ลดน้ำหนัก!! ให้เหมาะกับตัวคุณ ถ้าให้ดีต้องตามราศี

Home / ดูดวง / ลดน้ำหนัก!! ให้เหมาะกับตัวคุณ ถ้าให้ดีต้องตามราศี

เคล็ด(ไม่)ลับ ลดน้ำหนัก ตามราศี

ชาว horoscope.mthai คงคิดว่าการถือ เคล็ดลับ ลดน้ำหนัก และ ออกกำลังกาย ตามราศี อาจจะฟังดูแปลกๆ ไปหน่อย มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน?? แต่รู้รึเปล่าว่ามีหนุ่มสาวหลายคนถือเคล็ดลับจากราศีในการออกกำลังกายและไดเอทกันนะ  ลองคิดดูสิคะ แต่ละคนก็มีวิธีการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ปฏิบัติอย่างเอาจริงเอาจังเป็นกิจวัตร บางคนก็ปฏิบัติแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบ นั่นก็เป็นเพราะว่าคนแต่ละราศีก็มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น หากว่าคุณอยากจะลดน้ำหนักลงซักโลสองโล ลองดูคำแนะนำการไดเอทให้เหมาะสมตามราศีต่อไปนี้ดูค่ะ

ไดเอท

ราศีมังกร (23 ธันวาคม – 20 มกราคม)
กำหนดตารางการออกกำลังกายในแต่ละวันไว้เลย ชาวมังกรต้องการกรอบในการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด และติดตามผลทุกสัปดาห์ ที่สำคัญจดบันทึกไว้ด้วยล่ะ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)
ระวัง ควรเลี่ยงอาหารประเภทที่มีไขมัน ชาวราศีกุมภ์เหมาะกับอาหารมื้อเบาๆ โดยเฉพาะเมนูปลาเป็นหลัก

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)
ไม่จำเป็นต้องไปซีเรียสกับการไดเอทขนาดนั้น… ถ้าคุณไม่ไหวจะวิ่ง ลองเปลี่ยนมาเป็นแค่การเดินออกกำลังกายในสวนสาธารณะ หรือการว่ายน้ำเอาก็ได้

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)
อย่าเพิ่งยอมแพ้!!!  ชาวราศีเมษ มักจะชอบถอดใจจากการ ลดน้ำหนัก และออกกำลังกายก่อนที่จะเห็นผลเสียด้วยซ้ำ นี่คือนิสัยที่ไม่ดีอย่างหนึ่ง คุณควรจะพยายามต่อไป อย่าหมดหวังกับเรื่องนี้ง่ายๆ

ลดน้ำหนัก

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 21 พฤษภาคม)
คุณอาจจะไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นักกับการรอดูผลที่แสนยาวนาน แต่ความอดทนที่อยู่ในสายเลือดพฤษภถือเป็นสิ่งที่ดีที่มีอยู่ คุณควรจะพยายามอย่างหนัก และในที่สุดมันก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่คุณตั้งไว้เองค่ะ

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)
หยุดก่อน!!! หากคุณกำลังจะเดินเข้าเคเอฟซี หรือ แม็คโดนัลด์ จะบอกว่าลัคนาราศีของชาวเมถุนจะโชคร้ายหน่อย เพราะว่าถ้าหากรับประทานอาหารขยะมากไปเนี่ย ขอบอกว่าอ้วนง่ายกว่าใครเพื่อน ลองเปลี่ยนลักษณะนิสัยการกิน มาทานพวกผลไม้ ถั่ว โยเกิร์ตดีกว่า

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
ชาวกรกฎเป็นพวกชอบลองทุกอย่าง อย่ารับประทานมั่วซั่ว อย่ากินขนมจุบจิบ ควรทานอาหารเป็นมื้อๆ ไปจะดีกว่า และหลีกเลี่ยงอาหารประเภทน้ำตาลและแป้ง

ลดน้ำหนัก

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม)
คุณมีเนื้อที่เหลือเฟือให้อาหารลงไปในท้อง จึงจัดเป็นพวกชอบรับประทานแบบไม่บันยะบันยัง แต่ว่าระวัง เพราะคุณมีระบบเผาผลาญที่ทำงานช้ากว่าราศีอื่นๆ ควรรับประทานอาหารประเภทมีกากใยอาหารบ้าง และออกกำลังสม่ำเสมอ

ราศีกันย์ (22 สิงหาคม – 23กันยายน)
เนื่องจากชาวกันย์เป็นคนขี้เบื่อง่าย การเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายแบบจำเจ จะทำให้คุณเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายและขี้เกียจ หลักการง่ายๆ คือลองเปลี่ยนการออกกำลังกายใหม่ไปเรื่อยๆ หากีฬาใหม่ เล่นร่วมกับคนกลุ่มใหม่ๆ จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในการไดเอทมากขึ้นค่ะ

ราศีตุล (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)
คุณอาจจะเกลียดการเข้ายิมหรือเล่นฟิตเนส แต่คุณจะต้องต่อสู้กับตัวเองเพื่อที่จะทำสิ่งเหล่านี้ให้ได้ เพียงแค่ 30 นาทีบนลู่วิ่งก็สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้นะ

ลดน้ำหนัก

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)
ชาวพิจิกเป็นพวกปรารถนาชัยชนะอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรต้องห่วง แค่หาการออกกำลังที่ท้าทายคุณ หรือคู่แข่งที่จะทำให้คุณไม่ยอมหยุดสู้เป็นพอ

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 22 ธันวาคม)
ใช้จิตวิญญาณของคุณในการแสวงหาการออกกำลังกายใหม่ๆ ที่ท้าทายคุณ ชาวราศีธนูเหมาะกับพวกอาหารชีวจิต เพราะจะทำให้คุณสุขภาพจิตดี เมื่อเป็นเช่นนั้น ระบบในร่างกายคุณก็จะดีตามไปด้วย

 …………………………………………………………………………………….

แปลเรียบเรียงบทความโดย horoscope.mthai

อย่าลืมให้เครดิตแม่หมอด้วยนะคะ (^.^)