หมอปลาย ทำนายจะเกิดภัยหายนะครั้งใหม่จากเสียงกระซิบผ่านยมบาล

Home / ดูดวง / หมอปลาย ทำนายจะเกิดภัยหายนะครั้งใหม่จากเสียงกระซิบผ่านยมบาล

เสียงกระซิบจากยมบาลผ่าน หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร สัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย(18 พ.ค. 57) เตือนภัยหายนะครั้งใหม่ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว อีกไม่เกิน 7เดือนข้างหน้า และอีก 78 ปีต่อจากนี้ แผนที่โลกจะเปลี่ยนไป จะเหลือเพียงแค่ 1/3 ของที่มี จากน้ำและการทรุดตัวเหลือเหมือนเกาะๆ เรียกว่า โลกแตก

หมอปลาย

คำทำนายจะเกิดภัยหายนะครั้งใหม่

สืบเนื่องมาจาก หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ได้เคยทำนายไว้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุเรือขนาดใหญ่สีเทาล่ม ไม่นานหลังจากนั้นเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่ชื่อเซวอล (Sewol) ได้เกิดอุบัติเหตุและจมลงหลังออกจากชายฝั่งประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 ได้ตรงกับคำทำนายที่เธอกล่าวไว้ ซึ่งสร้างความฮือฮาและกลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลเนตเวิร์คอย่างมาก จนหลายคนอยากรู้จักเธอในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ต่อมาทางด้านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ เมื่อนำ หมอปลาย มาสัมภาษณ์อีกครั้งเกี่ยวกับเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นเธอวันนี้ พร้อมกับให้ทำนายดวงของประเทศไทยที่จะเกิดต่อไปหลังจากนี้ครับ

ทั้งนี้ หมอปลาย กล่าวว่าก่อนที่เธอจะมาเป็นหมอดู เธอเคยพยายามหนีชีวิตการเป็นหมอดูแต่เพราะถูกบีบจากยมบาล ถ้าไม่ทักก็จะเกิดอุบัติเหตุต่อตัวเอง ซึ่งมีเหตุการณ์บีบให้เธอต้องมาทำหน้าที่นี้หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแทบจะเอาชีวิตไม่รอด เธอจึงยอมที่จะทำหน้าที่นี้ โดยเธอจะอาศัยการดูดวงจาก ชื่อ วัน เดือน ปีเกิด จากนั้นเธอก็จะสื่อจิตกับยมบาล ซึ่งเรียกว่าการเปิดนรก หากถามเธอว่าทำไมดูดวงถึงต้องคิดเงิน หมอปลาย กล่าวต่อว่า การที่ดูอะไรปุ๊บปั๊บ เธอจะต้องรับกรรมนั้นๆ จึงต้องมีการแลกเปลี่ยนกัน เพื่อไม่ให้เจ้ากรรมนายเวรมาตีเธอได้

หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร

หมอปลาย คำทำนาย

ประเด็นสำคัญ หากให้เธอทำนายดวงประเทศไทยนั้น หมอปลาย กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เชียงราย ต่อไปที่เห็นคือ ด้ามขวานตรงกลางข้างบนจะเกิดเป็นรอยแยกปริกเป็น 2 ฝั่ง หลังจากนั้นขอบพม่ามาถึงภาคเหนือของไทยจะเกิดดินถล่ม โดยจะมีสัญญาณเตือนต่างๆ เช่น ภาคอีสานจะร้อนแบบสุด ส่วนภาคอื่นก็จะมีฝนตกหนัก จะเกิดขึ้นในปีนี้แน่นอนไม่เกินเดือน  7 จะมีคนเสียชีวิตน้อยหรือมาก ขึ้นอยู่กับการเตือนภัย ถ้าเตือน ไม่ถึง 100 คน ถ้าไม่เตือน ไม่ต่ำกว่า 1,000 คน และหลังเดือน 7 เป็นต้นไปจะเกิดเหตุการณ์สึนามิแต่ไม่ใหญ่เหมือนครั้งที่ผ่านมา แต่หลังจากเหตุการณ์นี้อีก 4-5เดือนจะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่า

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย ยังกล่าวต่ออีกว่า อีก 78  ปีต่อจากนี้ แผนที่โลกจะเปลี่ยนไปจะเหลือพื้นดินน้อยมากแค่ 0.5 จาก  1 ใน 3 ของแต่ก่อน จะเหลือแค่เป็นเกาะๆเท่านั้นเอง โดยจะเกิดขึ้นแบบที่เรียกว่า โลกแตก หลังจากที่จะมีเหตุการณ์สัญญาณเตือนครั้งใหญ่ ดิน 3 ไฟ 2 น้ำ 3 ที่บอกว่าดิน 3 ครั้งนั้น แต่ละครั้ง จะมีคนเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1,000-2,000คน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและศึกษาข้อมูล
ขอบคุณข้อมูลจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย