ห้องนอนทายนิสัย

Home / ดูดวง / ห้องนอนทายนิสัย

ห้อง นอน คือ ห้องที่คุณสามารถ ทำเรื่องส่วนตัวของคุณได้อย่างเต็มที่ เพราะความที่เป็นส่วนตัวนี่ล่ะ ที่คุณจะละเลง หรือตกแต่งอะไรต่ออะไรเข้ามาไว้ที่ห้องนอน และขึ้นอยู่กับ ความพอใจของคุณที่จะทำด้วย สิ่งนี้เอง ทำให้มองถึงอุปนิสัยบางอย่างในตัวคุณได้ชัดเจน


ห้องนอนหรูหรา

คุณ มักเลือกสรรเอาแต่เฟอร์นิเจอร์สุดหรู ดูดี มีราคามาตกแต่งห้องนอน แสดงว่าคุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบเอาการเชียว ค่อนข้างจุกจิกจู้จี้ ชอบทำตัวเป็นเจ้านาย แสดงอำนาจคอยสั่งคนอื่น แต่ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอน รักความสบาย เจ้ายศเจ้าอย่าง สังคมที่เหมาะคุณคงจะเป็นระดับไฮโซฯ ที่ชอบความหรูหราคล้ายๆ กัน

ห้องนอนหวานแหวว

คุณ เลือกของกระจุกกระจิก คิกขุน่ารัก มาประดับประดาไว้ในห้องนอน มองรอบห้องจะมีแต่บรรยากาศกุ๊กกิ๊กชวนฝัน แสดงว่าคุณเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน น่ารัก เป็นที่รักของเพื่อนๆ ร่าเริง สนุกสนาน แต่จะเสียที่ว่าคุณมักจะดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง เหมือนเด็กในบางครั้ง

ห้องนอนเรียบง่าย

สไตล์ การจัดห้องนอนของคุณเป็นแบบเรียบๆ ไม่มีของตกแต่งให้ดูรกห้อง จัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เน้นความหรูหรา แต่จะชอบความเป็นระเบียบ โล่ง สบายตา แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่เอาเปรียบใคร และจะไม่ค่อยจะขัดแย้งกับใครด้วย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จริงจัง เอาการเอางาน ค่อนข้างสะมะถะ

ห้องนอนรกๆ

ดู เหมือนคุณจะไม่ค่อยมีเวลาจัดระเบียบห้องนอนสักเท่าไหร่ มักปล่อยให้ข้าวของวางเกะกะเกลื่อนห้อง ไม่เป็นระเบียบ เอาสะดวกมือไว้ก่อน แสดงว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรปุบปับ ว่องไว เฮฮา เพื่อนฝูงมากมาย ไปไหนไปกัน ไม่ชอบความจำเจ หาความแปลกใหม่ให้ชีวิตมีรสชาติอยู่เสมอ แต่ข้อเสียคือ คุณมักทำอะไรโผงผาง ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน ทำให้เกิดความผิดพลาดได้

บทความจาก www.pyayam.com