เคล็ดลับ เสริมดวงชะตา ของคนดวงตก

Home / ดูดวง / เคล็ดลับ เสริมดวงชะตา ของคนดวงตก

 .

เคล็ดลับ เสริมดวงชะตา ของคนดวงตก

ดวงตก.

…..ไม่ว่าจะทำอะไร เดินทางไปไหนมาไหน ก็มักจะเจอกับอุปสรรค เจ็บตัวบ้าง ของหายบ้าง ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ถ้าเหตุการณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะทำอย่างไร วันนี้ horoscope.mthai ขอแนะนำวิธีเสริมดวง ของคนดวงตก วิธีง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก (อ๊ะๆ วิธีเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลค่ะ)

…..ถือศีล 5 เป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คน คิดว่ายาก ที่จะทำ แต่ถ้าหากว่า คุณมีความตั้งใจที่จะทำจริงๆ ล่ะก็ เรื่องแค่นี้ ก็ไม่ยากเกินไปหรอกนะคะ ลองเริ่มต้นนับหนึ่ง ทำใจให้สบาย แล้วมาถือศีลกันอย่างเคร่งครัดกันดีกว่าค่ะ รับรองว่า วิธีนี้ จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณ ดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

…..ทำบุญ ถวายสังฆทาน ถ้าหากว่าคุณ เริ่มรู้สึกไม่สบายตัว ไม่สบายใจ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ติดๆ ขัดไปหมด horoscope.mthai ขอแนะนำให้คุณ หันหน้าเข้าวัด แล้วตั้งใจทำบุญ ถวายสังฆทานกันบ่อยๆ นะคะ ถ้าหากว่า ช่วงนั้นคุณเกิดดวงตกมากๆ ล่ะก็ แนะนำให้ทำให้ครบ 9 วัด จะดีมากเลยล่ะค่ะ อย่ามัวแต่บ่ายเบี่ยง ผลัดวันประกันพรุ่งเชียวนะคะ ถ้าหากว่าคุณทำได้ อย่างตั้งใจจริง ดวงของคุณ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นได้ค่ะ

…..ปล่อยชีวิตสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น นก ปลา เต่า หอยขม หอยโข่ง ปลาไหล กบ โค กระบือ ฯลฯ หรือสัตว์ที่กำลังถูกฆ่า ก็ได้ค่ะ เลือกปล่อยสัตว์ ตามเคราะห์ของคุณ หากอยากให้ชีวิตหายจากการขมขื่น ก็แนะนำให้เลือกปล่อย หอยข่มเอาค่ะ ชีวิตของคุณ ก็จะหายขมขื่นได้

…..ทำบุญใส่บาตร การทำบุญใส่บาตรนั้น ถือเป็นประเพณีของชาวพุทธ ที่ควรจะกระทำเป็นประจำนะคะ อย่างน้อยๆ ก็น่าจะใส่บาตรพระ 1 รูป ต่อ 1 วัน นอกจากจะได้บุญแล้ว คุณเองก็จะรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นด้วย ตื่นเช้ามาทำบุญกันสักหน่อย คงไม่ใช่เรื่องยากใช่มั้ยล่ะคะ

…..การทำทาน อย่าคิดว่า แค่คุณทำบุญเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอ สำหรับช่วงชีวิตที่ดวงตกนะคะ การทำทาน ก็ถือเป็นการเสริมดวง ให้กับชีวิตของคุณได้เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสงเคราะห์คนชราที่เร่ร่อน คนที่ขาดคนอุปถัมเลี้ยงดู เด็กกำพร้า เด็กพิการ หรือแม้กระทั่งผู้ด้อยโอกาส ก็สามารถทำทานให้แก่คนเหล่านี้ได้ ทำบ่อยๆ ไม่ต้องถึงกับมากมาย จนตัวเองลำบากหรอกค่ะ เอาแค่เล็กๆ น้อยๆ แต่บ่อยๆ เท่านี้ ก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ

…..ตอบแทนบุญคุณ อย่าบอกปัดหน้าที่ ความรับผิดชอบ ต่อผู้มีพระคุณของคุณกันนะคะ แม้ว่า ท่านทั้งหลาย จะมีพอกินพอใช้แล้วก็ตาม คุณก็ต้องคอยดูแล เอาใจใส่ท่านให้มากขึ้น ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ พรที่คุณได้รับจากท่าน ก็จะส่งผล ทำให้ท่านค่อยๆ หลุดพ้น จากเคราะห์กรรม ที่คอยตามตัวอยู่ได้ค่ะ

…..สวดมนต์ จะเป็นบทสวดมนต์ เล็กหรือใหญ่ก็ตาม หากท่องทุกวัน ด้วยจิตที่สงบนิ่ง ก็จะสามารถช่วยคุ้มครองคุณได้ แต่ถ้าจะให้ดีมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ฝึกท่องคาถาบทใหญ่ อย่างการท่อง คาถาชินบัญชร พาหุง อุณหิส กรณีเมตยสูตร ยอดพระกัณฑ์ นี่จะเป็นบทสวดที่สามารถช่วยคุ้มครองให้คุณปลอดภัยจากเรื่องร้ายต่างๆ ได้ค่ะ

…..มีความจริงใจและบริสุทธิ์ใจ ไม่ว่าจะเป็นกับคนใกล้ตัว หรือคนรู้จักแบบผิวเผินก็ตาม ใช้ความจริงใจที่คุณมี มอบให้แก่เขาเสมอๆ ถ้าหากรู้สึกโกรธ ก็รีบให้อภัย คนๆ นั้น การมีจิตใจที่สงบนิ่ง ดีงาม ไม่คิดร้ายกับใคร นั่นจะเป็นวิธีที่ทำให้จิตใจของคุณ สะอาด ไร้ความมั่วหมองได้

…..สวดมนต์ทำวัตรเช้า-เย็น เริ่มทำให้ติดเป็นนิสัย ทำเป็นประจำ อย่าให้ขาด (อานิสงส์ที่เห็นได้ชัดคือ จะมีความอุดมสมบูรณ์ในเครื่องบริโภค ไม่อก ไม่อยาก)

…..ไม่นินทาว่าร้าย อิจฉาริษยาผู้อื่น เมื่อเขาผิดพลาด หรือได้ดีกว่าตน มองแต่ความผิดพลาดบกพร่องตนเอง และพยายามแก้ไข การกล่าวโทษว่าร้ายผู้อื่น ถึงแม้จะจริงก็ตาม เราก็จะได้รับผลตามมา ถูกตำหนิติเตียน หรือถูกกล่าวร้ายหนักยิ่งกว่าเขาหลายเท่า

…..ไม่ถือสา โกรธเคืองผู้ใด หรือผูกอาฆาตพยาบาท จองเวรใคร เพราะผู้ที่ทำให้เราโกรธ ไม่พอใจ เป็นการทำบาป ทำผิด หรือโง่อยู่แล้วที่ทำเช่นนั้น ถ้าเราโกรธตอบ แสดงว่าเราก็เลวเช่นเดียวกับเขาเช่นกัน และยิ่งเลวกว่า 2 เท่า เพราะรู้แล้วยังทำอีก ให้แผ่เมตตาหรือวางเฉย

…..พยายามทำใจให้รักเมตตา สงสารคนและสัตว์ทุก ๆ คน เพราะเขาเกิดมาก็เป็นทุกข์เช่นเดียวกับเรา คือ ทุกข์เพราะการเกิด ความแก่ ความเจ็บป่วย ความตาย ความพลัดพรากจากของรัก ความไม่สมหวัง ในทุก ๆ สิ่งที่ปรารถนา (ได้มาแล้วย่อมเสียไป) ในที่สุด เพราะความไม่เที่ยงของสรรพสิ่ง อยู่กับเราชั่วขณะหนึ่ง แล้วแปรเปลี่ยนไปในที่สุด เช่นนี้ทุก ๆ สรรพสิ่ง

.

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail