณจะค่อนหนัก คุณก็ให้ความสำคัญกับเรื่องของการงานจนบางครั้งลืมใส่ใจความรู้สึกของคนรักของคุณเพราะฉะนั้นทำอย่างไรให้รักมีสุข บอกเลยว่าให้ดูแลให้ใส่ใจให้คอยถามไถ่ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะโอเค มีอะไรให้พูดกันตรงๆ เปิดใจคุยกันรับรองว่าความรักของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ไม่ไปไหน ยังไงรักคุณก็ยังมีความหวานแหววอยู่ ในเรื่องที่มีปัญหาขาใจกันทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ : สถานการณ์ความรักในปี 2564 โดดเด่นในเรื่องของการต่อยอด ใครที่คบกันอยู่คุณจะมีโครงการต่อยอดวางหลักปักฐาน ทำอะไรก็จะได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง และคนไหนที่กำลังที่คบหาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ลงตัวสักที ปีนี้คนรอบข้างจะคอยดูคอยเชียร์คุณแล้วมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องของความรัก มีเกณฑ์ของการ “แต่งงาน” ด้วยต้องขอแสดงความยินดี

ความรักของคุณ “ถ้าจะมีปัญหา” ต้องระมัดระวังในเรื่องของความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณเอง การที่คุณเอาแต่ใจตัวเอง มันจะทำให้เกิดรักร้าวขึ้นได้ คุณต้องรู้จักการประนีประนอมผ่อนปรนกับคนรัก ไม่เข้าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขา แล้วทุกสิ่งทุกอย่างมันจะดี

หาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันให้มากๆเพราะว่าในดวงของคุณเนี่ยความรักมันดีอยู่แล้ว คุณไม่ต้องทำอะไรมาก หากคิดที่จะเซอร์ไพรส์คนรักให้หาที่แรกที่คุณได้พบกันหรือที่ที่คุณได้เจอกันแล้วคุณบอกรักเขา คุณขอเขาแต่งงานแล้วครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ประสบความสำเร็จจะทำให้รักของคุณมีความสุขมากๆ ดังนั้นความรักของท่านที่เกิดวันจันทร์ดีมากๆเลย อาจจะมีในเรื่องของความเจ้าอารมณ์ที่คุณต้องปล่อยวางบ้าง แล้วความรักของคุณก็จะราบรื่นและมีความสุขได้ตลอดปี 2564

คนเกิดวันอังคาร : สถานการณ์ความรักในปี 2564 ดวงความรักของคุณต้องระมัดระวังคุณจะมีเกณฑ์ “รักซ้อน” โดยเฉพาะคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะมีในเรื่องของเพศตรงข้ามที่เข้ามาหาคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรอยู่เฉยๆซึ่งคนที่เข้ามาหาคุณเนี่ย อาจทำให้คุณหวั่นไหวได้ด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังหัวใจของตัวเองส่วนในเรื่องของความรู้สึกกับคนรัก ปีนี้เขาอาจจะคาดหวังกับคุณไว้ค่อนข้างมากในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการการงาน การต่อยอดวางหลักปักฐานให้กับครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้อาจจะทำให้คุณเกิดความเครียด เพราะฉะนั้นตรงนี้ต้องระมัดระวัง

การพูดการคุยกันหยอกล้อกันอันนี้เป็นยังเป็นสิ่งที่สำคัญ หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันแล้วทุกสิ่งทุกอย่างของคุณจะโอเค ระมัดระวังแค่ตัวคุณเองอย่าเผลอใจไปเห็นคนอื่นดีกว่าแฟนของคุณ การเป็นศิราณีไปแก้ปัญหาความรักให้คนอื่นต้องระมัดระวังจะเข้าตัวเอง จะทำให้ครอบครัว ความรักของคุณมีปัญหาได้ แล้วปีนี้นะต้องบอกเลยว่า หากคนรักของเราต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับญาติพี่น้องทางฝ่ายเขาค่อนข้างมาก คุณต้องอย่าคิดเยอะแต่ให้เอาตัวคุณเองเนี่ยเข้าไปพัวพันกับญาติพี่น้องเข้าไปพัวพันกับสังคมของเขา แล้วสิ่งดีๆมันจะสะท้อนกลับมาหาคุณ ทำให้ความรักของคุณมีความสุข ไม่ต้องเครียดค่ะเพราะช่วงนี้นะความรักของคนที่เกิดวันอังคารถือว่าดีมากๆเลยเช่นกัน และในปีนี้ถือเป็นปีที่ดีที่คุณจะมีพยานรักตัวน้อยๆไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจของคุณ

คนเกิดวันพุธกลางวัน : สถานการณ์ความรักในปี 2564 ภาพรวมค่อนข้างโอเค อาจจะมีปัญหากันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นต้องเลิกลากัน อาจจะมีเรื่องเก่าๆหวนคืนมาให้เกิดเรื่องหึงหวง แต่ถือว่าโอเคอาจเป็นเพราะคุณเป็นคนใจเย็นและพร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับคนรักของคุณอันนี้ก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ดีเลย แล้วก็ในเรื่องของการเงินต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคู่ของเราก็ถือว่ายังโอเค คุณจะมีเกณฑ์การได้ข้าวของที่มีราคาจากคนรัก

สิ่งที่ต้องระมัดระวัง บางครั้งการที่คุณมีจุดยืนเป็นของตัวเองค่อนข้างมากมันจะทำให้คุณกับคู่ครองคุยกันไม่รู้เรื่อง คุณอาจจะไปได้ยินอะไรมา ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด คุณอาจคิดมากไปเองด้วยซ้ำจนทำให้เกิดความขัดแย้งกัน และทำความสัมพันธ์มันตึงเครียด ถ้าลดได้ให้ลดโดยด่วน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ความรักของคุณมีความสุขก็คือ “การใกล้ชิดกัน” อันนี้สำคัญมากๆ คุณอาจต้องเอาตัวเองเข้าไปช่วยเหลือในกิจการงานต่างๆของคนรัก ถ้าเกิดว่าคนรักของเรามันยุ่งวุ่นวายอยู่กับในเรื่องของหน้าที่การงานเขาเครียดแล้วคุณควรที่จะถามไถ่คุณควรที่จะเป็นกำลังใจให้กันและกัน แล้วงดในเรื่องของความจู้จี้จุกจิกสักนิดนึง ไว้อกไว้ใจเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน อันนี้จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ความรักของคุณและเขามีความสุข และหากตัดเรื่องความคิดมากไปได้การคิดเองเออเองสรุปเอง จะทำให้รักมีความมากยิ่งขึ้นสำหรับดวงของคนวันพุธกลางวัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน : ดวงความรักในปี 2564 บอกเลยว่าปีนี้สนุกสนานพอสมควร เพราะมันมีเกณฑ์การขัดแย้งกันค่อนข้างเยอะ ทั้งจากหน้าที่การงาน ที่ตอนนี้มันอาจจะดูเป็นปัญหาเล็กๆแต่มันมีโอกาสกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้ โดยเฉพาะคนเกิดวันพุธกลางคืนที่มีปัญหาแล้วไม่ยอมพูดคุยกันไม่ว่าจะตัวคุณเองหรือคนรัก แล้วเวลามีปัญหาปีนี้ไม่เหมาะกับการ “ท้าเลิกท้าหย่า” เพราะมันมีเกณฑ์ที่จะไม่ทนกันเพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังให้ดีๆมีอะไรค่อยๆพูดเปิดใจคุยกัน อย่าฟังคนอื่นมากกว่าคนของตัวเอง อีกเรื่องที่ต้องระมัดระวังคือการใช้อารมณ์ ใครก็ตามที่มีความลับปิดบังอยู่โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ บอกเลยว่าปีนี้มันมีโอกาสที่จะเปิดเผยออกมาต้องแก้ตัวดีๆ และหากคิดว่าเราแก้ตัวไปแล้วมันจะไม่โอเค การนิ่งการไม่ตอบโต้จะดีกว่าการที่คุณจะไปแถ เพราะมันจะยิ่งเข้าตัวเองตรงนี้ต้องระมัดระวัง

ความสุขหาได้ไม่ยากเลย เพียงแค่คุณใส่ใจกับญาติพี่น้องของคนรัก ผู้หลักผู้ใหญ่ของคนรัก เวลามีปัญหาอะไรบอกเลยเข้าหาผู้ใหญ่เขาไว้ ผู้ใหญ่จะเป็นสิ่งหนึ่งที่คอยช่วยเหลือเราได้ พยายามนิดนึงที่จะปกป้องเขา โดยเฉพาะเวลาเขามีปัญหากับคนอื่นคุณจะต้องอยู่ข้างเดียวกับเขาและรักของของคุณจะมีสุขไม่ว่าจะมีปัญหาหนักหนาอะไรก็แล้วแต่ ดวงของคุณเนี่ยยังไม่มีเกณฑ์การเลิกรานะ แต่มันมีในเรื่องของการใช้อารมณ์ และอย่าได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับเพศตรงข้ามซึ่งไม่ใช่คนรักของตัวเองเพราะว่ามันจะมีในเรื่องของรักซ้อนเข้ามาได้ด้วย อันนี้ต้องระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี : ดวงชะตาในเรื่องของความรักในปี 2564 ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วรอดตัวไป ส่วนใครที่กำลังคบหาเป็นแฟนกันต้องระมัดระวังให้ดี เพราะมันมีเกณฑ์ของการมีคนอื่นเข้ามา ทำให้ความรักของคุณเกิดปัญหาระหองระแหงกันได้ แล้วต้องบอกไว้นิดนึงว่าคนที่เข้ามาก็อาจไม่ใช่ “คนโสด” ตั้งสติให้ดี ถ้าหากคุณอยากจะรักษาความรักที่ดีของคุณเวลานี้ไว้ อย่างเดียวที่ต้องทำคือ “อย่าห่างเหินกัน” มีเวลาก็ติดต่อพูดคุยกันไม่ว่าจะทักไปทางไลน์หรือการโทรศัพท์ พูดคุยกันบ่อยๆให้รู้สึกว่าเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกัน คนโสดอย่าเพิ่งใจร้อน เพราะว่ามันเป็นความรักที่ค่อนข้างที่จะไม่ใช่ตัวจริง เป็นแค่กรุบกริบๆเท่านั้นแล้วถึงเวลาตัวคุณเองนั่นแหละที่จะต้องเป็นฝ่ายเสียอกเสียใจให้กับความรักครั้งใหม่ เพราะฉะนั้นอย่าทุ่มเทใจไปเกินร้อยเป็นแค่วิตามินชีวิตไปก่อน

สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือ การห่างเหินกัน หากโกรธกันทะเลาะกันอย่าคิดว่าเขาต้องง้อเรา อย่าปล่อยเวลาของการห่างเหินให้นาน เพราะถ้าปล่อยไว้นานเขาจะมีที่ปรึกษาแล้วมันจะทำให้ความรักของคุณยิ่งห่างเหินกันไปอีก 

ส่วนการที่จะทำให้ความรักคุณมีความสุขได้ ก็อย่างที่บอกไปคือการพยายามพูดคุยติดต่อสื่อสารกันบ่อยๆ บางครั้งการสัมผัสแค่จับมือบอกรักเท่านี้ก็สามารถที่จะยึดความรักของคุณไว้ได้แล้ว การง้อแฟนไม่ใช่สิ่งที่ผิด ถ้ามันจะทำให้ความรักของเรายังอยู่ แต่ในเรื่องของความราบรื่น ในเรื่องของความสดชื่นตรงนี้ครูยังเห็นอยู่นะ นอกจากว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง มีทิฐิมากไปเท่านั้นนะคะ

คนเกิดวันศุกร์ : ดวงความรักในปี 2564 บอกเลยว่า “ราบรื่น” ใครที่ยังไม่มีแฟนใครที่ยังโสด ปีนี้เพื่อนฝูงของคุณจะเป็นเข้ามาให้การสนับสนุนมาช่วยเหลือเรื่องความรัก แล้วบอกเลยว่าคนที่เข้ามาหาคุณในปีนี้จะเป็นคนที่ใช่ ดวงชะตาของคุณจะได้สร้างหลักปักฐานสร้างครอบครัว

สิ่งต้องระมัดระวังคืออย่าไหวหวั่นกับอดีตที่ผ่านมาของอีกฝ่าย เพราะถ้าเกิดคุณยังคิดวนอยู่กับอดีตของอีกฝ่ายมันก็จะทำให้คุณเกิดความเครียดเกิดความวิตกกังวลแล้วมันจะทำเกิดการไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน ฉะนั้นดวงของคุณดีอยู่แล้วอย่าทำให้ความรักเสียหายเพราะตัวคุณเอง

ส่วนในเรื่องของทำอย่างไรให้ความรักแฮปปี้มีความสุขมากขึ้น บอกเลยง่ายมากแค่คุณ พยายามไปอยู่กับเข้าสิ่งแวดล้อมของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงก็ดี หรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมงานต่างๆที่เขาทำก็ดี คุณมีเกณฑ์ของการไปเที่ยว การวางแผนท่องเที่ยวไปพักผ่อน ความรักของดวงรักของวันศุกร์ครูถือว่าดีกว่าวันอื่นๆที่ผ่านมา เพียงแต่ว่าสิ่งหนึ่งที่จะทำร้ายคุณก็คือ การไปยึดติดกับสิ่งเก่าๆของอีกฝ่ายหนึ่งเท่านั้นเองถ้าคุณข้ามตรงนี้ได้ ห้ามใจข้ามความคิดตรงนี้ได้รับรองว่ายังไงความความสุขของคุณ คนเกิดวันอื่นๆอิจฉาคุณหมดเลย เพราะฉะนั้นดวงของคนเกิดวันศุกร์ ครูถือว่าเยี่ยม

คนเกิดวันเสาร์ : ดวงความรักในปี 2564 ปีนี้คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาในเรื่องดวงความรักที่เกิดจากเศรษฐกิจ เกิดจากในเรื่องการเงินของครอบครัว การจะพูดอะไรเกี่ยวกับเศรษฐกิจการเงินกับคนรักต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะว่ามันจะก่อให้เกิดความตึงเครียด แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์ความลึกซึ้งต่างๆความรู้สึกดี ตรงนี้มันยังจะเป็นความรักที่ยังไม่ห่างหาย มันจะเป็นความรักที่โอเคซึ่งกันและกันอยู่ 

ส่วนในเรื่องของคนอื่นที่จะเข้ามาแทรกแซงคุณทำใจได้เลยว่า ถึงจะมีใครเข้ามาแทรก ยังไงก็แทรกไม่สำเร็จทั้งๆที่คุณอยู่ในช่วงเวลาของปัญหาที่มันมีอยู่แต่สิ่งหนึ่งที่อาจารย์เห็นคือการจับมือแล้วเดินไปข้างหน้าฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน 

ส่วนในเรื่องของเคล็ดลับทำอย่างไรให้ความรักมีความสุขได้ก็คือ ช่วงนี้หากบ้านใครที่ไม่ได้จัดแจงค่อนข้างที่จะรกไม่เป็นระเบียบโดยเฉพาะในห้องนอน ให้จัดเก็บให้เรียบร้อย แล้วอย่าวางหมอนข้างไว้ตรงกลางห้ามเด็ดขาด เพราะมันเหมือนตัวขัดขวางความรัก ทำให้รักมันสะดุด แล้วอีกคือเรื่องของกำลังใจ การดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ความรักของวันเสาร์เนี่ยค่อนข้างที่จะดีมากๆเลยในดวงของคุณ แต่ว่ามันอาจจะต้องอึดอัดนิดนึงกับสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจครอบครัว แต่สิ่งหนึ่งที่ครูประทับใจก็คือการที่ทั้งสองคนจับมือกันเป็นกำลังใจให้กันและกัน แล้วก็สามารถที่จะเดินผ่านพ้นอุปสรรคไปได้