เชื่อหรือไม่!!! คำทำนาย หลังกุมภาพันธ์ แผ่นดินไหว คนจะเดินไม่ได้ ต้องคลานกันทั้งโลก

Home / ดูดวง / เชื่อหรือไม่!!! คำทำนาย หลังกุมภาพันธ์ แผ่นดินไหว คนจะเดินไม่ได้ ต้องคลานกันทั้งโลก

คำทำนาย นอสตราดามุสเมืองไทย หลังกุมภาพันธ์ แผ่นดินจะทรุดตัวและแยกยุบ จะเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง รวมถึงคนจะเดินไม่ได้ เสียการทรงตัว ต้องคลานกันทั้งโลก

ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ

คำทำนาย หลังกุมภาพันธ์ แผ่นดินไหว

นอสตราดามุสเมืองไทย ฉายาของ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ เพราะเธอเคยสร้างความประหลาดให้ใครหลายคนมาแล้วกับคำทำนายเมื่อครั้งเหตุการณ์ตึกเวิล์ดเทรดถล่ม เหตุการณ์สึนามิ และเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทย

ตึกเวิลด์เทรดถล่ม

ตึกเวิลด์เทรด

ดร.กัญจีรา กล่าวว่า เหตุการณ์ตึกเวิลด์เทรดถล่ม เมื่อ 11 กันยาที่สหรัฐฯ ครั้งแรกเธอยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์เกิดที่ไหน คือเห็นตึกสูงมากแล้วมีอะไรมาชนจนระเบิด จนกระทั่งเธอเปิดหนังสือฉบับภาษาอังกฤษแล้วพบตึกเวิลด์เทรด ซึ่งเป็นตึกที่เธอเห็น แต่เธอก็บอกผู้ใหญ่ในวงการทหาร รวมถึงวันที่จะเกิดเหตุด้วยว่าเป็นวันที่ 11 กันยายน แต่ก็ไม่ใครเชื่อ

สึนามิประเทศไทย

สึนามิ

เช่นเดียวกับเหตุการณ์สึนามิเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เธอบอกทุกคนที่ได้ไปบรรยายให้ฟัง ตอนเห็นภาพนี้เห็นที่กรุงเทพฯ แต่นักวิทยาศาสตร์ ก็ไม่มีใครเชื่อและยังบอกว่าเป็นไปได้เหรอ ส่วนเธอรู้ได้อย่างไรว่าจะเกิดที่ภูเก็ต เธอกล่าวว่า เธอตั้งคำถามในใจ ส่วนคนที่ตอบซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เชื่อมต่อกันด้วยคลื่นบางอย่าง เขาตอบมาว่าอันดามัน

ดร.กัญจีรา

นอสตราดามุสเมืองไทย

ล่าสุด ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า หลังวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้น มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง กทม. และปริมณฑล คล้ายธรณีพิโรธ เห็นสายฟ้าฟาด ฟ้าผ่าลงมาที่สถานีไฟฟ้าย่อย ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมือง จะมีไฟไหม้ขนาดรถกระเช้าขึ้นไม่ถึง เห็นตึกสูงถล่ม ถึงเวลาฟ้าดินจะชำระล้าง รวมถึงสหรัฐอเมริกาจะมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง แถวแคลิฟอเนียร์ จอร์เจีย และหลังพฤษภาคม สนามพลังงานแม่เหล็กโลกจะเคลื่อน คนจะเดินไม่ได้ เสียการทรงตัว ต้องคลานกันทั้งโลก เพราะเกิดการสวิงตัวของ

ขอบคุณข้อมูลจากราการ วู้ดดี้เกิดมาคุย