สุดยอดความ โรแมนติก ของแต่ละราศี

Home / ดูดวง / สุดยอดความ โรแมนติก ของแต่ละราศี

โรแมนติก ของทั้ง 12 ราศี

romantic

ความโรแมนติก แบบราศีมังกร
ชาวมังกรแม้จะดูร่าเริง แต่ก็ออกจะมีความคิดแบบคนหัวโบราณในหลายเรื่อง ดังนั้นการจะทำอะไรจะต้องระมัดระวังให้ดี อย่าให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไม่ให้คนอื่นมองไม่ดีหรือเอาไปนินทาได้ ทำให้บางครั้งการแสดงออกถึงความรักกระทำได้ไม่เต็มที่ อาจทำให้คนรักที่ไม่เข้าใจในจุดนี้เบื่อหรือหมดอารมณ์ได้แต่ชาวมังกรก็เป็นคนที่เอาใจคนเก่ง
เขารู้ว่าทำสิ่งใดถึงจะถูกใจคนรักของเขาและด้วยความที่เป็นตัวของตัวเองไม่เหมือนใคร จึงทำให้เขาเป็นคนที่มีคนแอบปลื้มอยู่มาก ชาวมังกรถือได้ว่าเป็นคนที่มีความอบอุ่นและความ โรแมนติก ในแบบของผู้ใหญ่พอสมควร

ความโรแมนติก แบบราศีกุมภ์
ชาวกุมภ์เป็นคนที่ติดเพื่อนและมีเพื่อนมาก จึงเป็นเรื่องที่เกิดขี้นบ่อยครั้งที่ชาวกุมภ์จะเริ่มประทับใจหรือแอบชอบใครสักคนจากความสนุกสนานเฮฮาในกลุ่มเพื่อน ชาวกุมภ์จะเป็นคนที่วางแผนกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความประทับใจที่ดีได้ดีเยี่ยม เพราะชาวคนโฑเป็นคนที่มีความคิดและจินตนาการที่ดี อีกทั้งยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย
ด้วยความที่เขาเป็นคนช่างคิด เขาจึงมีวิธีที่สร้างความ โรแมนติก ได้อย่างไม่ยากเย็น แต่บรรดาคู่ควงของเขาควรระมัดระวัง อย่าไปหลงใหลในการกระทำและคำพูดของเขามากนัก เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตาก็ได้ คุณไม่มีทางรู้ใจชาวคนโฑได้ เขาจะเก็บความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ได้ดี แต่ถึงยังไงชาวกุมภ์ก็ยังเป็นคนรักที่ดี ชอบสร้างบรรยากาศแห่งความรักให้เกิดขึ้นเสมอ แต่เขาอาจจะมีอะไรอยู่ในใจโดยที่ไม่บอกคุณบ้างเท่านั้นเอง

ความโรแมนติก แบบราศีมีน
ใครก็ตามที่มองหาคู่รักแบบในอุดมคติ ชาวมีนอาจจะเป็นหนึ่งในคู่รักแบบที่คุณต้องการก็ได้เพราะเขาจะมีความโรแมนติกมาก ทุกอย่างที่จะทำให้บรรยากาศแห่งการอยู่ร่วมกันมีความสุข เขาจะทำ แต่กว่าจะถึงขั้นนั้นได้ต้องใช้เวลานานพอสมควร ในการค่อยๆศึกษาเรียนรู้กันไป เพราะเขาจะคอยระมัดระวังไม่ให้ผิดหวังหรือเสียใจ แต่ถ้าลองได้คบกันไปนานๆแล้ว ดอกไม้ ของขวัญน่ารักๆ หรือการได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเขาจะทำให้คุณรักเขามากขึ้น

ความโรแมนติก แบบราศีเมษ
ชาวเมษเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ชอบทำในสิ่งต่างที่เขาคาดหวังให้ได้ดีให้สำเร็จเพื่อให้ได้ผลตอบแทนหรือรางวัลที่เขาต้องการ และเขาจะไม่ทำอะไรที่คิดแล้วว่าผลตอบแทนไม่คุ้มค่ากับทั้งเวลา ทั้งแรงกายแรงใจที่เสียไปเขามักจะคำนึงถึงเรื่องการได้รับและการต้องเป็นฝ่ายให้มาเป็นอันดับแรก ชาวราศีเมษจะไม่อดกลั้นในสิ่งที่เขาอึดอัด เก็บอาการไม่ค่อยจะอยู่ ดูปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเขากำลังรู้สึกอย่างไร เป็นคนที่ต้องการการเอาใจใส่ ความใกล้ชิด เขาจะหัวใจพองโตทุกครั้งถ้าได้ยินคนรักบอกรักและชื่นชมในตัวของเขา (แหม โรแมนติก ซะไม่มี)
ความโรแมนติก แบบราศีพฤษภ
คงไม่มีคำไหนจะอธิบายความโรแมนติกของชาวพฤษภได้ดีเท่ากับคำว่า หวาน และอ่อนโยน เขาจะเป็นคนที่มีอารมณ์ละเอียดอ่อน การสัมผัส การส่งยิ้ม หรือการสบตาจะมีความหมายเป็นอย่างยิ่งถ้ามาพร้อมกับดอกกุหลาบสวยๆ หรืออะไรที่สร้างบรรยากาศให้ความโรแมนติกได้ เป็นอะไรที่ทำให้ชาวพฤษภปลื้มใจสุดๆ เพราะชาวพฤษภให้ความสำคัญกับสิ่งของที่มีความหมายเหล่านี้ และสิ่งของต่างๆที่อบอวลไปด้วยความหวาน ชาวพฤษภเป็นคนที่ยึดถือในความหนักแน่น มั่นคง ถ้าคุณพิสูจน์ใจให้เขาเห็นถึงความมั่นคงและซื่อสัตย์ในตัวคุณแล้ว คุณจะเป็นหนึ่งในดวงใจของเขาตลอดไป

ความโรแมนติก แบบราศีเมถุน
ชาวเมถุนเป็นคนร่าเริง รักสนุกและชอบเสี่ยง มีอารมณ์แปรปรวน เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดังนั้นคงต้องใช้ความอดทนสูงหากจะรักชาวเมถุน ชาวเมถุนชื่นชอบการผจญภัยและท่องเที่ยว ถ้าคุณสามารถนำความโรแมนติกมารวมกับการผจญภัยได้ ก็จะเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างคะแนนความรักได้ชาวคนคู่เป็นคนที่มีการไตร่ตรองที่ดี เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่กันและกันในยามที่มีปัญหามากกว่าที่จะมานั่งทะเลาะกัน

โรแมนติก

ความโรแมนติก แบบราศีกรกฎ
ชาวกรกฎเป็นคนอ่อนหวาน มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ขี้อ้อน จนยากที่ใครจะสามารถทนกับความหวานและน่ารักของเขาได้ ชาวกรกฎเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ในการรับประทานอาหารแต่ละมื้อเขาจะจัดโต๊ะอาหารอย่างสวยงามเพื่อสร้างบรรยากาศ เป็นคนที่ชอบอยู่บ้าน หาอะไรทำไปเรื่อยๆในยามว่าง โดยทั่วไปชาวกรกฎจะเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติกอยู่แล้ว ทั้งการกระทำและอารมณ์ความรู้สึก แต่ของอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าคู่รักไม่ตอบสนองหรือสร้างบรรยากาศให้ไปกันได้ ชาวกรกฎก็อาจจะหมดอารมณ์ จนท้ายที่สุดก็จะงอนคุณไปเลย

ความโรแมนติก แบบราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์จะเป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว คิดปุ๊บก็ลงมือปั๊บอย่างไม่ลังเล เพราะเขามั่นใจว่าเขาพร้อมและดีกว่าคนอื่น ความรักของเขาคือการซื่อสัตย์ เต็มไปด้วยความชื่นชม ให้เกียรติและการดูแลเอาใจใส่ แต่ชาวสิงห์อาจจะดูเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงไปบ้าง กล้าแสดงออก และร่าเริงแจ่มใส คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ไม่ค่อยน่าไว้วางใจสักเท่าไหร่

ความ โรแมนติก แบบราศีกันย์
ชาวกันย์เป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับประทาน การออกกำลังกายและการพักผ่อน ทำให้เขาเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ จนหลายคนมักจะแอบอิจฉาในบุคลิกที่ดูดีของเขา ชาวกันย์เป็นคนละเอียดรอบคอบ ใส่ใจในทุกๆเรื่องรอบตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ดังนั้นหากใครเป็นเพื่อนหรือคนสนิท หรือคู่รักกับเขาแล้ว
คุณก็จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากเขาด้วย ชาวกันย์เป็นคนที่อบอุ่นมากและถือว่าเป็นคนที่น่าคบหาที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะ

ความโรแมนติก แบบราศีตุลย์
การมีความรักไม่ใช่เกมส์หรือสิ่งที่นากลัว เป็นคติหรือความรู้สึกที่ชาวตุลย์มีต่อเรื่องนี้ เพราะสำหรับเรื่องความรัก เขาจะใช้ความเข้าใจ การพูดคุยกันเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างคนรักเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ชาวตุลย์เป็นนักเจรจาที่ดี และไม่ใช้อารมณ์ในการพูดคุย มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่จะไม่ทุ่มเทจนหมดใจให้ใครง่ายๆ การดูแลเอาใจใส่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขา ไม่ใช่เรื่องสำคัญมาก ชาวราศีตุลย์จัดได้ว่าเป็นคนที่ไม่โรแมนติก แต่จะมีบ้างเป็นบางโอกาสที่สำคัญๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ความโรแมนติก แบบราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกเป็นผู้ซึ่งเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนใจให้เข้ามาหา เพราะดูจากภายนอกชาวพิจิกจะเป็นคนที่เซ็กซี่และน่าสนใจมาก แต่จริงๆแล้วชาวพิจิกจะดูไม่สวยหรูเหมือนรูปกายภายนอกไปเสียหมด เพราะชาวพิจิกจะพอใจกับคนที่สามารถจะดูแลและให้เขาได้มากเท่านั้น และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าทะเลาะกันหรือไม่ยอมกันขึ้นมา ชาวพิจิกจะไม่เป็นฝ่ายยอมแน่นอน เพราะชาวพิจิกเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก และมักจะใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาบ่อยๆ ถ้าคุณคบกับชาวพิจิกก็สามารถยุติปัญหาได้โดยการยอมเค้า นั่นแหละจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณยืนยาวและยาวนานได้

ความโรแมนติก แบบราศีธนู
ในเรื่องของความรัก ความโรแมนติกของชาวธนูนั้นจะเป็นไปแบบตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เป็นไปตามธรรมชาติและขึ้นอยู่กับโอกาสความเหมาะสมของมัน ชาวธนูเป็นคนที่รักอิสระเสรี เขาจะไม่พะเน้าพะนอคนรักของเขาตลอดทั้งวัน แต่จะปล่อยให้เป็นอิสระ ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งก็ดูเป็นเรื่องที่ดีแต่บางครั้งก็อาจดูเหมือนเหินห่างกันเกินไป
และเป็นสาเหตุของการนอกใจได้ในที่สุด เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ชาวราศีธนูมักจะกลายเป็นแค่เพื่อนสนิทที่ดีที่สุดแทนที่จะเป็นอะไรได้มากกว่านั้น

 

ที่มาจาก : astro.meemodel.com