ดูดวงปี 2559 !! เศรษฐกิจ การเมือง และภัยธรรมชาติ จะเป็นอย่างไร ?

Home / ดูดวง / ดูดวงปี 2559 !! เศรษฐกิจ การเมือง และภัยธรรมชาติ จะเป็นอย่างไร ?

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลายคนมีความรู้สึกเหมือนกันว่าไม่นานมานี้เราเพิ่งจะเฉลิมฉลองงานเลี้ยงขึ้นปีใหม่กันไป ปัจจุบันจะสิ้นปีกันอีกแล้ว วันนี้ Horoscope.mthai.com จึงได้เดินทางไปสัมภาษณ์  อ.สุรเมธ สัจจอิสริยวุฒิ ซินแสไฮเทค ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงและฮวงจุ้ยมานานกว่า 10 ปี เพื่อที่จะให้ ดูดวงปี 2559 ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรที่เราจะต้องเจอ และต้องควรจะเตรียมรับมือกันอย่างไรบ้าง ?

ดูดวงปี 2559

เศรษฐกิจ

ในปี 2558 เศรษฐกิจภาพรวมยังไม่ดีนัก จะมีการเปลี่ยนขยับขึ้นลงตลอดเวลา โดยเฉพาะสินค้าประเภทหรูหรา มีราคาแพง ยอดจะตกลงมามากกว่าปีนี้อีก ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายอัญมณี ธุรกิจรถยนตร์ สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ แต่ในวงการซื้อขายหุ้น จะเป็นไปในทิศทางที่ดี หุ้นพลังงาน อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่ได้สัมปทานงานจากรัฐบาลจะสร้างมูลค่า และแนะนำให้อดใจอีกหน่อย ควรถือหุ้นให้ยาวนานประมาณ 2-3 ปี จะได้ผลตอบแทนที่ดี คุ้มค่าแน่นอน

การเมือง

ในทางฮวงจุ้ย ปี2559 จะเป็นปีที่ไฟโคจรมาพบกับทอง เหตุการณ์บ้านเมืองจะยังคงไม่มีการเปลี่ยนรัฐบาล และรับาลชุดนี้จะอยู่เพื่อกวาดล้างกลุ่มคนไม่ดี มีอิทธิพลให้หมดไป ปัญหาการขัดแย้งยังมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ไม่ร้ายแรง และดวงประเทศไทยโดยรวม จะค่อยๆ ดีขึ้นไปอีกประมาณ 8-9 ปีข้างหน้า

ภัยธรรมชาติ

ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน จะพบเจอกับวิบัติภัยต่งๆ โดยเฉพาะภัยแล้ง และพายุลูกใหญ่ ที่ค่อนข้างรุนแรง พืชผลทางการเกษตรจะได้รับความเสียหาย

ในส่วนของภาคใต้ เหตุการณ์ความรุนแรงจะลดน้อยลง มีแนวโน้มจะดีขึ้นในอนาคต

ภาคเหนือ จะเกิดพลังงานที่ทำให้ต้องเดินเข้าไปสู่ยุคสมัยที่ร้ายๆ ผลผลิตการเกษตรจะได้รับผลกระทบ

ภาคตะวันออก มีปัญหาเรื่องภัยแล้ง แต่จะสามารถหาทางแก้ไขได้ และนำไปสู่การคิดค้นนวัตกรรมและพืชพรรณใหม่ๆ เรียกได้ว่าจะบูมขึ้นมาในทันทีเลยค่ะ

กรุงเทพและภาคกลาง ไม่มีเรื่องราวผิกปกติให้ต้องระวังตัว ถือว่าสงบเป็นปกติ

อาชีพที่โดดเด่น

วงการบันเทิงจะโดดเด่นมาเป็นพิเศษ นักแสดงหน้าใหม่จะเกิดขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ด้วยจากผลงานการแสดงและหน้าตา บุคลิคที่แตกต่าง

 หมอดู

ข้อมูลบทสัมภาษณ์โดย : อ.สุรเมธ สัจจอิสริยวุฒิ

เรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com