ดวงการงาน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการงาน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานมีอุปสรรคอยู่ตลอด ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับผู้ใหญ่ ระวังคู่แข่งหรือศัตรูที่คิดร้าย งานเอกสาร ตัวเลขมีผิดพลาด  จะทำให้ถูกตำหนิ กลางเดือนทำงานด้วยความหงุดหงิดใจกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน มีความคิดที่ไปกันไม่ค่อยได้ ทำให้ขัดแย้งกันบ่อย ปลายเดือนงานที่นัดหมายเอาไว้จะมีความล่าช้า ผิดพลาด ควรใจเย็น และค่อยๆ แก้ปัญหา

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

งานล้นมือ ทำแทบไม่ทัน มีแต่คนโยนงานมาให้ ไม่มีใครยอมช่วย คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง ขยันหมั่นเพียร อาจจะรู้สึกน้อยใจโชคชะตาบ้าง แต่สุดท้ายคุณก็ทำได้ กลางเดือนงานมีอุปสรรคเรื่องเอกสาร ความพร้อมได้นั่นขาดนี่เป็นประจำ หัวหน้าเองก็มีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ถูกตำหนิบ่อย พยายามอย่าแข็งมาก จะถูกเพ่งเล็ง ปลายเดือนงานต้องอาศัยจังหวะที่ดีในการนำเสนอ ถ้าหัวหน้าเป็นผู้หญิง จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เข้าหา เจรจาได้คำแนะนำที่ดี ผลงานเป็นที่พอใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การทำงานมีการแข่งขัน แก่งแย่งความดีความชอบ เรื่องพวกนี้ถึงแม้จะเจอบ่อยๆ แต่ก็ทำให้อารมณ์ขึ้นได้ทุกครั้ง ระวังคำพูดจะส่งผลให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งกับผู้บังคับบัญชาให้อ่อนน้อมไว้ก่อนจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียความไว้ใจได้ กลางเดือนใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ งานท่องเที่ยว งานต่างประเทศก้าวหน้า ช่วงนี้คุณเหมาะกับงานที่ไม่จำเจ ถ้าเป็นงานใหม่ที่ท้าทาย คุณจะรู้สึกกระตือรือร้นและทำได้ดี ปลายเดือนการทำงานได้รับผลดีจากความพยายาม ช่วงนี้มีไอเดียเด็ดๆ อย่าเก็บไว้คนเดียว กล้าพูดกล้าเสี่ยง คุณจะได้รับการยอมรับ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานช่วงนี้ จะขัดใจกับผู้ใหญ่ ถูกเพ่งเล็ง งานที่ต้องออกข้างนอกบ่อยๆ ดูจะเข้ากับคุณมาก มีความก้าวหน้า การเจรจานัดหมาย เรื่องสำคัญจะประสบความสำเร็จ เคล็ดลับอยู่ที่สถานที่นัดหมาย กลางเดือนงานได้รับข่าวดี ใครที่กำลังมองหางานใหม่ โอกาสมาถึงแล้ว มีดวงว่าจะต้องย้ายงานหรือที่อยู่อาศัย แต่ไม่ต้องห่วง เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ปลายเดือนงานเป็นที่น่าพอใจ ได้โอกาสทำในสิ่งที่รักและถนัด ทำให้งานก้าวไปได้ดี

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ทำงานหัวปั่น งานล้นมือ ต้องหยิบจับนั่นนี่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ที่น่าปวดหัวก็น่าจะเป็นเรื่องการประสานงาน คาดหวังอะไรจากใครไม่ได้เลย แก้ปัญหาเองดีที่สุด กลางเดือนงานจะกดดัน ถูดเพ่งเล็ง จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบไว้ก่อน ใช้ไหวพริบให้เกิดประโยชน์ ปลายเดือนงานมีเข้ามาให้เลือก มีโอกาสก้าวหน้าสูง แต่ต้องไม่ลังเล เลือกในสิ่งที่คุณชอบและถนัดจะดีที่สุด งานที่ต้องติดต่อเจรจา งานพบปะ บริการ คุณเป็นคนมีความสามารถ ผู้ใหญ่ยอมรับ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

งานได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีงานเสริมมานำเสนอ ช่วงนี้อยากทำอไะรทำไปได้เลย มีคนคอยหนุนเป็นอย่างดี คุณที่กำลังอยากลงทุนทำกิจการของตัวเอง ก็มีความสำเร็จ กลางเดือนการทำงานรู้สึกท้อ ไม่มีคนเข้าใจ หันไปทางไหนก็เจอแต่คนเห็นแก่ตัว ทำให้รู้สึกเซง ช่วงนี้อย่าเพิ่งใจร้อน มีโอกาสบู๊กับคนอื่นสูง แถมคุณยังเป็นฝ่ายเสียเปรียบอีกต่างหาก เพราะหัวหน้าไม่เข้าข้างคุณเลย ปลายเดือนการทำงานสมองปลอดโปร่ง สะสางได้อย่างรวดเร็ว พรรคพวกเยอะ ทำอะไรผิดก็มีแต่คนช่วยพูด การเจรจาหวานหมู โน้มน้ามใครเป็นต้องสำเร็จทุกราย

iStock_000065912437_Small

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

งานถูกบ่น ถูกเพิ่มความรับผิดชอบ งานเพิ่มขึ้นแต่เงินเท่าเดิม ทำเอาคุณอารมณ์เสียไปเลย ตอนนี้อย่าเพิ่งไปคิดแย้งกับใคร จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ให้ขยันทำงานต่อไป แล้วผลที่ได้จะออกมาดีเอง กลางเดือนงานราบรื่น สมองคิดอะไรเด็ดๆ ได้รับการยอมรับ ช่วงนี้กระตือรือร้น มีผลงานเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่ พยายามนอบน้อม เข้าหาผู้ใหญ่ รับรองได้รับเสนอชื่อเข้าชิงการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งแน่นอน ปลายเดือนทำงานอย่างอึดอัด งานเยอะ ใครๆ เห็นคุณยอม ก็เลยเพิ่มความรับผิดชอบให้มากขึ้น รู้สึกได้ถึงความไม่ยุติธรรม แต่จะทำอะไรมากก็ไม่ได้ อดทนไปก่อน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

มีดวงโยกย้ายเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทั้งเรื่องบ้านและงาน ช่วงนี้งานจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ จับต้นชนปลายไม่ถูก ที่นัดหมายเอาไว้มักมีการเลื่อนกำหนด แต่จะมีโอกาสดี มีคนยื่นข้อเสนองานเสริมเข้ามาให้ มีดวงได้เปลี่ยนงานใหม่ เพิ่มความก้าวหน้า ต้องหัดเชื่อมั่นในตัวเองและกระตือรือร้น โอกาสทองของคุณมาถึงแล้ว กลางเดือนเตรียมตัวโยกย้ายงาน ระวังความผิดพลาด คาดเดาอะไรไม่เป็นตามนั้น เหนื่อยกับงานและเพื่อนร่วมงาน ปลายเดือนต้องขยัน จะทำให้ตัวเองก้าวหน้า งานรุดหน้า มีผลงานมาแซงคนอื่นได้ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะว่าต้องเจอกับเรื่องซุบซิบนินทา

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เกิดอาการลังเล อยากได้อันนั้นอยากทำอันนี้ แต่สุดท้ายก็เหลือแค่อย่างเดียวที่ต้องเลือก งานต้องขยันมาเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะมีโครงการอยู่ในหัวมากมาย งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดกระฉูด มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ช่วงนี้งานที่ปรึกษาการลงทุน หุ้น จะก้าวหน้า กลางเดือนจะได้รับข่าวดี ใครที่เบื่องานเก่าจะได้เปลี่ยนย้ายงาน บรรยากาศในการทำงานราบรื่น คนที่คุณไม่ชอบหน้าจะไม่มาให้กวนใจ แถมงานที่ทำค้างไว้จะสะสางจนหมด ปลายเดือนโดนคนมาขโมยผลงาน ขออย่าเพิ่งท้อ อย่าใจร้อน เดี๋ยวเรื่องจะดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานมีความคิด มีไอเดียใหม่ๆ ทำให้คุณเองเป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีโอกาสในการพบปะสมาคม นำความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น  เลื่อนตำแหน่ง เผลอๆ ได้งานใหม่ ให้รีบฉวยโอกาสไว้ก่อน กลางเดือนเจองานแปลกใหม่ ต้องใช้ไหวพริบ พยายามโชว์ความสามารถให้เต็มที่ ถ้าใครที่กำลังเบื่องาน  ลองสมัครงานใหม่ดู มีดวงในการเริ่มต้น มีงานเสริมเข้ามาช่วยเพิ่มรายรับ ปลายเดือนการทำงานขยันขันแข็ง เจรจาเป็นเงินเป็นทอง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

งานรับบทหนักอยู่คนเดียว คงต้องอดทนไปสักระยะ ช่วงนี้พอได้ผู้ช่วยเบาแรงได้หน่อย แต่ตามนิสัยก็ยังต้องตามควบคุมเองอยู่ดี กลางเดือนได้ฤกษ์เปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ช่วงนี้ดวงสดใส หยิบจับอะไรก็ขึ้น แต่ต้องอาศัยคนช่วยเหลือ ทำคนเดียวสำเร็จยาก ปลายเดือนถ้าทำงานเป็นทีมจะมีการแข่งขันกัน ทำให้ขาดความสามัคคี ผลงานด้อยกว่าทีมอื่น ส่วนงานเดี่ยวก็เกี่ยงกันรับผิดชอบ โยนงานกันไปมา

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การทำงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องตามอารมณ์ผู้บังคับบัญชา อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง ถ้าอยากเปลี่ยน อยากย้าย แต่ก็ยังหนีเสือปะจระเข้ ช่วงนี้ให้อยู่นิ่งๆ ดีที่สุด ทำงานเดิมไปก่อน กลางเดือนงานก้าวหน้าสุดๆ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ใครที่กำลังสอบแข่งขัน มีข่าวดีแน่นอน มีดวงผู้ใหญ่หนุนนำ จะทำอะไรก็ปรึกษาผู้ใหญ่บ้าง ปลายเดือนได้งานพบปะผู้คน ได้เจอรูปแบบงานใหม่ๆ ท้าทายความสามารถ ช่วงนี้ถ้าตั้งใจก็นับว่าได้ดิบได้ดีไปเลย มีโอกาสก้าวหน้าสูงมาก

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น