ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีมังกร

ราศีมังกร หัวใจแกร่ง เป็นนักสู้ มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีมังกร หัวใจแกร่ง เป็นนักสู้ มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ใครจะรู้ว่าชาวราศีนี้ มีหัวใจที่แข็งแกร่งขนาดไหน ทั้งยังเป็นคนที่มุ่งตรงไปข้างหน้าเพื่อหาความสำเร็จอยู่เสมอ ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้จักกัน

ราศีมังกร

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีมังกร

โดยปกติแล้ว คนราศีมังกรจะมีบุคลิกที่ดูเหมือนเคร่งเครียดหรือซึมเศร้าตลอดเวลา เป็นคนที่มีระเบียบเข้มงวด ไม่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสภาวะแวดล้อมง่ายๆ ถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะมองเขาเป็นคนเงียบๆ ไม่มีพิษมีภัย แต่แท้จริงแล้วชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี แม้ว่าคนรอบข้างจะเรียนเก่ง ทำงานเก่ง หรือได้ดีสักแค่ไหน ชาวราศีมังกรก็ไม่เคยหวั่นไหวท้อแท้เลยสักนิด แต่ชาวราศีมังกรจะค่อยๆ ก้าวไปอย่างมั่นคงจนประสบความสำเร็จได้อย่างใจหวัง ชีวิตของชาวราศีมังกรจึงเกิดมาเพื่อเป็นนักต่อสู้ มีคนนิยมยกย่อง มีความระมัดระวังและรู้จักหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เสมอ นอกจากนั้นชาวราศีมังกรยังมีทัศนคติที่มั่นคงยาวไกล มุ่งตรงไปข้างหน้าตลอดเวลา

ลักษณะนิสัยชาวมังกร จะไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่นและไม่ชอบพูดแซวใคร แต่เขาจะยุ่งเรื่องของตัวเองมากกว่า ถ้าใครมีปัญหาอะไรเขาก็มีความยินดีเต็มใจช่วยเสมอ ปกติแล้วเขาจะมีความอ่อนโยนและมีความอ่อนหวานในตัว ถึงจะหัวดื้ออยู่บ้าง เขาเป็นคนที่มีประโยชน์มากจนคุณต้องให้เขารับอำนาจทั้งหมดไป นอกจากนั้นเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับภาระหน้าที่ของผู้อื่นโดยพลการเด็ดขาด เขาจะถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองออกมา เพื่อให้คนรอบข้างได้เห็นถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ

ราศีมังกร (14 ม.ค.-13 ก.พ.) ปี 2562