ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรัก หวานชื่นน่าอิจฉา

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรัก หวานชื่นน่าอิจฉา

ราศีที่น่าอิจฉามากที่สุดในตอนนี้ ?

เวลามีความรัก ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องคาดหวังว่าคนที่คุณเลือกมาคบด้วยนั้น จะสร้างความสุข และคือคนที่จะคอยอยู่เคียงข้างไปได้ในทุกสถานการณ์โดยที่ไม่ทอดทิ้งกันไปไหน เรียกง่ายๆ ว่า เป็นคู่รักที่น่าอิจฉา เพราะโชคดี ได้แฟนดี๊ดี คอยตามใจ เอาอกเอาใจไม่ห่างกาย และในเดือน มกราคม 2559 นี้ จะมีราศีใดบ้าง ที่ดวงความรักพุ่งแรงแซงทางโค้ง หวานชื่นรื่นรมณ์กันตลอดทั้งเดือน ?? มาลุ้นกัน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่เสนาวานร

ดวง ดาวส่องประกาย ส่งผลให้ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรักราบรื่น เสน่ห์แรงเหลือร้าย ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกัน หรือเพศตรงข้าม เข้ามารักหัวปักหัวปำ คนโสดก็อดทนไม่ไหว ต้องสละโสดกันคราวนี้ ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแแปลงตัวเองสักหน่อย จะรู้ว่าคุณเองก็มีเสน่ห์มากแค่ไหน  คนโสดจะมีประสบการณ์หวือหวา น่าตื่นเต้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่สามทหารเอก

ความรักคู่ที่อยู่ไกลไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงนี้จะมีโอกาสได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสดเดินทางบ่อยๆ จะได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ถ้ามีคู่ก็หวานจนคนรอบข้างพากันอิจฉา

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่วานรลมทะเล

ความ รักคนโสดคงไม่ต้องรอนาน ช่วงนี้กามเทพคอยแผลงศรให้ตลอด คู่ที่อยู่ไกลจะมีโอกาสได้เจอกันให้หายคิดถึง ความรักหลังจากที่พากเพียรตื้อเขามานาน จะสมหวังในช่วงนี้ ถ้ามีคนรักแล้วมีบรรยากาศอบอุ่น โรแมนติกมาก  คนโสดได้หลักพักพิงดี มีคนอายุมากกว่ามาจีบ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง

ความ รักได้เวลาเข้าประตูวิวาห์เสียที คู่ที่จ้องกันมานาน ได้ฤกษ์แต่งงาน ส่วนคนโสดมีแววจะได้เนื้อคู่ รู้สึกถูกใจใครอย่าลังเล ให้เข้าหาด้วยจะสมหวัง คุณผู้หญิงควรลุกขึ้นมาแต่งหน้า ทำผม ทำให้เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ คนโดได้คู่ควงแน่นอน ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว นอกจากแฟนรักแฟนหลง ยังมีคนมาเสนอตัวกิ๊กอีกด้วย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่บุตรพระอาทิตย์

ถ้าใครมีคู่แล้ว หลงรักคุณหัวปักหัวปำ ถึงเวลาที่ขอของที่อยากได้แล้วล่ะ อิอิ อ้อนสักหน่อย รับรองได้ชัวส์

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com