สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ดวงความรัก จะเป็นอย่างไร ?

Home / ดูดวง / สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ดวงความรัก จะเป็นอย่างไร ?

สิ้นเดือนนี้ ดวงความรักจะเป็นอย่างไร ?

อ.คฑา ชินบัญชร มีคำแนะนำ

เผลอแปปเดียว สิ้นเดือนแล้วหรอเนี้ยยย ดวงความรักของแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงตามที่อาจารย์ คฑา ได้ทำนายกันไปหรือเปล่า วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยนำดวงความรักช่วงท้ายเดือนสิงหาคม 2558 มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ อ๊ะ อ๊ะ …..แอบเห็นหลายคู่รักกันหวานชื่น เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันด้วยน๊า 🙂

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่สามทหารเอก
ใครที่โสดคงได้สละคานเสียที หวานจนคนรอบข้างพากันอิจฉา คนมีคู่แล้วได้ควงกันไปหวานนอกสถานที่ ช่วงรักอบอุ่น มีคนรักคอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจทำให้รู้สึกสดชื่นไปทั้งวัน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่ความยุติธรรม
ปลายเดือนสองจิตสองใจ มีคนมาชอบมากก็หนักใจ ไม่มีใครเลยก็ห่อเหี่ยว คงถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้ว คนโสดจะได้พบรักที่ถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องหมั่นพูดคำหวานให้รู้สึกดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระรามครองเมือง
ดวงความรัก ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ถ้ามีคนรักแล้วมักมีปากเสียงเรื่องเดิมๆ เพราะความเจ้าเสน่ห์ของคุณ ช่วงนี้อาจจะมีกิ๊กเพิ่มขึ้น ทำให้ความรักสะดุดเข้าอย่างจัง

couple having fun on vacation at the lake

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่เผากรุงลงกา
ช่วงปลายเดือนพ่อแง่แม่งอน ต่างคนต่างน้อยใจกัน แต่ไม่พูดให้รู้เรื่อง ให้หาเวลาสถานที่เหมาะๆ คุยกันให้เข้าใจ คนโสดหาคนดีๆ ไม่เจอ มีแต่พวกเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์เผื่อเลือก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่หนุมานปราบไมยราพ
ช่วงปลายเดือน ช่างติช่างเปรียบเทียบ ทำให้มีปัญหาจุกจิกกันตลอด ลองชวนกันไปพักผ่อนดู ความสัมพันธ์จะดีขึ้น ส่วนคนโสดยังไม่เจอที่ถูกใจ เพราะความช่างเลือก แต่ถ้ายังไม่ถูกใจจริงๆ ให้รอไปก่อน ดีกว่าทน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่สังหารนนทก
ปลายเดือนบทจะมีก็มีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอใจรักคนมีเจ้าของ เดี๋ยวทุกข์เดี๋ยวสุขปะปนกันไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว ขี้งอน ขี้น้อยใจ ช่างเปรียบเทียบ กลายเป็นคนรักไม่มีดีสักอย่าง จนอยากจะเปลี่ยนใหม่

ดวงความรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่นางสีดา
ดวงความรัก ในช่วงปลายเดือน คนที่มีคู่อยู่แล้วจะขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ระวังเรื่องงี่เง่า ส่วนคนโสดช่วงนี้เหมาะสุดที่จะตามหาหัวใจตัวเอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่รถศึก
ช่วงปลายเดือน คนโสดต้องดึงความเชื่อมั่นอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำให้มีคนเข้ามาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มัวแต่เกรงใจคนอื่น จนลืมคนรัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
ช่วงปลายเดือนระวังมีปากเสียงกับคนรักใหญ่โตถึงขั้นแตกหัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอม ให้นิ่งเฉยดีกว่าเดี๋ยวเรื่องจะยาว ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ตอนนี้ อดใจรอไปก่อน

Selfie

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระฤษีชนก
ความรักช่วงปลายเดือนรู้สึกเหงาๆ ทั้งคนที่มีแฟนแล้วและคนที่ยังโสด อาจเป็นเพราะความช่างเลือก จึงมักเห็นข้อเสียมากกว่าข้อดีเสมอ ทำให้รู้สึกว่าคนที่คบหานั้น ยังไม่ใช่สำหรับคุณ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่จักรพรรดินี
ปลายเดือนอบอุ่น คนรักเป็นที่ปรึกษา พึ่งพาได้เป็นอย่างดี กำลังวางโครงการในอนาคตร่วมกัน ส่วนคนโสด มีแววจะได้คู่จากการชักพาของคนใกล้ชิด เปิดใจให้กว้าง จะได้เจอคนถูกใจ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่ทศกัณฐ์เจรจาพาลี
ช่วงปลายเดือน ความรักออกแนวรักสนุกไม่คิดผูกพัน แต่ดีแล้ว ถ้าหลวมตัวจริงจัง ต้องอกหักฟูมฟายแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้ว เสี่ยงกับมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย

ดวงเนื้อคู่

ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น