ดูดวง โยนเหรียญทำนายรัก

Home / ดูดวง / ดูดวง โยนเหรียญทำนายรัก

ดูดวง โยนเหรียญทำนายรัก

ดูดวง ทำนายรัก โยนเหรียญทำนายรัก

ใครอยาก ดูดวง จากการ โยนเหรียญทำนายรัก บอกชายในฝัน และหญิงในฝันของคุณได้เลยนะคะ สำหรับวิธีการทำนายรักจากการโยนเหรียญนี้ ให้นำเหรียญมาสามเหรียญแล้วจะใช้วิธีหมุนเหรียญหรือโยนเหรียญก็ได้แล้วแต่คุณถนัดเลยค่ะ เมื่อได้คำตอบของเหรียญสามเหรียญแล้วก็นำมา ทำนายรัก จากการโยนเหรียญ กันได้เลยจ้า

หัว หัว หัว : หนุ่มแฟนเยอะ สาวแฟนแยะ
ท่าทางเธอจะหงอย ๆ เหงา ๆ ชอบกลนะ ก็บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้มากนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบแต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่าแล้วจะดีเอง

หัว หัว ก้อย : หนุ่มขี้เหงา สาวขี้งอน
เตือนเธอไปตั้งหลายครั้งแล้วอย่าเอาใจตัวเองให้มากนักรู้มั้ยว่าคนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่น่ะ ตอนนี้เค้าเริ่มเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่แล้วล่ะ ตอนที่ไม่งอนเธอก็น่าทะนุถนอมดีหรอกแต่ถึงบทจะงอนขึ้นมาซิช้างก็ฉุดไม่อยู่จริง ๆ เพลา ๆ ลงซะบ้างเหอะก่อนที่เค้าจะทนไม่ไหวแล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะ

หัว ก้อย หัว : หนุ่มแพรฝัน สาวแพรหวาน
ทำไมน๋อ…ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้ สู้อุตส่าห์อดตาหลับขับตานอนนั่งพับนกพับดาวเป็นพัน ๆ หมื่น ๆ ให้ แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีกแน่ะ ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมขื่นซะนี่ แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะจ๊ะพยายามเข้าเธอต้องชนะใจเค้าได้ซักวันเหอะน่า..เชื่อซิ

หัว ก้อย ก้อย : หนุ่มอับโชค สาวอับเฉา
โชคช่างไม่เข้าข้างเธอเอาซะเลยเพิ่งถูกสลัดรักมาหมาด ๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะได้กินแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไงสิ แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น เรื่องอกหักของเธอจึงเป็นเรื่องธรรมชาติถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง ๆ เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวาน ๆ เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง หนุ่มเพิ้ง ทีนี้ล่ะรับรองได้เรื่องอกหักไม่เฉียดมาใกล้เธอแน่ ๆ

ก้อย ก้อย ก้อย : หนุ่มสาวที่ชอบขีดเส้นใต้
เธอกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยู่บอก ๆ ให้เค้ารู้ไปเลยใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรก ๆ เค้าอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้แต่ต่อไปก็ไม่แน่นะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นน่า แต่ถ้าพยายามแล้วยังไง๊…ยังไงเค้าก็ไม่สนเธอก็ทำใจซะเหอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้ แล้วก็ลอง ๆ มองหาคนใหม่ดูเผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

ก้อย ก้อย หัว : หนุ่มหมายดาว สาวหมายเดือน
ฮั่น แน่ ! รุ่นพี่ที่เธอมีใจให้คนนั้นน่ะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะ รับรองไม่ต้องกลัวนำตาเช็ดหัวเข่าแน่ ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเค้ารัก และหวังดีกับเธอจริงๆน่ะซิ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจดีๆ งานนี้มีแต่คนอิจฉาเธอกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจ้า ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออ

ก้อย หัว ก้อย : หนุ่มสาวเพื่อสังคม
ลองมองย้อนกลับไปสิว่าเธออุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้เค้ารึเปล่าเค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้ กิจกง…กิจกรรม งานราษฎร์…งานหลวงอีกสารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลด ๆ ลงมาหน่อยนะก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะและจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว : หนุ่มสด ๆ สาวใส ๆ
แหม๋!…ความรักของเธอกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขา ทุก ๆ วันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะหมดเลยนะมีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจจนใคร ๆ พากันอิจฉาตาร้อนจนไฟไหม้ไปเป็นแถบ ๆ การโงงการงานเธอไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อนตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่ละน๊า…คนกำลังมีความรักอะไร ๆ ก็ดูดีไปโหม๊ด…

ขอบคุณที่มาบทความจาก forward mail