จะเป็นอย่างไรเมื่อ ลายเซ็น เปลี่ยนชีวิต กับ อ.หัตถา

Home / ดูดวง / จะเป็นอย่างไรเมื่อ ลายเซ็น เปลี่ยนชีวิต กับ อ.หัตถา

ลายเซ็น เปลี่ยนชีวิต ได้จริงหรือไม่ ?

มาหาคำตอบกันค่ะ กับอาจารย์ หัตถา เลขจิต

ลายเซ็น
อ.หัตถา

กลายเป็นส่วนหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ กับเรื่องใกล้ตัวอย่าง ลายเซ็น ที่หลายคนมีความเชื่ออย่างมาก ว่าสามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะนักธุรกิจ หรือผู้ที่ต้องทำธุรกรรมทางการเงินบ่อยๆ จะต้องมีการใช้สำหรับเซ็นต์เอกสารสำคัญต่างๆ บางคนถึงขั้นต้องให้หมอดูชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะ มาออกแบบ ลายเซ็น ให้มีความหมายดี ร่ำรวยเงินทอง และประสบความสำเร็จในชีวิต ถึงแม้จะเป็นเรื่องความเชื่อส่วนตัว แต่จำนวนคนไม่น้อยที่ยังมีความเชื่อ ความศรัทธา และมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง

แม่หมอ และ Horoscope.mthai.com จะมาแนะนำให้รู้จักกับอาจารย์ท่านหนึ่ง ที่อยู่ในวงการโหราศาสตร์มานาน มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องของการออกแบบลายเซ็น อาจารย์ท่านนั้นคือ อ.หัตถา เลขจิต ผู้ที่ทำพิธีบวงสรวลละครในค่ายกันตนามากนักต่อนัก ปัจจุบันได้จัดตั้งมูลนิธิหัตถาธรรม เป็นองค์กรการกุศล จุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมของผู้มีจิตอันเป็นกุศล ได้มาร่วมแรงร่วมใจกันทำคุณงามความดี สร้างสมบุญบารมี และตอบแทนพระคุณแผ่นดิน ทุกครั้งที่มีการออกเดินทางเพื่อไปจัดกิจกรรมการกุศลต่างๆ ก็จะมีลูกศิษย์ รวมถึงผู้ที่ศรัทธาในความเมตตาของอาจารย์ หัตถา มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และรอที่จะได้ให้อาจารย์ หัตถา ช่วยออกแบบ ลายเซ็น เสริมดวงชะตาให้ตัวเอง ซึ่งอาจารย์ไม่เคยเก็บเงินเลยสักครั้ง

นอกจากนี้ยังได้เปิดเป็นรายการ หัตถจิต ที่ช่อง Miracle Channel ในเครือบริษัท กันตนา อีกด้วย เป็นรายการสดที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ และกำลังมีปัญหาชีวิต เข้ามาเป็นแขกรับเชิญและอาจารย์หัตจิตจะทำการวิเคราะห์ และออกแบบลายเซ็นใหม่ที่เสริมดวงชะตาในเรื่องที่ต้องการ มีการสอนเทคนิคต่างๆของลายเซ็นในหลายๆกรณี ไม่ว่าจะเป็น เซ็นต์อย่างไรให้ได้เลื่อนตำแหน่ง เซ็นต์อย่างไรให้ค้าขายรุ่งเรือง เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทางบ้าน ในหนึ่งวันมีผู้ที่ส่ง SMS เข้ามาให้อาจารย์ดูเป็นจำนวนมาก

10984916_795912003777780_2115351430_n

ไหนๆก็พูดถึงเรื่องนี้กันไปแล้ว แม่หมอเลยนำเทคนิคในงานออกแบบลายเซ็นเสริมดวงของตัวเองมาฝากค่ะลายเซ็นที่ดีควรจะทำอย่างไรบ้าง

1. ต้องใช้สติในการเขียน ควบคุมเส้นให้มั่นคง การเขียนแบบหวัดมากมันจะมีผลต่อการเขียนลายเซ็น เพราะว่าอารมณ์เราคอนโทรลต้องใช้สติคอนโทรล มันถึงจะทำให้คุณมีพลังในการเขียน

2. เริ่มเขียนจากพยัญชนะนำตำแหน่งที่ 1 เขียนให้ใหญ่ เต็มตัวแบบสมบูรณ์

3. ตำแหน่งบริวารเว้นวรรค ระหว่าง ชื่อ กับ นามสกุล ต้องได้ความเหมาะสม เว้นช่องไฟขนาดเศษหนึ่งส่วนสองของตัวอักษร อย่าเซ็นให้ติดกัน อักษรตำแหน่งที่ 2หลังชื่อและนามสกุล ต้องมีขนาดเล็กว่าตัวนำ ก็จะแสดงว่าบริวารอยู่ใต้อำนาจของเจ้าชะตาและไม่มีการเซ็นต์อักษรตัวตาม เข้ามาตัดพันกับอักษรนำทั้งชื่อและนามสกุลหรือเข้ามามีอิทธิพลต่อเราซึ่งอาจจะเป็นทางร้ายก็ได้

4. ตำแหน่งพยัญชนะนำของนามสกุลต้องมีขนาดเท่ากับ อักษรนำที่ชื่อ ถ้าอักษรนำที่นามสกุล  เล็กกว่า อักษรนำที่ชื่อ ก็แปลว่าหาได้น้อยกว่าจ่าย ซึ่งจะทำให้เกิดความไม่สมดุลทางด้านการเงิน

5. หลักในการเขียนสระคือ  ไม่ให้สระเออยู่สูงกว่าพยัญชนะนำ ยกเว้นสระ โ ไ ใ ซึ่งอยู่สูงกว่าธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการเขียนสระทีหลังเพื่อให้เรามีสติควบคุมเส้นไม่ให้เกินตำแหน่งที่กำหนดไว้

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com