เปิดไพ่ยิปซีไทย ดูดวง12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เปิดไพ่ยิปซีไทย ดูดวง12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดไพ่ยิปซีไทย ดูดวง12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

2

ราศีมังกร
สุขภาพร่างกายที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อกระดูกจะได้รับบาดเจ็บ ระมัดระวังการใช้เงิน มีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ ดวงการงานโดดเด่น ก้าวหน้าดีมาก

3

ราศีกุมภ์
การเงินโดดเด่น ความรักดีงาม คิดเปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ทำในช่วงนี้ดีที่สุด มีลาภลอยฟลุ้คๆ หลังสงกรานต์ระวังทำของหาย

4

ราศีมีน
เอกสารสัญญา คดีความตกลงกันเรียบร้อย ความรักดีมีการพูดคุยเรื่องในอนาคต การทำงานมีแรงกดดันสุดๆ จากผู้บังคับบัญชา สิ้นเดือนให้ระวังอุบัติเหตุ

5

ราศีเมษ
ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การเงินการลงทุน โดดเด่นมากมีผลตอบแทนสูง ช่วงนี้อารมณ์ร้อนให้คิดก่อนทำ การงานมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง สุขภาพช่องท้องจะมีปัญหา

6

ราศีพฤษภ
บุตรบริวาร คนรอบข้างจะทำให้สบายใจ การประจำได้เลื่อนตำแหน่ง คู่สามีภรรยามีเกณฑ์ได้บุตร ใช้จ่ายเยอะเกินตัว แต่ยังมีโชคลาภ ระมัดระวังคำพูดกับคนรัก

7

ราศีเมถุน
คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง คิดอยากมีแฟนก็ได้แฟน แต่ควรเช็คให้ดี คนโสดระวังรักคนมีเจ้าของ การลงทุนการเงินเด่นเป็นพิเศษ ต้นเดือนให้ระวังอุบัติเหตุ

8

ราศีกรกฏ
ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ เป็นเรื่องที่ดี การงานโดดเด่น ความรักมีความสุขมาก คนโสดได้พบรักจากการเดินทาง ระมัดระวังของหาย ธุรกิจการเงินได้ข่าวดี

9

ราศีสิงห์
มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ การงานโดนกดดันจากเจ้านาย การลงทุน การเงินและความรักจะโดดเด่น มีความสุข แนะนำให้เที่ยวเยอะๆ เดินทางรับพลังดีๆ จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

10

ราศีกันย์
แนะนำให้ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง มีเกณฑ์ได้เงินโดยไม่คาดฝัน จากผู้หญิงขาวเจ้าเนื้อจะนำโชคลาภมาให้ มีการใช้จ่ายเงินเยอะแต่สภาพคล่องยังดี ระวังผิดใจกับคนรัก

11

ราศีตุลย์
ความรักไปได้ดี คู่รักอยากมีลูกโอกาสมาแล้ว คนโสดลุยเดินหน้าจีบได้เลย เดินทางไปทิศเหนือได้โชคดี จะมีผู้ใหญ่มาช่วยแก้ปัญหาในทุกเรื่อง แนะนำรูปม้ามาวางบนโต๊ะเสริมฮวงจุ้ย

12

ราศีพิจิก
ช่วงนี้ให้ทำบุญเยอะๆ มีเกณฑ์ได้แต่งงาน การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สุขภาพกล้ามเนื้อกระดูกและสายตาจะมีปัญหา ระวังของหาย มีโชคลาภและลาภลอยฟลุ้คๆ

13

ราศีธนู
จะมีเรื่องผิดใจกับคนรัก จะได้รับข่าวดีจากเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ระวังปัญหาสุขภาพกล้ามเนื้อกระดูก สวมใส่เสื้อผ้าสีส้ม สีเขียว จะนำโชคดีมาให้

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com