ดูดวง ทดสอบรัก จากความ คิดถึง

Home / ดูดวง / ดูดวง ทดสอบรัก จากความ คิดถึง

ดูดวง ทดสอบรัก จากความ คิดถึง

คิดถึง

เวลาที่คุณ คิดถึง ใครมากๆ คุณทำไงครับ วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีเกม ทดสอบรัก จากความ คิดถึง มาให้คุณลองทดสอบกันดูครับ ซึ่งแต่ละข้อจะแม่นขนาดไหนต้องลองดูครับ

1. ถ้าหลงยุคไปในสมัยคุณทวดยังหน้าเด้ง เธอจะเลือกวิธีไหน เพื่อแก้อาการ คิดถึง คนที่อยู่ห่างไกล
A. ฟิตร่างกายแล้วเดินเท้าไปหา
B. เขียนจดหมายผูกขานกพิราบ
C. เขียนจดหมายจ้างคนไปส่ง
D. เอาของที่ระลึกมาดูต่างหน้า

2. เพื่อนเธอกำลังจะได้โกอินเตอร์ไปเรียนเมืองนอก สิ่งที่เธอจะมอบให้เพื่อเค้าจะได้ คิดถึง เธอคือ…
A. รูปถ่ายเธออัดใส่กรอบอย่างดี
B. สมุดบันทึกที่เธอเขียนไปแล้วครึ่งเล่ม
C. หนังสือนิยายที่มีนางเอกชื่อเดียวกับเธอ
D. ทอล์กกิ้งดิกเผื่อมีปัญหาคุยกับฝรั่งไม่รู้เรื่อง

3. และแล้วเพื่อนเธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป เธอจะทำยังไงเมื่อ คิดถึง เค้ามาก
A. โทรหาจ้าละหวั่น
B. ส่งอีเมลล์วันละ 10 รอบ
C. ถามแก็งค์เพื่อนว่า เค้าติดต่อหาใครบ้างไหม
D. ไปบ้านเค้าแล้วถามข่าวคราวจากญาติ

4. วันหนึ่ง เพื่อนที่นึกหน้าแทบไม่ได้ นึกชื่อยิ่งไม่ออก โทรมาบอกว่า คิดถึง เธอเหลือเกิน เธอคิดว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของเค้าน่าจะเป็นอะไร?
A. ขอความช่วยเหลือ
B. โทรมาบอกข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์
C. คิดถึง เธอด้วยใจจริง ๆ
D. ไม่ ๆ เค้าไม่ใช่เพื่อนเธอแน่ ๆ

เฉลย……………………!

เฉลยข้อ 1 : วิธีโบราณที่เธอเลือกใช้เมื่อ คิดถึง ใครสักคน ทำนายว่าถ้าเธอกล้าส่งจดหมายบอกรักใครสักคนเธอคาดหวังการตอบรับอย่างไร?
ข้อ A = สิ่งที่เธอคาดหวังในเบื้องต้น หลังจากที่อุตส่าห์ส่งเลิฟเลตเตอร์บอกรักไป อยากให้เค้าตอบกลับมาว่าเค้ายังไม่มีแฟน เพราะเธอคงหัวใจสลายถ้าเค้าบอกไว้ “รับรู้ในความปราถนาดี แต่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว” เธอคงต้องซดน้ำแห้วผสมน้ำตาอยู่นานเชียวละ จนกว่าจะเจอที่หมายใหม่หรือจนกว่าจะแยกย้ายแล้วไม่ได้เจอกันอีก
ข้อ B = จุดประสงค์เดียวในการส่งจดหมายรักของเธอก็คือ การที่เค้าจาได้รู้ว่าเธอน่ะชอบเค้ามากแค่ไหน เพราะเธอเป็นคนรักที่เอาแต่ใจ ไม่สามารถรักใครที่อยู่ใกล้แล้วหัวใจเต้นอ่อนได้เลย ไม่ว่าเค้าจะรัก เกลียด เธอหรือไม่ นึกเหรอว่าเธอจะสนใจจนเลิกรัก ถึงจะรู้ว่ายังไงยังไงต้องอกหัก ก็จะรักซะอย่างใครจะทำไม
ข้อ C = สิ่งที่เธอคาดหวังไม่ใช่เค้า แต่เป็นการที่ได้ใครสักคน อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าบ้าง เพราะให้ความสำคัญกับคำว่ารักน้อยกว่าคำว่าแฟน ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่ให้โอกาสทุกคน โดยไม่สนใจว่าต้องรักก่อนหรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ของเด็กสายพันธุ์ใหม่ ที่ลัดขั้นตอนปลูกต้นรักก่อน ไม่จำเป็น
ข้อ D = นี่คงจะเป็นความกล้าครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตละมั้ง ของการส่งจดหมายให้ใครสักคน แต่ถ้าทำได้เธอจาต้องได้รับเชิญไปออกรายการมหัศจรรย์บันทึกโลกเลยทีเดียว เปรียบเทียบแล้วคนเป่าสากเงียบมากเท่าไหร่ ความรักของเธอเงียบกว่าหลายเท่า แล้วจะยังต้องคาดหวังอะไร เอาเป็นว่ากล้าเขียนจดหมายให้ได้ก่อนละกัน

เฉลยข้อ 2 : ของที่ระลึกที่เธอจะมอบให้เพื่อเค้าจะได้ คิดถึง ทำนายว่าเธอจะทำยังไงเพื่อแอบบอกใบ้ให้เค้ารู้ว่าเธอรักเค้า
ข้อ A = คนขี้อายแบบเธอจาทำอะไรได้มากไปกว่าการแอบมองเค้าอยู่ห่าง ๆ เหมือนแม่เหล็กขั้วเดียวกัน เมื่อเค้าเข้าใกล้เธอจะรีบเด้งดึ๋ง วิธีบอกใบ้ให้คนที่เธอแอบปลื้มรู้ความในใจคือการแสดงออกทางสายตา เผื่อเค้าหันมาสบตาคนหน้าธรรมดาแต่มีลูกตาดำเป็นรูปหัวใจ ก็อาจทำให้เค้ารู้ได้ว่ามีใครกำลังแอบชอบอยู่
ข้อ B = เธอเป็นคนฉลาดและมั่นใจ แต่เพื่อไม่ให้เสียภาพพจน์ จะให้เดินไปบอกโต้ง ๆ ว่าเรารักนายก็จะดูห้าวเกินใสไปหน่อย เธอจึงต้องใช้แผนการต่าง ๆ นานา เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจ อย่างเช่นสืบดูว่าเค้าชอบคนแบบไหน เพื่อที่เธอจะได้แปลงกายเป็นคนในฝันของเค้า ถ้าเค้าเผลอไผลมาจีบเธอเข้าก็เจ๋ง
ข้อ C = เธอเป็นคนใสซื่อ ไม่ค่อยมีอะไรซ่อนเร้น วิธีบอกใบ้ว่า ณ ตอนนี้ หัวใจเธอเป็นของเค้าเรียบร้อยเลยออกจะตรงไปตรงมา ไม่ค่อนซ้อนเร้นปิดบัง เพราะเธอไม่ค่อยคาดหวังว่าเค้าจะรักเธอตอบหรือไม่ เพียงแต่เธออยากบอกให้เค้ารู้ใจเธอเท่านั้น วิธีการเขียนจดหมายสารภาพความในใจ จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด
ข้อ D = เธอเป็นคนที่จริงใจและคิดว่าการทำอะไรเพื่อคนที่ชอบน่ะ มันทำให้หัวใจเธออิ่ม สุขมากกว่าอะไร ยิ่งถ้าเค้าเต็มใจรับความปราถนาดีที่เธอมอบให้ หัวใจเธอยิ่งพองเป่งเข้าไปใหญ่ วิธีบอกใบ้ของเธอคือ ไม่ว่าเค้าต้องการอะไรเธอจะคอยอำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าจะยากแค่ไหน แต่เพื่อให้เค้าพอใจเธอทำได้ทั้งนั้นแหละ

เฉลยข้อ 3 : วิธีที่เธอเลือกจาทำเมื่อเก็บความ คิดถึง ไว้ไม่ไหว ทำนายว่าเธอมีความกล้าหว่านเสน่ห์ หรือบอกรักใครก่อนแค่ไหน
ข้อ A = ในเมื่อการบอกรักใครสักคน ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายพูดไปก็ไม่ติดคุก คนมั่น ทันโลกอย่างเธอ ถึงไม่พูดว่า “ชอบ” ตรง ๆ แต่การโปรยยาเสน่ห์ของเธอ มันก็ออกจะชัดเจนโปร่งใส ว่ามีใจให้ ชนิดที่ต่อให้คนซื่อบื้อขนาดไหนก็น่าจะดูออก ว่าเธอคิดยังไง เพราะยาเสน่ห์ของเธอออกฤทธิ์ร้าย ชนิดตายยกรังทีเดียวล่ะ
ข้อ B = เธอจะกล้าโปรยเสน่ห์ ก็ในเฉพาะที่ลับหูลับตาคนเท่านั้น เพราะต่างคนก็ต่างใจ คนอื่นอาจจะเก็บเอาท่าหว่านเสน่ห์อันพิสดารของเธอ ไปเม้าท์ในตอนที่เมาน้ำอัดลมก็ได้ ส่งผลให้เธอต้องไปติดต่อขอซื้อปี๊ปจากคนขายของเก่า เอามาขัดล้างไว้คลุมหัว แต่ถ้าอยู่ในจังหวะที่เหมาะ ๆ ตาต่อตารับรองว่าเค้าต้องถูกเธอปาเสน่ห์ใส่เป็นเข่ง
ข้อ C = เธอเป็นประเภทต้องดูทิศทางลมก่อนจะโปรยผงเสน่ห์ ขืนสุ่มสี่สุ่มห้าปาเข้าไปของอาจเข้าตัว เพราะเธอก็เป็นพวกมีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ถ้าเห็นว่าไม่มีทีท่าน่าจะเล่นเกมตบมือสองข้างกับเธอด้วย ขืนแสดงทีท่าออกไปก็เปลืองทรัพยากรฟรี เสียแรงตบมือข้างเดียวเปล่า ๆ แต่ถ้าเค้าดูมีใจเธอไม่ปล่อยให้เค้าลอยนวลชัวร์
ข้อ D = ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิงก๋ากั๋นกล้าหว่านเสน่ห์ แทนที่จะจับยามสามตาหรือหอบเงินไปหาหมอลักษณ์ช่วยฟันธงให้ เธอจะใช้วิธีสืบนิสัยเค้าจากคนใกล้ตัว ถ้าเค้าชอบผู้หญิงเปรี้ยวซ่า เธอก็จะสาดผงเสน่ห์เต็มที่ แต่ถ้าเค้าเป็นเพื่อนกับเต่าหัวโบราณ เห็นว่ามันไม่ใช่งานของเกิร์ลแล้วค่อยว่ากันอีกที

เฉลยข้อ 4 : จุดประสงค์ของคน ๆ นั้น ทำนายว่า เธอกล้าพอไหมถ้าต้องไปเจอหนุ่มที่แชทด้วยตัวต่อตัว
ข้อ A = ใจอยากจะกล้าหรอกนะ แต่คนสมัยนี้น่ะไว้ใจได้ที่ไหน บังเอิญเธอเติบโตมาได้เพราะเมล็ดข้าวไม่ใช่กองฟาง ถึงจะได้กล้าเอาตัวไปเสี่ยงอันตรายขนาดนั้น ถ้าเค้าขอเจอเธอแบบเดี่ยวไม่เอี่ยวเพื่อนไปด้วย แสดงว่าต้องมีเรื่องไม่ชอบมาพากลอยู่ในหัวแน่ แล้วเรื่องอะไรเธอจะต้องไปด้วยละ ไม่มีทาง ชัวร์!!
ข้อ B = เธอนี่อะไร ๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียวเชื่อคนง่าย ทั้งที่เค้าไม่ใช่ญาติพี่น้องสักหน่อย เพตุผลเพราะเธอเป็นคนมั่นใจว่าตาไม่ถั่วน่าจะมองคนไม่ผิดชัวร์ ดังนั้นเมื่อเค้าชวนเธอไปเจอะแบบตัวต่อตัว เธอถึงกล้าที่จะไปเพราะเชื่อว่าคนเรายังไงก็ไม่มีพิษ อาการคันเพราะกลากเกลื้อนคงไม่กำเริบแน่
ข้อ C = เหตุผลของการไปเจอเค้าตัวต่อตัว ก็เพราะเธออยากรู้ว่าที่แชทผ่านนิ้วจิ้มดีดีทุกวันน่ะ เค้าน่าจะผสมเรื่องโม้สักกี่เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังแอบหวังว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ น่าจะเป็นเรื่องดี ประมาณว่าเค้าน่าจะหล่อกว่าที่บรรยาย จะไม่แอบหวังมากไปหน่อยหรือจ๊ะ ระวังเจอเรื่องเซอร์ไพรส์กลับด้านแล้ว จะชิ่งหนีไม่ทัน
ข้อ D = สำหรับคนที่เธอแชทด้วยไม่มีตัวตนจริง ๆ หรอก ถึงมันจะบอกได้ว่าเธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย แต่นั้นก็เป็นการป้องกันตัวเองให้พ้นภัยได้เป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นคนเชื่อใจคนที่อยู่ในโลกความจริงมากกว่า พวกที่หน้าสี่เหลี่ยมเป็นจอคอมพิวเตอร์น่ะ เธอไม่รู้สึกว่าจะต้องให้ความสำคัญถึงขั้นรู้จักกันเป็นตัวเป็น ๆ ซะหน่อย

(ขอบคุณข้อมูลจาก zonezeed.com)
(ขอบคุณภาพจาก bloggang.com)

horolive