ซันนี่ ยูโฟร์ กับตำแหน่ง หมอดู คนใหม่ของวงการบันเทิง

Home / ดูดวง / ซันนี่ ยูโฟร์ กับตำแหน่ง หมอดู คนใหม่ของวงการบันเทิง

หมอดู ที่ร้องเพลงเพราะที่สุด

ซันนี่ ยูโฟร์

หมอดู

มีดารา นักร้อง หลายท่านที่ผันตัวเองจากวงการบันเทิง เข้าสู่วงการโหราศาสตร์อย่างเต็มตัว ที่ผ่านมาอย่างเช่น ปู โลกเบี้ยว , แมน การิณ ซึ่งได้ฝากผลงานด้านการแสดงไว้มากมาย แต่สุดท้ายเส้นทางการเป็น หมอดู กลับสร้างชื่อเสียงให้อย่างมาก คิวถูกจองจนแน่นเอี๊ยดแทบจะไม่มีเวลาว่างกันเลยทีเดียว

ซันนี่ ยูโฟร์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพ ที่เคยมีผลงานชื่อวง ยูโฟร์ ตอนนั้นยังไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นสาวประเภทสอง จนเวลาผ่านไป ชื่อของ ซันนี่ ยูโฟร์ ก็กลับมาดังอีกครั้ง จากการเปิดตัวและแต่งหญิงมาพร้อม นอกจากนี้ยังพ่วงตำแหน่ง หมอดู ขึ้นมาอีกหนึ่งอย่าง ชื่อเสียงด้านการดูดวงเริ่มจากการที่รู้สึกว่าตัวเองมีเซ้นท์ มีสัมผัสที่ 6 สามารถดูดวงให้คนอื่นๆได้ จากนั้นมา ซันนี่ ยูโฟร์ ก็เป็นหมอดู ที่รับดูดวงอย่างเต็มตัว โดยมีลูกค้าทั้งจากในและต่างประเทศ จองคิวจองตัวเพื่อให้ซันนี่มาดูดวงกันเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดที่ว่าทุกครั้งที่เดินทางเพื่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการดูดวง !!! แม่นไม่แม่น ดูกันเอาเองเลยจ้า

และที่โด่งดังจนเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก คือการที่ออกทำนายคู่รักดาราที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในสังคมหลายคู่ เช่น แตงโม – โตโน่ มีดวงเป็นเจ้ากรรมนายเวรต่อกัน ถ้าผ่าน 5 ปีไปได้ จะรักกันยืนยาว แต่ถ้าไม่ใช่ มีเกณฑ์เลิกรากันไปภายในเวลาปีครึ่ง หรือจะเป็นดวงของซุปตาร์ ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา กับหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ยังไงก็ไม่ใช่เนื้อคู่กัน เหตุเพราะสาวอั้มมีดวงที่สูงมาก จนยากที่จะหาคนที่เหมาะสมกับตัวเองได้ นอกจากนี้ยังมีคู่จิ้นสุดฟิน อย่างณเดชณ์ – ญาญ่า ที่ดวงทั้งคู่นั้น สมพงศ์กันยันครอบครัวเลยทีเดียว ยังไงก็ไม่มีทางหลุดไปไหนได้อีกแล้ว และยังมีอีกหลายคู่ที่ถูกซันนี่ ยูโฟร์ ทำนายเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่-เอ๋ (ที่ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว) แพนเค้ก-สารวัตหมี หรือแม้กระทั่ง ชมพู่ อารยา กับ น็อต

ซึ่งศาสตร์ที่ซันนี่ ยูโฟร์ ใช้ในการดูดวงคือ ทิพญาณ ศาสตร์ดวงดาวที่ใช้ลักขณาวันเดือนปีเกิด ในการดูดวง ที่ศึกษามานานกว่า 20 ปี และมีเพียง 8 คนในประเทศไทยเท่านั้นที่ศึกษาศาสตร์นี้ ซันนี่ บอกกับทุกคนว่าไม่เคยเรียนมาโดยตรง แต่มีอาจารย์ที่เป็นพระ บอกให้ลองนั่งสมาธิและหาหนังสือที่เกี่ยวข้องมาอ่านดู ซึ่งกลายเป็นว่ารู้เรื่องและเข้าใจได้หมดภายในเวลาไม่ถึงเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวเลข หรือเรื่องอื่นๆ ทุกวันนี้หากเราจะเรียก หมอดู ซันนี่ ก็คงไม่ผิดนัก

หมอดู
ซันนี่ ยูโฟร์

หากท่านใดที่สนใจ แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai ก็มีมาฝากค่ะ โดยส่งข้อความ ชื่อเล่น ชื่อจริง จังหวัดที่อยู่ปัจจุบัน เข้ามาที่ 081-555-6335 แล้วจะมีข้อความตอบกลับแบบนี้ค่ะ “ซันนี่ เกาดวง  อยากรู้อนาคตทุกด้าน ต้องโอนบัญชีมาจองคิวที่  1402050762 ไทยพาณิชย์  ชื่อ ญาณวรุตม์ สุทธวาส จ่ายครั้งเดียวดูได้ตลอดชีพ ค่าดูดวงท่านละ 999 บาท  โอนแล้วส่งข้อความยืนยัน เวลาที่โอน ชื่อ ธนาคาร จะได้คิวภายในสามวัน ดูแบบเจอตัวที่ลาดพร้าว 94
หรือทางโทรศัพท์ก็ได้ ดูดวงได้หลายศาสตร์ สำหรับผู้ที่ลำบาก ไม่ค่อยมีเงิน จะช่วยดูดวงให้  ค่าครูแล้วแต่สะดวก เพื่อนำไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร “

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com