คนโสด ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง12ราศี อ คฑา

ดวงความรัก 12ราศี ต้อนรับวาเลนไทน์ โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ต้อนรับวาเลนไทน์ โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักช่วงนี้อ่อนไหวง่าย เห็นใครน่ารักเป็นต้องตกหลุมรักไปเสียหมด คนโสดคงได้สละโสดกันให้วุ่น ถ้ามีคนรักแล้วแฟนคงปวดหัว เพราะเสน่ห์แรงมีแต่คนมารุมจีบ ช่วงกลางเดือน นึกสนุกลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เป็นที่สนใจ เสน่ห์แรงไม่เบา คนโสดคงได้คู่ควงกันคราวนี้เอง ส่วนที่มีอยู่แล้วก็รักกันมากขึ้น หวานจนคนรอบข้างอิจฉา ช่วงปลายเดือนหลังจกที่หันมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เสน่ห์ก็ยังไม่หมด ยังคงเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจกับคนที่พบเห็น ส่วนคุณที่มีคู่แล้วกลับไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เอาใจใส่กันนิดนะ ความรักจะได้หวานชื่น

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายทำให้รักสั่นคลอน หนักหน่อยมีโอกาสเจอรถไฟชนกัน รู้สึกเหมือนขาดความอบอุ่น อยากให้คนรักมาชดเชยให้ แต่แสดงออกในทางพูดประชดประชันที่มากเกินไปจนเกิดเรื่องบานปลาย หากดื้อมากๆอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องระวัง ด้านคนโสด ระวังไปแอบชอบคนที่มีเจ้าของแล้วหรือมีคนที่มีเจ้าของแล้วอายุมากกว่าเข้ามาสนิทสนมแล้ว ให้ระวังเรื่องการคบหาจะทำให้เสื่อมเสียได้

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องกระทบกระทั่งเข้าใจผิดกันบ่อย เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ทะเลาะ แนะนำว่าอย่าปล่อยให้งอนกันนาน ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหรือหากิจกรรมใหม่ๆทำ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาหอมหวานกันบ้าง แต่โดยรวมถึงว่ายังหวานอยู่ ส่วนคนโสดแอบรักใครชอบใครมักเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักมักมีอุปสรรคแม้จะเริ่มหันมามองคนที่อายุมากกว่า เพราะอยากได้คนที่ดูอบอุ่นและเป็นที่ปรึกษาได้ แต่ก็ยังไม่สมหวัง เป็นลักษณะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ แต่พอถึงตาตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรัก คนที่มีคู่แล้ว คนรักไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณทำ มีปากเสียงกันบ่อย ต้องยอมงอนง้อก่อนถึงจะเข้าใจกันได้ให้ระวังความผิดหวังเพราะรักมากก็ยิ่งเจ็บมาก กับคนรักเจอปัญหาเดิมๆ การเริ่มต้นใหม่ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณคนโสด จะมีคนเข้ามาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว มักเจอสถานการณ์แปลกๆ แต่ก็ทำให้ชีวิตมีรสชาติ แนวโน้มได้คบหาพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีเจ้าของ หากลุกขึ้นมาดูแลเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ยิ่งจะมีคนเข้ามามากขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักได้ คนที่มีคู่แล้ว รู้สึกเบื่อ ไม่ค่อยลงลอย น้อยใจ ว้าเหว่ จะมีเรื่องหึงหวง เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และขาดความเข้าใจกัน ต้องพยายามพูดคุยและปรับตัวเข้าหากัน แนะนำให้อย่าเอาเวลามาหมกมุ่น ลองหาความสุขให้ตัวเองดู เปลี่ยนทรงผม การแต่งตัวจะทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ส่วนคนโสด มีเสน่ห์ มีคนผ่านเข้ามาบ้าง ส่วนแต่มักเจอคนมีเจ้าของแล้ว เริ่มรู้สึกเหงาๆอยากมีใครสักคน แต่เพราะความช่างเลือกจึงทำให้ยังไม่ได้ลงเอยเสียที อย่าพึ่งคาดหวัง ยังไม่ได้พบง่ายๆ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักในช่วงนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วอย่าฟังความจากคนอื่นมากจนเกินไป จะทำให้เกิดปัญหามีปากเสียงกันบ่อย ต่างคนต่างต้องลดทิฐิแล้วจะดีขึ้น ยอมรับฟังความคิดของอีกฝ่ายแล้วจะอยู่ด้วยความปรองดอง  เข้าใจ มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข ทำให้เกิดความเข้าใจผูกพันกันมากขึ้นด้วย ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มจะเริ่มหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทคนใกล้ชิดกันเอง และมีแนวโน้มที่จะพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ อย่าใจร้อน  ให้ค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะดีเอง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักในช่วงเดือนนี้  คนโสดมีโอกาสจะได้เจอะเจอคนใหม่ๆ แต่ขอเตือนไว้ว่าถ้าจะคบหากับใครต้องศึกษาให้ดีก่อน เพราะดวงจะไปเจอกับคนเจ้าชู้ สนุกไปวันๆ ถ้าคิดจะหาคนจริงจังยังไม่เจอในช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังช่วงกลางเดือนเอาไว้ เพราะความรักมีเหตุทำให้ต้องมีปากเสียงกันถึงขั้นแตกหัก และคงหนีไม่พ้นเรื่องมือที่สาม คนรักเกิดนอกลู่นอกทางเป็นประจำ หรือมีเรื่องซุบซิบนินทาเป็นเหตุ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

สำหรับเรื่องความรักตลอดทั้งเดือนนี้ คนมีคู่จะเจอกับคนรักที่เอาแต่ใจจนทำให้รู้สึกอึดอัด  ขาดความเป็นตัวเอง หรือมีเหตุให้ต้องมีปากเสียงเถียงทะเลาะ  คงถึงเวลาที่ต้องห่างกันบ้างแล้ว  หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องหาเรื่องพากันไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดกันสองคนบ้าง และเปิดใจเคลียร์ปัญหากัน ส่วนคนโสดคงต้องรอช่วงปลายเดือนไปแล้วถึงจะเจอคนถูกใจ แต่เขาอายุน้อยกว่า ซึ่งคุณเองที่จะคิดว่าเขาไม่เหมาะไม่ควร ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเองอีกว่า ถ้าคิดว่าเขาไม่ใช่ก็ไม่ต้องสานสัมพันธ์ต่อ ลองถามตัวเองให้ดี

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เรื่องความรัก คนที่มีคู่แล้วไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไป ช่วงนี้คุณต้องเป็นฝ่ายให้บ้างแล้วความรักจะราบรื่น ได้สิ่งดีๆ กลับมา และสำหรับใครที่มีเรื่องงอนกันโกรธกันบแกเลยว่าคุณเองที่ต้องเป็นฝ่ายง้อก่อน รักถึงจะหวานชื่น ให้กำลังใจ รู้สึกอุ่นใจได้เหมือนเดิม ส่วนคนโสดเริ่มมีความรักเข้ามาในใจ เกิดจากคนใกล้ตัว มีแนวโน้มพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นแฟน แต่ต้องให้ครอบครัว หรือคนใกล้ชิดเป็นสื่อถึงจะสมหวัง และต้องตื้อ ต้องตามจีบ ถ้ามัวแต่นิ่งดูสถานการณ์ มีโอกาสพลาดสูงมาก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเดือนนี้ คนโสดยังไม่เจอคนโดนๆ อาจเป็นเพราะไม่มีเวลา และถ้าหากเจอใครสักคนก็มีอุปสรรคจากระยะทาง หรือไม่ก็ต้องอาศัยคนรอบข้างแนะนำให้ถึงจะสมหวัง ส่วนคนที่มีแฟนแล้วจะรู้สึกเหมือนว่าคนรักไม่ค่อยเข้าใจ ต้องแบ่งเวลาเรื่องนี้ให้มากขึ้น และถ้าคุณยิ่งไม่หนักแน่นพอ อาจจะเผลอใจไปกับสิ่งยั่วยุได้ง่าย มีเรื่องน้อยใจกันเป็นประจำ ดังนั้นถ้าอยากความรักกลับมาดีเหมือนเคยก็ลองหาเวลาชวนกันไปพักผ่อนกันสองคนบ้างจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักของคนโสดในเดือนนี้ กลายเป็นคนเจ้าชู้สุดๆ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ช่วงนี้มักจะได้เจอสิ่งแปลกใหม่ ระวังจะเจอแต่พวกรักจริงหวังแอ้ม ความรักมาเร็วไปเร็ว หาคนจริงใจยาก มักเป็นรักสนุกๆมากกว่าถ้ามีคนรักแล้วหวานดีเพราะเอาใจเก่ง ได้มีเวลาไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ความรักแจ่มใสมากขึ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

สำหรับความรักเดือนนี้ คนมีคู่ออกแนวโรแมนติก คนรักทำเซอร์ไพร์สให้ชื่นหัวใจ ความสัมพันธ์จะอบอุ่น เต็มไปด้วยความเข้าใจ ทำให้คุณสุขใจอย่างมากมาย ส่วนคนโสดสะดุดรักเข้าอย่างจัง จะไปไหนทำอะไรอย่างลืมทำตัวเองให้ดูดีจได้มั่นใจทุกสถานการณ์ อีกทั้งจะมีคนสนิทแม่สื่อพ่อชักคอยจัดแจงหาคนถูกใจมาให้ลงเอยได้ดีทุกราย

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น