เสริมดวง ทรงผม ใหม่ ปี 2556

Home / ดูดวง, แฟชั่น / เสริมดวง ทรงผม ใหม่ ปี 2556

เสริมดวง ทรงผม ใหม่ ปี 2556

การ เสริมดวง กับ ทรงผม ใหม่รับปี 2556 (ปีมะเส็ง) เสริม ราศีให้โชคดี นั้นเป็นความเชื่อของใครหลายคน รวมถึงเคล็ดลับในการปรับเปลี่ยน ทั้งเรื่องการแต่งตัว หรือการใช้ชีวิตประจำวัน การปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อจะช่วย เสริมดวงชะตา ของแต่ละราศีให้ดีขึ้น คุณควรเหมาะกับผมทรงใหม่อะไรซึ่งทั้ง 12 ราศีนี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอกนิสัย บุคลิกต่างๆ ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี

ทรงผมกับราศี
ธาตุดิน ได้แก่ ราศีมังกร พฤษภ กันย์

ธาตุน้ำ ได้แก่ ราศีมีน กรกฏ พิจิก
ธาตุลม ได้แก่ ราศีกุมภ์ เมถุน ตุลย์
ธาตุไฟ ได้แก่ ราศีเมษ สิงห์ ธนู

ทรงผม

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)   ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)  ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ต.ค.)
คนที่เกิด ราศีนี้ มักมีกฎระเบียบแบบแผน ชอบทำตามขั้นตอน ใจกว้างใจบุญ  เป็นมิตร อารมณ์อ่อนไหว ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ มีอารมณ์ศิลปิน ปรับตัวง่าย (ถ้าพอใจจะปรับ) ยึดมั่นในจิตวิญญาณของตนอาชีพการงาน   งานเกี่ยวกับศิลปะ, งานแสดง, งานบันเทิง, งานขีดๆ เขียนๆ, ทรงผม ของท่านน่าจะเป็นลักษณะที่เรียบตรงง่ายๆ ถ้าท่านเป็นคนที่ผมหยิกหยักโศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อย สีผมควรเป็นดำหรือสีเข้มๆ ควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าเลยก็ได้ ก็จะไปส่งเสริมเพื่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็น โชควาสนาทำการใดๆ ก็ราบรื่น นอกจากนี้ท่านไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่นเพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะ พิฆาตกัน จะทำให้ท่านติดขัดไม่ราบรื่น
ทรงผม

ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)  ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)  ราศีพิจิก (24 ต.ค.- 21 พ.ย.)
คนเกิด ราศีนี้ มักจะมีอารมณ์ขัน ชอบหัวเราะสนุกสนาน ชอบคิดในเชิงบวก มีพลังงานเหลือเฟือ รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ และมีจิตใจแกร่งทีเดียว  ทรงผม ควรดูฉ่ำ หรือมีการใส่เจลหรือใส่น้ำมัน ทรงผม ควรเป็นคลื่นเล็กน้อย ถ้าท่านผมตรงก็ควรไปดัดให้เป็นลอนบ้าง การทำสีผมก็ทำได้ทุกสี แต่ก็ไม่ควรไว้ผมยาวจนเกินไป ทรงผมควรปัดซ้ายหรือขวาก็จะเหนี่ยวนำความเป็นโชคลาภและเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต โดยปรกติผู้เกิดธาตุน้ำจะสามารถทำได้เกือบทุก ทรงผม ยกเว้นลักษณะที่ทำผมชี้ขึ้นหรือแบบตั้งซึ่งเป็นแบบธาตุไฟ จะไปหักล้างกับธาตุของท่าน การไว้ผมปิดหน้าผากไม่ดีนักสำหรับท่าน เพราะเหมือนไปปิดประตูแห่งโชคลาภเช่นกัน

 

ทรงผม

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)  ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)  ราศีตุลย์ (23 ต.ค. – 23 ก.ย.)
คนที่เกิดราศีนี้ จะชอบเข้าสังคม พิสมัยงานปาร์ตี้รื่นเริง ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูงมองโลกในแง่ดีมากๆ ชอบเรียนรู้ ฉลาด และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน จนบางครั้งต้องรู้จักพักผ่อนบ้าง อาชีพการงาน งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเดินทาง พบปะผู้คนใหม่ๆ เสมอ เช่น ไกด์ งานเกี่ยวกับการสำรวจทางธรรมชาติ และงานขายที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ทรงผม ของท่านควรจะหยิกหยักโศกเล็กน้อย ตามลักษณะของธาตุไฟ ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดงก็จะทำให้ท่านดูเด่น และสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆ และชี้ๆ ก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้ท่านไม่ควรไว้ผมยาวมากจนเกินไปนัก หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำและธาตุ ไฟ ทำอะไรจะติดขัดไม่ราบรื่น

 

ทรงผม
 

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)  ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)   ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)
คนที่เกิดราศีนี้ จะไม่ชอบให้ใครมาบังคับข่มขู่ ชอบให้คนมายกย่องสรรเสริญ เอาอกเอาใจ        เป็นตัวของตัวเอง ชอบเข้าสังคม รักอิสระ และเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเข้าข่ายพวกบ้าอำนาจไปสักหน่อย  อาชีพการงาน งานที่เกี่ยวกับบรรณาธิการหนังสือ,งานในระดับผู้จัดการไปจนถึงระดับสูงอย่าง ซีอีโอ  ทรงผมของท่านควรออกไปในแนวที่สามารถพริ้วไหวได้ ยิ่งเวลาที่เดินแล้วมีการกระเพื่อมไหวได้เล็กน้อยยิ่งดี ก็จะโบกไหว แสดงความเป็นพลังของวาสนาออกมาให้เกิดความเป็นโชคลาภ หรือท่านอาจจะตัดผมแบบ ทรงผม ตั้งๆ ก็ดีเหมือนกัน ผมตั้งนั้นเป็นลักษณะธาตุไฟ ตามหลักถือว่าลมให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลกัน สีผมก็ควรจะออกแนวแดงหรือน้ำตาลหรือสีทองส่วนผมทรงเรียบๆ หรือการเกล้ามวยซึ่งเป็นธาตุดินจะหักล้างพิฆาตธาตุลม ท่านมักจะทำงานติดขัดไม่ราบรื่น

อย่างไรก็ตามการเลือก ทรงผม ให้เหมาะกับราศี ในแต่ละคนจะมีบุคลิกแตกต่างกันออกไป ทั้งใน 12 ราศี หากคุณกำลังจะเปลี่ยน ทรงผม อยู่ น่าจะลองดูดวงของคุณควบคู่ไปด้วย ราศีจะเป็นตัวบอกว่า ดีขึ้น … และเสริมอย่างไรให้รับทรัพย์ และมีโชคลาภได้จริง?

บทความ : อ . ตั้ม  ศรีนเรศพยากรณ์
ขอบคุณภาพประกอบจาก n3k.in.th
ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา


แก้ชง ปี 2556