วิธีการดูเนื้อคู่

Home / ดูดวง / วิธีการดูเนื้อคู่

ดวง วิธีการดูเนื้อคู่ ดวง

เนื้อคู่

ดวงเนื้อคู่ เค้าบอกว่า  เพียงแค่คุณอยากรู้ว่าคู่ครองของคุณนั้นมีลักษณะรูปร่างอย่างไร  ก็จะสามารถรู้ได้จากการคำนวน  วันเดือนปีเกิดของคุณ  ซึ่งมีความแม้นยำถึง  80%  เชียวน้า…  ทั้งนี้ได้ทดลองกับบุคคลหลายคน  ก็พบว่าตรงมากๆ  เอาละเราจะไปพิสูจน์ความเม้นยำเดี๋ยวนี้เลย

*ดูตัวอย่างการคำนวน

ขั้นแรก  เอา  วัน  เดือน  ปีเกิด  มาบวกกัน  ได้เท่าไหร่  เอา  7  คูณ  แล้วเอา  9  หารเพื่อหาเศษ

ขั้นที่2  อ่านคำทำนายตามเศษที่ได้ คือเนื้อคู่ของคุณเอง  เช่น  เกิดวันจันทร์  เดือนมกราคม  ปีชวด

ก็จะได้  2+2+1 =  5  เอา  5  คูณ    7  =  35  เอา  9  หาร  35  ได้เศษ  =  8  ผลการทำนายที่ได้คือเศษ  8  ก็ไปดูผลทำนายได้เลย

อีกตัวอย่างเช่น  เกิดวันอาทิตย์  เดือนมกราคม  ปีกุน

บวกกันก็จะได้  1+2+12  = 15  แล้วเอา  7  คูณ  15  ก็จะได้  =  105   แล้วเอา  9  หาร  105  ก็จะได้  =  11  เศษ  6  ก็ไปดูคำทำนายที่เลข  6

การนับวัน  เดือนเกิด  และปีเกิด

เมื่อคำนวนได้เศษแล้วอ่านคำทำนายได้ดังนี้

…..ดู เศษ  0  คู่ครองของคุณลักษณะอ้วนท้วม  ผิวเนื้อดำหรือดำแดง  เป็นคนใจดี  น่ารัก  และอ่อนโยนไปอยู่ที่ใดมักมีคนรักเพราะเข้ากับคนได้ง่าย  ความรู้ดี  ฐานะปานกลาง  คุณจะรู้จักกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้

…..ดู เศษ  1  คู่ครองของคุณมีรูปร่างดี  สูง  ผิวเนื้อออกไปทางค่อนข้างขาวหรือเหลือง  เป็นคนรักสนุก  ร่าเริง  พูดจาไพเราะหวานหู  กิริยามารยาทดี  เป็นคนสุภาพ  คนที่แนะนำให้รู้จักจะเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

….ดู .เศษ  2  คู่ครองคุณมีลักษณะค่อนข้างเตี้ย  ผิวขาวเหลือง  พูดจาเป็นคนตรงไปตรงมา  ทำอะไรมักใจร้อน  ทำงานไม่ค่อยเรียบร้อย  เป็นคนชอบอวดให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองเก่ง  ฐานะการเงินดี  คนที่จะแนะนำให้รู้จักกันเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

……ดู เศษ  3  คู่ครองมีลักษณะค่อนข้างผอมสูง  ผิวขาวหรือขาวเหลือง  นิสัยเป็นคนอ่อนโยน  ทำอะไรดูน่ารักไปหมด  แต่เป็นคนเจ้าระเบียบ  และเป็นคนที่ไม่ถือตัว คนที่แนะนำให้รู้จักคือญาติพี่น้องของคุณเอง

……ดู เศษ  4  คู่ครองของคุณมีลักษณะรูปร่างอ้วนท้วม  สูง  ผิวพรรณดำแดง  เป็นคนเรียบร้อย  พูดเก่งนิสัยดี  ชอบช่วยเหลือคนอื่น  ฐานะปานกลางหน้าตาดี  ไปอยู่ที่ใดมักไม่ตกอับ  ท่านจะเจอกันอย่างบังเอิญ

…..ดู เศษ  5  คู่ครองของคุณเป็นคนผอม  ผิวขาวเหลือง  ฐานะดี  นิสัยเป็นคนที่มีมารยาทดี  ใจเย็น  ทำอะไรรอบคอบ  พูดจาอ่อนน้อมถ้อมต้น  คนรูปร่างสูงจะเป็นคนแนะนำให้คุณรู้จักกัน

….. ดูเศษ  6  คู่ครองของคุณมีลักษณะค่อนข้างสันทัด  ผิวเนื้อสองสี  นิสัยเป็นคนเอาแต่ใจ  เชื่อมั่นในตัวเองสูง  แต่ทำงานเชื่องช้า  ฐานะความเป็นอยู่ไม่มั่นคง  คุณจะพบกันอย่างบังเอิญ

…..ดู เศษ  7  คู่ครองคุณรูปร่างเล็ก  ผิวเนื้อดำ  แต่สุภาพเรียบร้อยดี  ความรู้น้อย  เป็นคนดี  ทำงานด้วยความอดทน  ขยันทำงาน  คุณทั้งสองคนจะได้สร้างฐานะร่วมกันจนประสบความสำเร็จ คุณจะได้พบกันในงานเทศกาลงานต่างๆ

…..ดู เศษ  8  คู่ครองคุณผิวพรรณค่อนข้างขาว  รูปร่างดีเป็นคนถือตัวเอง  ไม่ชอบคบใครง่ายๆ  ชอบเลือกคบคน  นิสัยเป็นคนเจ้าระเบียบ  เอาแต่ใจตนเอง  ใจร้อน  โกรธง่ายหายเร็ว  และคุณจะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก

…..ดูเศษ  9  คู่ครองรูปร่างอ้วน  เป็นคนที่ใจดีมาก  มีเมตตาต่อคนทั่วไป  นิสัยดี  และเป็นคนที่อารมณ์ดีคนหนึ่ง  เป็นคนสนุกสนานร่าเริงอยู่เสมอ  ฐานะค่อนข้างดี