ปลายเท้า สื่อนิสัย คนรัก

Home / ดูดวง / ปลายเท้า สื่อนิสัย คนรัก

…..เรามาลองดูซิว่า ปลายเท้า คู่รักของคุณจะบ่งบอกความลึกลับอะไรที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเธอได้บ้าง คนที่มีเท้าสวยไม่ได้หมายความว่าเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปซะทุกเรื่องนะ

ปลายเท้า ที่เรียบเนียนเกลี้ยงเกลา

…..เป็นสีชมพูระเรื่อตั้งแต่นิ้ว โป้งไล่ไปจนถึงนิ้ว ก้อย แสดงว่าเธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ดีเยี่ยม เธอสามารถจัดการ ทุกอย่างได้อย่างมีระบบเชื่อถือได้ และอย่าหวังว่าเธอจะเป็นฝ่ายหาเรื่องทะเลาะกับคุณหรือ ทำให้คุณโกรธ

นิ้วก้อย ข้างซ้ายบอกความสนใจทางเพศได้

…..ถ้านิ้วก้อยของเธอตั้งตรง แสดงว่าเธอเป็นคนที่คิดว่า เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติและดูสนุกสนาน แต่ถ้านิ้วของเธองอน เธอก็จะคิดว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องไม่สำคัญ ถ้านิ้วของเธอมีลักษณะปลายแหลม เธอก็จะรับเรื่องเซ็กส์ไม่ได้ช่วงหนึ่ง สำหรับคนที่นิ้วโค้ง ความสนใจในเรื่องเซ็กส์ดูจะไม่แตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆ เลย

นิ้วนาง ข้างขวาเป็นสัญลักษณ์ของความผูกพัน

…..ถ้านิ้วนางข้างขวาของเธอโค้งไป ทางนิ้วโป้ง คุณกำลังเกี่ยวข้องกับคนที่เขามีเจ้าของแล้วล่ะ และอีกปัญหานึงที่กำลังตามมาคือ การบอกลาแต่ถ้านิ้วของเธอ เล็กก็เป็นไปได้ที่เธอจะตื่นมาพร้อมกับพูดว่า ok. ไว้เจอกันคราวหน้านะ………ที่รัก แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอก เพราะจากการคาดคะเนเหตุการ์แบบนี้มัก เกิดขึ้นได้ยาก

นิ้วกลาง ข้างขวาบ่งบอกการควบคุม

…..ถ้าคุณสังเกตุพบว่า นิ้วกลางข้างขวาของเธอทั้งใหญ่และอ้วนด้วย แสดงว่าเธอเป็นคนที่ควบคุมยาก เพราะนิ้วนี้แสดงถึงความแน่นอน เด็ดเดี่ยว และก้าวร้าว

นิ้วเท้างอ แสดงว่าเป็นสาวฉุนเฉียวเจ้าอารมณ์

…..ถ้าคุณอยากหลีกเลี่ยงปัญหาและเรื่องน่าปวดหัว เราขอแนะนำว่า ให้หาคนที่มีนิ้วเท้าตรงๆจะดีกว่า

นิ้วเท้าใหญ่ จะไปด้วยกันไหวมั้ย

…..ถ้านิ้วเท้าของเธอใหญ่เทอะทะจน ไม่ได้สัดส่วน แสดงว่าหวานใจของคุณเป็นคนขาดระเบียบจนดูยุ่งเหยิงไปเสียทุกเรื่อง ถ้าคุณชอบผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย คุณต้องลองมองหาสาวที่มีนิ้วเท้าเล็กลงมาสักเล็กน้อย แต่ไม่ค้องไปมองหาที่ไหนไกลหรอกนะ ก็หวานใจของคุณนั่นแหละ ไว้รอให้นิ้วของเธอหดลงซักนิดนึง คุณก็จะคุยกับเธอรู้เรื่องมากขึ้น

…..แต่ถ้าคุณไม่มีโอกาสที่จะเป็นเหลือบปลายตาหรือชำเลืองแลไปมองปลายเท้าแฟนสาวของคุณละก็ ลองหันไปมามองที่มือเธอสิ

…..จากการวิจัยของ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ( University Of California ) บอกว่าความยาวของนิ้วมือสามารถแสดงให้เห็นถึงความสนใจนเรื่องเซ็กส์ได้ เพราะว่ามันเป็นผลโดยตรงมาจากฮอร์โมนในมดลูก ในผู้หญิงนั้นนิ้วนาง และนิ้วชี้ จะมีความยาวใกล้เคียงกัน แต่นักวิจัยพบว่า บรรดา ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ทั้งหลาย มีแนวโน้มที่ นิ้วนางจะยาวกว่านิ้วชี้ อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปชำเลืองมองนิ้วมือของหวานใจคุณด้วยล่ะ

.

อาจารย์ประภาคาร