ริมฝีปาก บอกนิสัย ทำนายได้ไม่ยาก

Home / ดูดวง / ริมฝีปาก บอกนิสัย ทำนายได้ไม่ยาก

.

ริมฝีปาก บอกนิสัย ทำนายได้ไม่ยาก

ริมฝีปาก.

…..อยากรู้มั้ย ริมฝีปาก ของคุณ บอกอะไรได้บ้าง อย่ามัวช้า มาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่า คุณกับรูปลักษณ์ริมฝีปากของคุณ จะบ่องบอกนิสัยอะไรได้บ้างเอ่ย

ริมฝีปากใหญ่

…..เป็นคนกระตือรือร้น ชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ๆ เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต เสาะแสวงหาประสบการณ์ ความรู้ใส่ตน เป็นคนที่อยู่นิ่งนานๆ ไม่ค่อยได้ ชอบหยิบจับโน่นนี่ทำไปเรื่อย ถือว่าเป็นคนขยันใช้ได้เลยล่ะค่ะ

ริมฝีปากเล็ก

…..เป็นคนจิตใจหวั่นไหวง่าย มีความไวต่อความรู้สึก มักเป็นคนเก็บกด ไม่ค่อยพูดถึงความรู้สึกนึกคิดให้ใครฟัง นิสัยที่โดดเด่น คือจะมีความใฝ่ฝันและทะเยอทะยานสูง

ริมฝีปากอิ่ม

…..เป็นคนที่มีความโรแมนติกค่อนข้างสูง มักเป็นที่ถูกอกถูกใจ กับเพศตรงข้าม แต่ด้วยความที่มีเส่นห์ล้นเหลือ เลยทำให้ถูกมองว่า เป็นคนเจ้าชู้ จนออกนอกหน้า

ริมฝีปากบาง

…..เป็นคนมีเหตุผล มีความคิดดี ถือว่าเป็นคนที่ฉลาดใช้ได้ สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็มักจะชอบเก็บซ่อนความรู้สึกและควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คนรอบข้าง ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกและความคิดสักเท่าไหร่

ริมฝีปากคว่ำ

…..เป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักจะไม่ค่อยเชื่อและรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ทุกอย่างที่ทำ จะตั้งใจทำอย่างแน่วแน่ เพื่อให้เกิดความสำเร็จ

ริมฝีปากล่างหนาเต็มอวบอิ่ม

…..เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ เรื่องไหน ก็มักจะใช้ความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้งก่อนเสมอ นิสัยกับคนรัก จะเป็นคนที่ขี้หึมาก ไม่ค่อยมีเหตุผล ในการคุยกัน หากมีเรื่องไม่เข้าใจกันและกัน จะใช้เพียงแค่อารมณ์เพียงอย่างเดียว

ริมฝีปากบางและกว้าง

…..เป็นคนที่เย่อหยิ่ง ทะเยอทะยานสูง แต่ในเรื่องของหน้าที่ความรับผิดชอบ จะมีความตั้งใจและมุ่งมั่นมาก มีจิตใจที่เข้มแข็ง แต่มักจะใช้กำลังในการตัดสินปัญหาที่เกิดขึ้น ออกแนวบ้าพลัง บ้าอำนาจซะมากกว่า

ริมฝีปากรูปหัวใจ

…..เป็นคนอ่อนแอ มีอารมณ์ที่อ่อนไหว นิ่มนวล ถ้าเป็นผู้ชายจะมีจิตใจคล้ายผู้หญิง มีความอดทนอดกลั้นค่อนข้างต่ำ ไม่สามารถทนอยู่ภายใต้ภาวะการกดดันได้นาน

ปากอ้าหรือเผยอ

…..เป็นคนลังเล ไม่ค่อยมั่นคงกับความคิดของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็มีจิตใจที่ดีงาม อารมณ์ดี เป็นคนเปิดเผย และมักจะมองโลกในแง่ดีเสมอ

มีเส้นลึกรอบริมฝีปาก

…..เป็นคนขี้เหนียวไม่ใช่น้อย ออกแนวขี้งกซะด้วยซ้ำ มักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับเรื่องการงานสักเท่าไหร่ เลยทำให้ต้องเปลี่ยนหรือย้ายงานอยู่บ่อยๆ

มุมริมฝีปากโค้งลงเล็กน้อย

…..เป็นคนเก็บกด ทะเยอทะยานสูง มีจิตใจเข้มแข็ง มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ว่าจะถูกหรือผิด ก็จะไม่ค่อยยอมฟังเหตุผลของคนอื่น

มุมริมฝีปากโค้งขึ้น

…..เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการปกครองที่ดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย นิสัยส่วนตัว จะเป็นคนที่มีความร่าเริง สดใส และมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก

ปากรูปพระจันทร์เสี้ยว

…..เป็นคนจิตใจร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีอารมณ์อ่อนไหว มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติกอยู่มาก มักจะแสดงออกกับคนรักในแบบของตัวเอง

.