ดูดวง 12 นักษัตร กับ เคล็ดลับ เสริมดวง

Home / ดูดวง / ดูดวง 12 นักษัตร กับ เคล็ดลับ เสริมดวง

ดูดวง 12 นักษัตร กับ เคล็ดลับ เสริมดวง

ดูดวง เคล็ดลับ เสริมดวง

คนเกิดปีชวด
แนะนำให้แช่ตัวในน้ำผสมน้ำหอมกลิ่นกุหลาบหรือเบญจมาศ ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ชีวิตราบรื่น

คนเกิดปีฉลู
ทุกเช้าหลังตื่นนอนให้ดื่มน้ำหยินหยาง (น้ำประปาผสมกับน้ำต้มสุกอย่างละครึ่ง) ผสมเกลือเล็กน้อย และให้จัดแจกันดอกไม้ 5 สีไว้ในห้องครัว จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ

คนเกิดปีขาล
การเดินเล่นสัมผัสกลิ่นอายสีเขียวของต้นไม้บ่อยๆ ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ นอกจากนี้ การตกแต่งบ้านรวมถึงการใส่เสื้อผ้าสีเขียวจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

คนเกิดปีเถาะ
สีเขียวเป็นสีที่แทนถึงความสดชื่นและความแข็งแรง สีม่วงเป็นสีแห่งความหรูหรา ช่วยเสริมดวงอุปถัมภ์ ทั้งสีเขียวและม่วงล้วนเป็นสีนำโชคของคนเกิดปีเถาะ

คนเกิดปีมะโรง
ไม้ประดับประเภทใบสวยงาม ช่วยเสริมดวงชะตาได้ นอกจากนี้ การเลี้ยงปลากัดในโถขนาดย่อม ยังช่วยให้แคล้วคลาดจากการถูกปองร้ายด้วย

คนเกิดปีมะเส็ง
นำกระดาษ 1 แผ่นมาแต้มจุดแดงลงตรงกลาง แล้ววางเหรียญบาท 6 เหรียญรอบจุดแดงนั้น ตามด้วยเหรียญ 5 บาท 12 เหรียญ ในตอนกลางวันให้วางกระดาษตากแดด พอตกกลางคืนก็วางไว้ใต้แสงจันทร์ ทำแบบนี้ติดกัน 3 เดือนจะโชคดี

คนเกิดปีมะเมียและปีมะแม
ให้จุดตะเกียง วางโคมไฟเล็กๆ ไว้บนโต๊ะ หรือไม่ก็พกไฟแช็กติดตัว ซึ่งสิ่งที่เป็นตัวแทนแสงสว่างเหล่านี้จะนำโชคดีมาให้ ทั้งยังมีต้นไม้สีเขียวและอัญมณีห้าสีเป็นวัตถุนำโชคอีกด้วย

คนเกิดปีวอก
การนอนแช่น้ำร้อนในอ่าง การสวมเครื่องประดับคริสตัลหรือเครื่องประดับรูปผลไม้จะช่วยเสริมดวงได้ดี

คนเกิดปีระกา
การเลือกดื่มชาดอกไม้หรือชาเขียวช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ และหากตกแต่งห้องด้วยเมล็ดข้าวหรือผลไม้เปลือกแข็งใส่จานใบเล็กๆ จะช่วยเสริมสิริมงคลยิ่งขึ้น

คนเกิดปีจอ
ให้ผสมเกลือกรวดลงในอ่างน้ำร้อน แล้วหยดน้ำมันอโรมาตามลงไป จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

คนเกิดปีกุน
แอปเปิ้ล โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ล้วนเป็นวัตถุมงคลของคนเกิดปีกุน นอกจากนี้ การพกไฟแช็กแล้วนำออกมาจุดเล่นบ่อยๆ จะช่วยขจัดสิ่งอัปมงคลได้

ขอบคุณที่มาจากหนังสือ เสริมดวง 128 วิธี ดวงดีทุกวัน