ทายนิสัย! นิยามรัก(แอบ)ร้าย ของหนุ่มสาวแต่ละเดือน

Home / ดูดวง / ทายนิสัย! นิยามรัก(แอบ)ร้าย ของหนุ่มสาวแต่ละเดือน

ทายนิสัย สุดแสบ(แอบ)ร้าย ของคนแต่ละเดือน

ทายนิสัย

เดือนมกราคม
นิยามร้าย : รักเป็นรอง ถ้ามีเรื่องสำคัญให้คนเกิดเดือนนี้ตัดสินใจเลือก โดยมีช้อยส์ข้อ ก.รัก ข้อ ข.เรียน เพื่อน งาน หรือครอบครัว เป็นไปได้ว่าเธอมักจะเลือกกาข้อ ข. บ่อยกว่า เพราะเธอรู้สึกว่ารักเป็นแค่เรื่องปะติ๋ว ถ้าชีวิตยังวุ่นวายอยู่ก็จะไม่เอาเรื่องรักมาให้หนักใจเพิ่มอีก คนที่เผลอไผลไปเลิฟคนเดือนนี้เข้า ก็ต้องทนกินน้ำใต้ศอก ทนเป็นตัวสำรองรักยามว่างให้ได้ เพราะถ้าเรียกร้องมากไปก็เสี่ยงต่อการโดนสลัดทิ้งถาวร เฮ้อ…รักคนไร้หัวใจก็เป็นเงี้ย

เดือนกุมภาพันธ์
นิยามร้าย : รักเย็นชา เธอเป็นคนที่มีหัวใจเหมือนผลทุเรียน มีเปลือกหนามหนาๆ แต่ว่าข้างในอ่อนไหวนุ่มนิ่ม ต่อให้รักแค่ไหนก็ยากที่จะเจาะเข้าไปกินเนื้อทุเรียน เอ้ย! เจาะเข้าไปในหัวใจเธอ เผลอๆชาตินี้ไม่มีด้วยซ้ำ เธอเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงความรัก เพราะคิดเอาเองว่าการยอมรับความรู้สึกข้างในเป็นเรื่องของคนอ่อนแอ อุตส่าห์เกิดในเดือนแห่งความรักทั้งที แต่กลับคิดขว้างโลกไม่เหมือนใคร ทั้งที่การยอมรับเสียงหัวใจไม่ใช่เรื่องน่าอับอายซะหน่อยเนอะ

เดือนมีนาคม
นิยามร้าย : รักงอแง เธอเป็นคนที่มีรูปแบบความรักเหมือนเทพนิยาย ที่มักเริ่มต้นด้วยร้ายแต่ลงท้ายด้วยรัก ฮิ้ว!!~ ถ้านิยามรักของเธอกับหวานใจ บวกกันแล้วมันไม่เข้ากับนิยายที่เธอบรรจงสร้าง เช่น เค้าไม่เป็นพระเอกในแบบที่เธออยากได้ หรือเค้าไม่ยอมให้เธอเป็นนางเอกในแบบที่เธอดีไซน์ เธอก็จะเรียกร้อง งอแงเป็นเด็กๆ ที่ลงไปดีดดิ้นเวลาที่แม่ไม่ยอมซื้อของเล่นให้ เพราะถ้าเธออยากได้อะไรแล้ว เธอจะทั้งอ้อน ข่มขู่ ประชดชัน จนกว่าจะได้นั่นแหละ

iStock_000043415104_Small

เดือนเมษายน
นิยามร้าย : รักเผด็จการ ถึงเธอจะอาศัยอยู่บนดาวโลกที่โคจรใกล้ดวงอาทิตย์ แต่เธอก็ไม่สนใจ เพราะเธอชอบที่จะสสารมาโคจรรอบตัวเธอมากกว่า เวลามีความรักเธอเลยจะฟังเผินๆ แล้วเหมือนกับว่าเธอกำลังสั่งแถวทหาร ซ้ายหัน ขวาหัน หน้าเดิน เธอไม่ชอบอยู่ในฟีลอ่อนไหวที่ทำให้หัวใจหงุดหงิด เช่น ระแวง หึงหวง ว้าเหว่ เธอไม่อยากรู้สึกว่าตัวเองกำลังอ่อนแอเพราะแพ้รัก

เดือนพฤษภาคม
นิยามร้าย : รักครอบงำ เธอเป็นคนมีอุดมการณ์ที่คล้ายลัทธิขวางโลกอะไรซักอย่าง เมื่อมีความรักเธอก็ มักจะครอบงำหวานใจในเชื่อในสิ่งที่เชื่อ ชอบในสิ่งที่เธอชอบตามไปด้วย ซึ่งชัวร์ว่าถ้ามันเป็นเรื่องที่โอเวอร์เกินคนธรรมดารับไหว ถ้าไม่ได้กำลังอยู่ในช่วงที่ตาบอดเพราะรัก ยังไงคนเป็นแฟนก็ต้องรู้สึกอึดอัดและเบื่อเธอมั่งเหมือนกันแหละ พวกนิยามร้ายอย่างเธอเลยเหมาะที่จะรักกับพวกหัวอ่อนมากกว่าพวกหัวแข็ง ไม่งั้นต่างคนต่างแรง ผลคือ ‘ไม่รอด’

เดือนมิถุนายน
นิยามร้าย : รักโลเล โอ้ย! ใครรักกับคนเดือนนี้ต้องปวดใจ เพราะเธอเป็นคนที่หัวใจหวั่นไหวตกหลุมรักคนง่ายมั่กมาก เรียกได้ว่าเชื่อรัก เธอจู่โจมเร็วกว่าเชื้อหวัดซะอีก ยิ่งถ้าเธอเป็นคนพูดจริงทำจริง ยิ่งทำให้คนอื่นเจ็บจิตคิดอยากตายง่ายๆ เพราะตอนรักเธอก็พูดจริง มาถึงตอนทิ้งเธอก็ทำจริงไม่ใช่แค่ขู่เล่นๆ คนไฮสปีดอย่างเธอรักแรงทิ้งเร็วยิ่งกว่าจรวด ทำให้พวกสปีดต่ำๆรักเธอช้าๆ แต่ว่ารักเธอน้าน…นาน น้ำตาตกนอกตกใน ชนิดนับหัวใจช้ำๆ ไม่ถ้วนเลยล่ะ

Beautiful hipster woman with cup of coffee

เดือนกรกฎาคม
นิยามร้าย : รักเรียกร้อง ความรักเป็นเรื่องเดียวที่เธอไม่เคยมีความมั่นใจ In Love ทีไรก็กลัวว่ารักจะอยู่กับเธอได้ไม่นาน อาการเสียจริตเพราะกลัวรักจะมีอันเป็นไปก็เลยกำเริบเป็นระยะๆ ถ้าเป็นเกิร์ลก็จะมีอาการเงียบฉี่เหมือนเป่าปี่ที่เมคจากสาก ถ้าเป็นบอยก็จะมีอาการหงุดหงิดงุ่นง่าน แต่ทุกอาการจะหายสนิทถ้าสุดที่เลิฟคอยเอาอกเอาใจ เม้งยังไงก็ไม่โกรธ เพราะเธอชอบเช็กว่า เค้ายังแคร์เธออยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า เรายังรักกันอยู่ดีมั๊ย ก็เลยงี่เง่าเอาแต่ใจสุดๆไปเลย

เดือนสิงหาคม
นิยามร้าย : รักควบคุม คนอื่นอาจจะมองว่านิยามอย่างนี้คือนิยามรักร้ายๆ แต่เธอก็จะเถียงว่านี้คือวิธีปกป้องหัวใจคนรักต่างหาก อาการหวังดีเกินเหตุจึงกลายเป็นเจ้ากี้เจ้าการ ทำให้คนร้ายรู้สึกรำคาญอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ถึงจะไม่ได้ควบคุมแบบออกหน้าออกตา แต่ยังไงเธอก็อดที่ชักใยอยู่เบื้องหลังไม่ได้อยู่ดี แถมบางทีก็ไม่ได้ทำเพื่อให้คนรักดีขึ้นหรอกนะ แต่ที่ทำไปเพราะอิจฉาคนอื่นมากกว่า ไม่ใช่แค่อยากจะอยู่เหนือหวานใจ ไม่ว่าใครเธอก็อย่างเด่นกว่าเค้าไปหมดแหละ

เดือนกันยายน
นิยามร้าย : รักระแวง เธอเป็นคนที่เสพข้อมูลสุกๆ ดิบๆ มากเกินไป สมองส่วนประมวลผลก็เลยเพี้ยน เอาแต่คอยจับทุกอาการของหวานใจมาแปลเป็นสัญญาณอาการนอกใจอยู่เรื่อย ชอบขี้ระแวงแกว่งหัวใจหาเรื่องจิตตก เธอเป็นคนที่เชื่อในสัญชาตญาณหญิง และเชื่อในประสาทสัมผัส&มันสมองของตัวเองมากกว่าคำอธิบาย ที่เธอแปลเอาแต่ใจว่ามันคือคำแก้ตัว ถ้าคนรู้น้อยทำให้โง่ เธอก็เป็นประเภทรู้มากจนเกิดอาการประสาทหวาดระแวงไม่เข้าเรื่อง

Two girl friends standing together

เดือนตุลาคม
นิยามร้าย : รักรั่วๆ เธอเป็นคนที่เชื่อมั่นใจความคิดของตัวเอง ถ้ารักใครแล้วไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไง ถึงจะทำตัวไม่น่ารักกับเธอเลย แต่เธอก็อภัยให้เค้าได้เสมอ เรียกว่ารักแล้วหัวใจรั่วทุ่มเทหมดหัวใจ แต่ก็เป็นเพราะว่าเธอเชื่อใจและไว้ใจคนง่าย ถ้าเธอฟันธงหัวใจไปแล้ว ต่อให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จะเพราะอิจฉาหรือว่า หวังดีกับเธอจริงๆก็เหอะ เธอก็จะไม่ยอมเปลี่ยนใจ เพราะเธอไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับการตัดสินใจ และจะไม่ยอมไขว้เขวเพราะเสียงนกเสียงกา ถึงแม้สุดท้ายรักต้องจบแบบเจ็บๆ เหมือนที่คนอื่นทำนายก็เหอะ

เดือนพฤศจิกายน
นิยามร้าย : รักรุนแรง เธอเป็นพวกที่มีนิสัยแบบแมงป่องผยองเดชเอามากๆ แต่ก็เฉพาะกับคนที่มากวนโอ๊ยเธอนะ เพราะธรรมดาแล้วเธอก็ไม่ค่อยจะยุ่งกับใคร แต่สำหรับหวานใจยังไงๆ ก็เลี่ยงฤทธิ์เดชเธอไม่พ้นชัวร์ จะรักกับเธอให้ราบรื่นต้องระวังตัวทุกฝีก้าวเลยล่ะ ไหนจะขี้โมโห ขี้อิจฉา ครบสูตรหวานใจขาวีนเชียว พวกที่จะรักกับเธอราบรื่นได้ดีต้องมีนิยามรักประมาณว่า รักแล้วต้องใจเย็น ให้อภัย ยอมทุกอย่างได้ เรียกว่าต้องงัดหนังสือพระมาอ่านเพื่อข่มใจ จะได้โกรธเธอไม่ลง

เดือนธันวาคม
นิยามร้าย : รักไม่แคร์ ระหว่างความรู้สึกเธอกับคนอื่น เธอจะแคร์ความรู้สึกของตัวเองมากกว่า เธอไม่เคยยอมใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องรัก เธอซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองโดยไม่แคร์ว่าคนอื่นจะรู้สึกยังไง ก็แหม…ความรู้สึกเป็นเรื่องของใครของมัน ก็ควรจะต้องดูแลกันเอาเองสิ เธอก็เป็นแบบนี้ล่ะใครจะทำไม ความรู้สึกของคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่จะบังคับให้เธอต้องรับผิดชอบนี่นา ถ้าหวานใจเธอสังคมจัดฟังแล้วก็คงอึ้งกิมกี่ แต่ถ้าเป็นพวกสันโดษเหมือนกันก็พอจะรักกันรอด…มั้ง

ติดตามดูดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com

ขอบคุณที่มาบทความจาก : Horoworld.com